Chương 41: Giao chiến
Cửa trước cửa truyền đến ra sức hai cái đập cửa thanh âm, mơ hồ có thể nghe thấy có người kêu cửa thanh âm, ước chừng là đưa cho tiệm cơm thịt dê làm hảo đưa tới.
Điện thoại không ở bên người cũng không nhận được điện thoại, Tang Vân Chi nhẹ nhàng linh hoạt lui về thân thể của mình thật sâu nhìn chăm chú Lâm Lộc liếc mắt, sau đó nhấc chân đi ra phòng ngủ.
Lâm Lộc có trở về hay không đáp thật ra đã không quan trọng, nàng hôm nay nói lời nói này cũng không phải thương lượng, chỉ là thông tri mà thôi.
Mấy ngày nay nàng cũng muốn rất nhiều, chỉ cảm thấy phá rồi lại lập là một cái phải đi qua quá trình.
Đương nhiên, có lẽ quá trình này đi xuống sẽ phải rất lâu, rất khó, giống như là sáng tạo một quyển sách quá trình, tác phẩm hoàn thành nửa đường sẽ xảy ra cái gì cũng chưa biết chừng, nhưng khi triệt để hoàn thành một khắc này tất nhiên là thỏa mãn.
Lâm Lộc đứng tại chỗ giật mình trong chốc lát, vẫn xuất thần, cho đến nghe tới bên ngoài truyền đến Tang Vân Chi cùng nhân viên giao hàng trao đổi thanh âm, đợi nàng đi ra thời điểm hai phần đóng gói hoàn chỉnh đồ ăn liền đã bày ở trên bàn ăn.
Một phần củ cải trắng hầm, một phần xào lăn.
Cơm đã nồi cơm điện bốc hơi thật lâu, lúc này đang đứng ở trạng thái giữ ấm tùy thời có thể mở ra.
Tang Vân Chi mặc dù xem như khách nhân, nhưng lại chủ động ôm hạ xới cơm công tác.
Vừa mới trong phòng ngủ phát sinh sự tình bị hai người tận lực lãng quên.
Lâm Lộc kéo ghế ra, ở bàn ăn trước mặt ngồi xuống: "Thịt dê thật nhiều a, tỷ ta còn ở trong điện thoại nói với ta không có cầm bao nhiêu."
Nàng vừa ngồi xuống, một bát thịnh tốt cơm trắng liền bị phóng tới trước mặt.
"Cũng không tính là nhiều, vừa dễ dàng hai người ăn một bữa." Tang Vân Chi bưng một cái khác bát ở Lâm Lộc chỗ bên cạnh ngồi xuống, nghiêng đầu, cười với nàng cười.
Trước mắt là mùi thơm bốn phía thức ăn, đồ ăn còn bốc lên bừng bừng nhiệt khí, không thể không nói mùa đông ăn thịt dê là một chuyện rất thoải mái.
Lâm Lộc bóp đũa tay tại bát cơm bên trong nhẹ nhàng khuấy động, trên mặt thần sắc một chút biệt nữu, không có lập tức động đũa ăn cơm.
Hơn nửa ngày, nàng rũ xuống đôi mắt siết chặt đôi đũa trong tay, thấp trong giọng nói ẩn giấu mấy phần thăm dò: "Kia... Về sau có phải là kết nối hôn cũng không có thể?"
Xoắn xuýt biệt nữu nửa ngày nguyên lai là suy nghĩ cái này.
Tang Vân Chi xoay đầu lại, trong mắt đựng lấy một chút kinh ngạc, sau đó lại bị ý cười nhợt nhạt nơi bao bọc.
Nàng vén lên cái trán tóc rối, lên tiếng khẳng định Lâm Lộc lời nói: "Ân, không thể."
"Nhưng ngươi có thể đem ta xem như muốn bạn thân đến chung sống, chỉ là chúng ta không thể làm bằng hữu phạm vi ra sự tình."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Lúc Rừng Sâu Thấy Ngươi | Lạc Dương Bibi
General FictionTác phẩm: Lúc Rừng Sâu Thấy Ngươi Tác giả: Lạc Dương Bibi Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm tích phân: 196,917,488 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số...