Chương 71 → 80

237 12 3
                                    

Chương 71: Tuổi mới

Đầu năm mùng một, trên đường buôn bán phòng ăn ít đến thương cảm, bất quá vị trí khu chủ thành ngược lại không tồn tại tìm không ra ăn cơm tiệm ăn.

Giá cả so bình thường yếu lược mắc hơn một chút, nhưng tình huống đặc thù, đến đây dùng cơm khách nhân đối bữa ăn đơn thượng tạm thời thượng giọng giá cả cũng không có nửa phần không vui, khắp nơi đều tràn đầy ăn tết tiết hỉ khí.

Đơn giản ăn xong cơm tối, Tang Vân Chi lại một lần nữa đi tới vạn tượng ảnh thành.

Buổi chiều cùng tiểu Quán cùng nhau thời điểm cũng là ở nhà này, xét vé nhân viên còn không có thay ca, chờ lần lượt kiểm đến Tang Vân Chi các nàng thời điểm không khỏi nhìn hơi nhiều một chút, ánh mắt hơi có chút cổ quái.

Ảnh trong thành ngày tết thời điểm người lưu lượng thật ra mỗi ngày đều không ít, nhân viên công tác tiếp đãi muôn hình muôn vẻ người, hiếm khi sẽ đối với trong đó cá biệt lưu ý.

Chỉ bất quá Tang Vân Chi khí chất trên người tương đối mát lạnh xuất trần, để người nhìn một chút đã cảm thấy khắc sâu ấn tượng.

Mấy giờ trước mới nhìn cùng một trận điện ảnh, sau mấy tiếng bên cạnh lại đổi cái bất đồng người, rất khó không gọi nhiều người nghĩ.

"Ngươi thấy vừa mới cái kia người soát vé nhìn ánh mắt của ngươi không?" Nắm bắt cuống vé vào sân, hai người tìm được vị trí chỉ định ngồi xuống, Lâm Lộc nghiêng nửa người nhô đầu ra đến trêu ghẹo người bên cạnh, "Nàng khả năng cảm thấy ngươi là hải vương."

Thanh âm của Lâm Lộc ẩn giấu tinh tế vỡ nát ý cười, rất khó không khiến người ta phát giác được nàng thời khắc này vui vẻ tâm tình.

Bị đánh như vậy thú Tang Vân Chi cũng không có muốn cãi lại ý tứ, nàng chỉ là duỗi ra hai ngón tay từ bắp rang trong thùng cầm bốc lên một viên đồ ăn, đút tới Lâm Lộc bên miệng, nhẹ giọng đáp lại: "Ta liền xem như hải vương, trong biển cũng chỉ có ngươi như thế một con cá mà thôi."

Mười phần gặp may trả lời, ngọt nị nị.

Lâm Lộc há mồm tiếp tiếp được viên kia đưa đến bản thân mép bắp rang, trong lúc nhất thời cũng không biết được rốt cuộc là bắp rang ngọt, vẫn là Tang Vân Chi ngọt hơn.

Không bao lâu, toàn bộ ảnh sảnh phía trên ánh đèn dập tắt, âm u đen lồng xuống dưới.

Máy chiếu phim chùm sáng chiếu vào đại trên màn hình, bốn bề lập thể âm nguyên truyền ra để nguyên bản còn có chút huyên náo ảnh sảnh trong khoảnh khắc liền an tĩnh lại.

Điện ảnh bắt đầu.

Tang Vân Chi cùng Lâm Lộc xưa nay cùng một chỗ xem phim thời điểm không nhiều, chính thức cùng một chỗ về sau, cái này còn là lần đầu tiên. Thật sự là Lâm Lộc quá bận rộn, có đôi khi bận bịu đến ngay cả thời gian ăn cơm đều không có, huống chi thường ngày giải trí.

Ở nhà dùng máy chiếu ngược lại là từng có, bất quá cái kia hiệu quả cùng ở rạp chiếu phim nhìn 3D mảng lớn cảm giác lại không giống nhau.

[BH][Hoàn] Lúc Rừng Sâu Thấy Ngươi | Lạc Dương BibiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ