Chương 31 → 40

474 20 4
                                    

Chương 31: Bắc thành

Đột nhiên đến đi công tác thông tri đem Lâm Lộc trong lòng vừa mới lên như vậy một chút tâm tư khác lại lại ép xuống.

Sau khi cúp điện thoại nàng đứng dậy rời đi quán cà phê, cũng tạm thời quên lãng còn phải cho Tang Vân Chi hồi tin tức chuyện này.

Hôm sau trời vừa sáng, Lâm Lộc ở Vân thành đông trạm tiến cửa trạm cùng Chu chủ nhiệm tụ hợp, hai người cùng một chỗ vào trạm.

Mượn đi công tác, cũng là hiếm có học tập giao lưu cơ hội, trên đường đi nàng mang nhún nhường thái độ cùng Chu chủ nhiệm thấp giọng lãnh giáo một chút chứng bệnh vấn đề, hơn hai giờ lộ trình thời gian nhoáng lên liền đã qua, cơ hồ đều không có muốn đi xem điện thoại di động tâm tư.

Chính là bận rộn ngày làm việc, trao đổi mục tiêu bệnh viện cũng không thể rút ra nhân thủ tới đón bọn họ, xuất trạm về sau hai người đầu tiên là đón chiếc xe tiến về vào ở khách sạn, lúc chiều mới lấy chia sẻ trao đổi danh nghĩa tiến về Bắc thành đệ nhất bệnh viện nhân dân.

Chu chủ nhiệm là trong viện lão bác sĩ, tư lịch đủ sâu, kinh nghiệm đủ nhiều.

Lâm Lộc biết lần này bản thân bất quá là đến bồi lấy cưỡi ngựa xem hoa, nhưng dù vậy cũng phá lệ trân quý một cái cơ hội như vậy.

Buổi chiều bệnh viện chia sẻ giao lưu hội thượng đen mênh mông ngồi ba bốn mươi người, các bệnh viện lớn khoa hô hấp tinh anh hôm nay tụ tập ở đây, khó gặp.

Có thể lên đài nói chuyện cơ bản đều là đức cao vọng trọng bác sĩ, không giống lãnh đạo họp nói chuyện kia phát lũ lụt bình thường nhàm chán, ngồi ở dưới đài mỗi người đều nghe nghiêm túc, Lâm Lộc tự nhiên cũng không ngoại lệ.

"Thừa dịp lúc này ngươi nghe nhiều, nhìn nhiều, hỏi nhiều, có chỗ tốt của ngươi." Chia sẻ quy trình kết thúc về sau liền đến tự do giao lưu thời gian, Chu chủ nhiệm ngữ trọng tâm đối Lâm Lộc dặn dò một câu.

Sao liệu vừa dứt lời, đúng lúc có quen biết bác sĩ tới chào hỏi.

Lâm Lộc vậy thì bị tạm thời ném đến một bên, rơi xuống đơn.

Dạng này giao lưu tiếp tục một hồi lâu, ngay sau đó là tham quan cùng tra phòng bệnh mặt mũi quy trình, cũng là nhất không có gì dinh dưỡng một cái quy trình.

Chỉ là dù không có dinh dưỡng, nhưng cũng ắt không thể thiếu.

Mấy giờ xuống tới, Lâm Lộc thuận lợi cùng trong đám người mấy tuổi xấp xỉ bác sĩ quá giang lời nói, mọi người lẫn nhau trao đổi phương thức liên lạc, ở trong thời gian mấy ngày kế tiếp còn có thể trao đổi lẫn nhau.

"Bên kia đi qua chính là chúng ta bệnh viện nhà ăn, " một đường kiểm tra phòng tới, đi tới đại sảnh thời điểm cầm đầu y viện lãnh đạo giơ tay lên cổ tay nhìn thời gian, trầm ngâm mở miệng, "Hiện tại không sai biệt lắm là giờ cơm, bên này hơi đi dạo một chút cũng có thể đi bệnh viện đối diện tiệm cơm dùng bữa ăn tối, các vị xa nói tới, chúng ta lược bị mỏng yến."

Thân là chủ nhà, bệnh viện nhân dân lãnh đạo dù sao vẫn là chu toàn lễ nghi.

Lâm Lộc đi theo đám người cuối cùng vị trí nghe đằng trước mơ hồ truyền đến nói chuyện với nhau tiếng người, thỉnh thoảng cùng bên hông bác sĩ nhàn đàm luận hai câu.

[BH][Hoàn] Lúc Rừng Sâu Thấy Ngươi | Lạc Dương BibiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ