Chương 51 → 60

322 12 4
                                    

Chương 51: Tỷ tỷ

Rất đặc biệt yêu cầu khác, ngay phía trước màn sân khấu thượng ánh sáng theo điện ảnh cốt truyện biến ảo, lúc sáng lúc tối, liên quan Tang Vân Chi nửa gương mặt bàng cũng biến mất ở dưới bóng tối.

Trong mắt nàng lóe lên mà qua trong nháy mắt do dự, cùng Lâm Lộc trong mắt chờ mong là hai loại bất đồng cực đoan.

Trị liệu thật ra đã có một đoạn thời gian rất dài, chỉ là thình lình một chút không phòng bị chút nào nghe tới như vậy, nàng như cũ sẽ cảm thấy khó xử.

Là trải qua thời gian dài ấn khắc ở trong xương thói quen, muốn phát chính, cũng còn cần thời gian.

Tang Vân Chi biết, nàng đã cô phụ qua một lần tâm ý của đối phương.

Lâm Lộc sở dĩ sẽ yêu cầu thế này một cái thổ lộ, cũng là bản thân thiếu.

"Hảo, vậy ta giúp ngươi chuyển cáo ngươi tương lai bạn gái, nàng hẳn là sẽ thu được." Tang Vân Chi cười cười, sau đó đưa tay dắt qua Lâm Lộc một song mềm mại kéo vào trong chăn, chăn mỏng phía dưới các nàng mười ngón đan xen, cùng tình yêu cuồng nhiệt bên trong tình lữ cũng giống như nhau.

Chênh lệch, bất quá là một cái danh phận.

Phía trước màn sân khấu điện ảnh vẫn tiếp tục phát ra, Tang Vân Chi tâm tư đã phiêu hướng nơi khác.

Đợi đến nguyên một bộ phim phát ra hoàn tất phiến đuôi chào cảm ơn, nàng mới phát hiện người bên cạnh sớm đã ngủ, giống ngủ say trẻ sơ sinh vậy nhu thuận.

Nên làm dự phòng biện pháp đều làm, nhưng một đêm trôi qua về sau Lâm Lộc trạng thái không chỉ có không có chuyển biến tốt đẹp, ngược lại càng hỏng bét một điểm.

Mặc dù còn không có phát nhiệt hỏng bét như vậy, nhưng đã có rồi tấp nập ho khan triệu chứng, giấy vệ sinh càng là không rời tay, một cả buổi trưa đều đang không ngừng lau nước mũi.

Kế hoạch hoàn mỹ lễ Giáng Sinh hành trình thực tế hoàn thành xuống tới là như thế hỏng bét.

Tang Vân Chi rốt cuộc cũng ý thức được yêu đương chuyện này thực tế thao tác lên tựa hồ cũng không bằng bản thân bút hạ trong truyện phát sinh đơn giản như vậy.

Quá nhiều không biết cùng ngẫu nhiên tính, để người khó lòng phòng bị.

Buổi chiều trả phòng, hai người xuôi theo hướng dẫn trở về nội thành.

"Ta thì không đi bệnh viện, mẹ ta buổi sáng cho ta gọi điện thoại để ta khuya về nhà ăn cơm, tối nay lúc trở về chính ta ở tiệm thuốc mua chút thuốc uống là tốt, " Lâm Lộc thần sắc ấm ức, từ bản đồ hướng dẫn thượng điều ra một cái tiểu khu địa chỉ cho Tang Vân Chi nhìn, "Đến phiền phức ngươi đem ta đưa đến nơi này."

Nói xong, nàng lại liền vội vàng đem bên mặt qua một bên đi ho hai tiếng.

Làm chuyên nghiệp đối khẩu bác sĩ Lâm Lộc quá biết mình dạng này triệu chứng là tình huống gì, trên tuyết sơn bị lạnh đưa tới phong hàn bị cảm, nếu như qua đêm nay còn không chuyển biến tốt ngày mai hồi trong viện ước chừng đến vô nước biển.

[BH][Hoàn] Lúc Rừng Sâu Thấy Ngươi | Lạc Dương BibiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ