Lần đầu tiên trong suốt hai mươi bảy năm Tighnari động tay động chân với bạn qua mạng, trùng hợp thay, Cyno cũng là người bạn qua mạng đầu tiên em gặp ngoài đời.
Tuy nói nặng nề và căng thẳng vậy thôi, nhưng em chỉ đánh nhẹ vào cánh tay của anh. Cảm xúc lúc này không biết diễn tả ra sao, em thở dài một hơi.
"Em nghĩ em cần đem anh đi cách ly đấy, anh thử đụng tay tiêu tiền ở acc em nữa đi rồi em cho anh biết thế nào là cơn thịnh nộ của loài cáo."
Cyno phút đầu còn nhởn nhơ đó thôi, sau thấy Tighnari lườm không dám làm gì nữa. Anh cũng biết sợ chứ.
Em kéo ghế đến bên cạnh, ngồi xuống và giành quyền điều khiển con chuột từ tay Cyno. Miệng không quên lẩm bẩm trách mắng.
"Anh bị thừa tiền hay gì vậy tên ngốc này."
"Thì số tiền trong bao lì xì đỏ của em cũng kha khá tiền mà—"
"Anh bị ngứa đòn?"
Anh im bặt, biết tình hình hiện tại nếu nói thêm một lời nào nữa, người ngồi bên cạnh sẽ không chỉ đánh anh thêm một cái nhẹ như đã từng.
Một bên khác, Collei, nhân vật ngồi ăn bánh uống trà, giải quyết xong luôn hộp kem nhìn đôi chim cu bằng ánh mắt chán chường, một tay soạn tin nhắn gửi Amber, một tay thủ sẵn cục rác sẵn sàng chọi Cyno nếu dám lên tiếng ngay lúc này. Tighnari hiền lành là vậy, nhưng cãi tay đôi là chắc chắn thắng. Không thắng thì bạo lực lên ngôi.
Collei từng nhìn thấy Tighnari giải quyết mâu thuẫn giữa khách hàng bằng bạo lực rồi, anh có thể cho chúng nó tiền viện phí, làm loạn ở cửa hàng của anh thì không được.
Collei: Amber, nếu một ngày mà mình phát hiện anh trai có ý với chủ thuê thì phải làm sao?
Amber: Ểh?! Ý em là giáo sư Cyno ấy hả?
Collei không trả lời, chỉ biết rằng em mới rời mắt không bao lâu, khi em quay lại nhìn hai người kia, không biết Cyno từ bao giờ nhìn Tighnari với ánh mắt thành tâm xin lỗi, miệng thỉnh thoảng còn thốt ra những lời nói chứng minh bản thân thật sự biết lỗi rồi, Tighnari mặc kệ.
Bằng một cách thần kì nào đó mà em nghĩ rằng chuyện đã ổn.
.
"23/6 này xem tôi trả anh thế nào."
"Sao lại vào ngày đó?"
"Sinh nhật anh chứ sao?"
Cyno thoáng vẻ bất ngờ, nhưng cũng nhanh chóng về với biểu cảm vốn có.
"Em biết anh là giáo sư?"
"Biết, giáo sư Cyno nổi tiếng mà."
Tay chống cằm, em chán nản nhìn về phía màn hình máy tính. Màn hình của Cyno rộng, nhìn có chút không quen nhưng đó không phải là vấn đề hiện tại.
Chắc là roll lấy Zhongli thôi.
Em nghĩ vậy. Từ lâu em đã muốn có vị cố vấn của Vãng Sinh Đường rồi, phần lớn vì bị ảnh hưởng từ Cyno, anh ta hầu hết đều cầm Zhongli vào chơi cùng. Thua 50/50 cũng có chút buồn, nhưng em có lý do để rủ anh bạn kế bên vào cùng chơi. Nhưng có thì vẫn tốt hơn, game dễ hơn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CynoNari]Short
Fanfic"Nari, em căng thẳng sao? Anh bỏ ra nhé?" "Không, không, em ổn mà..." Giọng nói bị bóp méo, Cyno vẫn có thể nghe thấy nhịp đập nơi lồng ngực em. Cứ như vậy Cyno lại ôm em chặt hơn, bắt đầu tiến lên cao hơn, nơi hõm cổ trắng. Cyno muốn được ôm em như...