Chương 11: Quá khứ
Không biết có phải hay không là tác dụng tâm lý, Lâm Lộc cảm giác mấy ngày nay cùng Tang Vân Chi chung đụng được nhiều bệnh của nàng cũng hảo rất nhanh.
Nguyên bản virus ở tổ hợp gen sinh ra dị biến về sau sẽ khiến cho cảm cúm bệnh tình rất dễ nhiều lần, nhưng Lâm Lộc rất nhanh sẽ xong lên, không có hai ngày, liền lần nữa trở về cương vị công tác bên trên.
Cùng lúc đó, ngày mồng một tháng năm ngày nghỉ cũng lặng lẽ đến.
Vì kéo động khách du lịch kích thích tiêu phí tăng trưởng, quốc gia đặc biệt đem ngày Quốc Tế Lao Động ba ngày nghỉ kỳ điều đừng thành năm ngày, để cho dân chúng có đầy đủ ngày nghỉ ra ngoài du ngoạn.
Lâm Lộc các nàng chỗ ở ngành nghề tương đối đặc thù, cho nên cho dù là pháp định ngày nghỉ lễ cũng như cũ muốn tham dự sắp xếp biểu trực ban.
Cứ như vậy, nàng đúng lúc hoàn hảo bỏ qua lần này gia đình du lịch.
"Các ngươi đi thôi, trở về thời điểm nhớ kỹ mang cho ta lễ vật." Ngày một tháng năm cùng ngày, Lâm Lộc một lớn đã sớm tới bệnh viện, nàng một mặt thay y phục một mặt kẹp lấy điện thoại giảng điện thoại, trong thanh âm lộ ra nhẹ nhõm sung sướng.
Phụ mẫu mang theo tiểu cữu một nhà lại xuất phát tự giá du trước đó còn đặc biệt cho nàng gọi điện thoại, đại ý là "Ngươi không thể cùng một chỗ cỡ nào cỡ nào đáng tiếc" các loại.
Nàng thật kiên nhẫn ứng phó, rất nhanh liền kết thúc cuộc nói chuyện.
Cúp điện thoại này về sau Lâm Lộc lại hoán đổi hậu trường, đưa di động giao diện điều đến cùng Tang Vân Chi khung chat.
Khóe miệng nàng ngậm lấy cười, đầu ngón tay ở màn thượng điểm nhẹ lấy rất nhanh gửi hai đầu chào hỏi tin tức đi qua:
AM 7:35
【 buổi sáng hảo [ biểu tình ]】
【 ngày mồng một tháng năm vui vẻ nha 】
Tang Vân Chi ở nàng bị bệnh mấy ngày nay bên trong từng li từng tí.
Một phen sống chung với nhau, quan hệ giữa hai người như có lẽ đã mơ hồ mơ hồ chạm đến tầng kia bị tận lực tránh giới hạn.
Chí ít từ Tang Vân Chi nguyện ý cả đêm ngủ lại chiếu cố mình điểm này đến xem, Lâm Lộc tin tưởng đối phương tuyệt không phải một điểm để ý cũng không có.
Nhưng kia một điểm rốt cuộc có bao nhiêu, nàng thì không rõ lắm.
Đưa điện thoại di động thu hảo, nàng đưa tay kéo ra cửa phòng thay quần áo đi ra ngoài.
Bởi vì là pháp định ngày nghỉ, cho nên mấy ngày nay mỗi cái khoa chỉ mở ra hai cái phòng khám bệnh, cá biệt tương đối lạnh cửa khoa chỉ chừa một bác sĩ trực ban đợi khám bệnh.
Lâm Lộc bị an bài số một cùng số ba ban, hiện tại không sai biệt lắm đến thời gian, nàng đến tiến đến cố định phòng khám bệnh.
Ngày nghỉ người lưu lượng so ra kém bình thường, nhưng bởi vì cởi mở phòng khám bệnh có hạn cho nên cũng sắp xếp tràn đầy, một cả buổi trưa xuống tới Lâm Lộc cũng không có nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Lúc Rừng Sâu Thấy Ngươi | Lạc Dương Bibi
Ficción GeneralTác phẩm: Lúc Rừng Sâu Thấy Ngươi Tác giả: Lạc Dương Bibi Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm tích phân: 196,917,488 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số...