Chương 81: Tính sổ
Tang Vân Chi đem người lãnh về trong xe.
Hai bên đường phố người qua đường đi qua ngẫu nhiên hướng phương này liếc đến liếc mắt, cũng chỉ nhìn thấy màu đậm che nắng màng đem bên trong xe tình hình che không còn một mảnh, cho rằng không ai, hoàn toàn không biết chỗ ngồi phía sau có hai nói tướng mạo đẹp thân ảnh rúc vào với nhau.
Lâm Lộc đem hơn nửa gương mặt đều chôn ở Tang Vân Chi trên bụng, đuôi mắt còn có chút phiếm hồng, là vừa vặn khóc qua vết tích.
Tại bên ngoài, ở phụ mẫu tỷ tỷ thậm chí Kiều Tâm bằng hữu như vậy trước mặt, nàng cho tới bây giờ đều là một bộ có thể gánh hết thảy quật cường bộ dáng, mới vừa rồi trong phòng thời điểm mẹ ruột nói một câu, nàng có thể bác ba câu.
Bây giờ đối với Tang Vân Chi lại không giống nhau.
Như đông tuyết gặp gió xuân, những cái kia vẫn cường hiển tại trước người quật cường ở trong khoảnh khắc tan rã, tập trung tinh thần gió xuân ôm ấp, dần dần hòa tan thành mềm mại một bải nước trong.
Sợi tóc ở giữa năm ngón tay nhẹ nhàng phất qua, mỗi một hạ đều mang trấn an mùi vị.
Phát tiết khóc như vậy một hồi lâu, đem trong lòng ủy khuất đều đảo đằng sạch sẽ, Lâm Lộc rốt cục đem mặt nâng lên.
Tang Vân Chi cụp mắt, chỉ thấy kia sắp xếp nồng đậm trường lông mi còn dính nhiễm nước mắt trong suốt, như mưa cuồng qua đi bị tàn phá qua tiểu lá non, run lên một cái, tùy thời chấn động rớt xuống bộ dáng.
Thời khắc này Lâm Lộc cực kỳ giống trong rừng bị hoảng sợ Tiểu Lộc.
Nàng đưa tay, từ một bên rút trong giấy kéo qua một tấm giấy vệ sinh, nhẹ nhàng chụp lên kia song cặp mắt xinh đẹp, đem nước mắt nước đọng lau khô, nhưng mà cửa ra lời nói lại chẳng phải mềm mại êm tai: "Trường khả năng, có thể một mình phụ trách một phía."
Thanh âm thanh liệt mặc dù dễ nghe, nhưng cũng mang theo một cỗ thấu người tim gan ý lạnh.
Lâm Lộc cùng với Tang Vân Chi chung sống lâu như vậy, làm sao lại nghe không hiểu đối phương đây là đang âm dương quái khí, còn dùng tới "Một mình đảm đương một phía" dạng này từ ngữ, kia là rõ ràng đang nói nàng đem tất cả mọi chuyện đều giấu đến sít sao, bản thân chọi cứng sự tình.
Việc này, đúng là bản thân không đúng, cho nên dù cho Tang Vân Chi một câu nói như vậy ra, Lâm Lộc cũng không có suy nghĩ muốn ý phản bác.
Nhưng cũng không chậm trễ nàng mí mắt một chút lại đạp kéo xuống: "Ngươi trách ta."
Ủy khuất ba ba đáng thương bộ dáng, giống mới từ trong hồ mò ra chó con, rõ ràng toàn thân còn ẩm ướt lộc lấy bộ dáng cực thảm, vẫn còn muốn bị chủ nhân trách cứ bởi vì ham chơi mới rơi vào ao nước.
Trong mắt vừa tản ra hơi nước khí mắt thấy sắp lại lần nữa ngưng kết một tầng, Tang Vân Chi thấy thế, nơi nào còn dám tiếp tục cùng người trí khí.
Nàng đưa tay, lấy lòng bàn tay nhẹ nhàng phủ qua Lâm Lộc mặt mày, trong con ngươi lóe ra điểm điểm thương tiếc quang mang: "Không phải trách ngươi, chẳng qua là cảm thấy đau lòng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Lúc Rừng Sâu Thấy Ngươi | Lạc Dương Bibi
Ficción GeneralTác phẩm: Lúc Rừng Sâu Thấy Ngươi Tác giả: Lạc Dương Bibi Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm tích phân: 196,917,488 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số...