Phiên bản 2.6 tới.
Vẫn là hình ảnh anh chủ quán Avidya treo máy để tải tài nguyên, còn anh thì tất bật với công việc của mình. Sáng nay em chỉ ăn tạm một miếng bánh túi, bụng vẫn còn chưa thỏa mãn, thấy trong tủ có một hộp kem, ờm... thôi ăn tạm vậy, có lẽ không sao đâu. Sau khi đón tiếp một đợt khách ập tới, Tighnari cuối cùng cũng có thời gian để thưởng thức cây kem vị đào Zaytun và nhật lạc. Cả hai thứ quả này đều có vị ngọt nhẹ, nghe nói có tác dụng tĩnh tâm, anh thần và tỉnh táo hơn. Đó là em nghe người bán hàng giới thiệu như vậy, nếu thật sự có công dụng tuyệt vời đến thế, em sẽ trở thành khách hàng trung thành của hãng.
Mở nắp hộ ra, có thể thấy mùi khá là thơm, đưa một muỗng nhỏ kem vào miệng. Hmm, ngon đó, còn hiệu quả thì không thấy đâu. Tạm chấp nhận vì giá thành rẻ, Tighnari sẽ quay lại.
Gác vấn đề đó qua một bên, máy em đã kịp tải xong trước giờ trưa, níu lại người đang chuẩn bị lết thân đi nấu cơm. Banner song song của Ayato và Venti, em không thích ai trong số hai người, cũng muốn giữ bảo hiểm cho Kaedehara Kazuha, pity đang thấp, em sẽ, chỉ roll vài cục, lấy Xiangling thôi. Em thề!
.
4 roll từ việc nhận thư và không đem lại kết quả gì. Tighnari cũng ngừng roll, em nhận được tin nhắn từ phía người quen.
[Alhaitham]: Tình hình phiên bản mới sao rồi? Tên bạn cùng phòng của tôi đang gào lên vì trúng rate Ayato này.
Em cười khúc khích. Em vô tình biết đàn anh chơi game khi người bạn cùng phòng của anh ấy thấy em chơi trong giờ làm. Kaveh là một kiến trúc sư, hoàn toàn bình thường, vậy mà anh ấy lại sống và ở cùng đàn anh dù cho cả hai như chó với mèo vậy.
[Nari]: Không có gì cả, đàn anh ạ. Anh sao rồi?
[Alhaitham]: 10 roll 2 Ayato, vậy là đủ dìm chết tên ở ké rồi.
Ác, Alhaitham để mặc cho Kaveh vui mừng, sau đó sẽ để cho anh ta chìm trong tuyệt vọng vì thua cuộc.
Thấy người ta ra Ayato như vậy, cũng ghen tị. Em có 160 nguyên thạch tròn, dù sao cũng không ra, roll cố để nổ tím không sao đâu.
Chắc vậy.
Ayato về.
.
Tối đó em có ghé qua nhà Cyno và kể lại. Cyno chỉ quay mặt đi, sau đó cười khùng khục. Tệ, muốn cười thì quay đi làm gì cơ chứ, cười trước mặt em thì có vấn đề gì à?
"Xin lỗi, xin lỗi, em cứ việc roll thôi, muốn lấy bao nhiêu Kazuha anh có thể cho em mà."
Gạt đi giọt nước mắt bên khóe mắt vì cười quá liều, Cyno nói với em như vậy.
"Quý trọng tiền nhiều hơn đi, người giàu ạ."
"Em chưa từng đọc bài viết nào bảo rằng không nên dạy người giàu cách tiêu tiền hửm?"
Nhìn mặt anh ta kia, cười đắc thắng như vậy, phát ghét. Vẫn là Nari đáng thương phải dừng cuộc trò chuyện trước, em mặc kệ, tập trung vào việc làm sao để lấy hết tất cả tú cầu anh đào ở thế giới của anh, coi như là một cách trả thù.
"Có điều anh chỉ nói vậy với em thôi, với Collei anh không thoải mái chuyện tiền nong thế này đâu."
"Anh sẽ trở thành người anh trai tồi trong mắt con bé đấy."
"Sẽ không, haha."
Khi cuộc nói chuyện kết thúc, cũng là lúc Cyno bắt đầu livestream, bắt đầu công việc về đêm của mình. Lần đầu tiền Tighnari tận mắt thầy anh roll, có chút hồi hộp.
.
Cyno thở dài sau khi dùng hơn 150 viên hồng chỉ được cung mệnh 1 của Ayato, tiền không phải vấn đề, chỉ có điều nổ muộn như thế này, chứng tỏ anh đã dùng vận may cả năm của mình vào cú Yae Miko đó. Liếc qua thấy người ngồi bên cạnh mình chăm chú vô cùng, cũng không muốn rời mắt mà cũng không muốn bị em bắt gặp. Thế là Cyno đề nghị ngay.
"Nari roll đi." Cyno đẩy chuột cho em.
"Được hả?" Tighnari lại chỉ tay vào bản thân mà hỏi lại. Đáp lại là cú gật đầu của Cyno. Em cũng không lưỡng lự thêm. Ước gì 10 roll có thể đem lại cho Cyno 2 bé Ayato như Alhaitham đã kể nhỉ.
Tighnari cứ nhấn vào nút roll 10 lượt rồi lại ấn bỏ qua, không chút do dự khi thấy ánh sáng màu tím.
"Nari, nhanh quá, chậm lại một chút-"
Có lẽ vì đang được đà, kể cả là nổ vàng, Tighnari không nhân nhượng mà nhấn bỏ qua.
Ayato và Qiqi.
"Ghê quá vậy?" Cyno cảm thán một tiếng. Người gì đâu mà roll cho bản thân thì xui còn roll cho anh thì hên.
Tighnari vẫn còn run, cảm giác sướng phát run, gacha đúng là loại kịch độc.
.
"Cyno, anh mở map mới chưa?" Tighnari hỏi em cũng chỉ vừa xuống Vực đá sâu thôi, vẫn còn nhiều lạ lẫm và vẫn còn sợ không gian tối tăm này.
"Anh chưa. Nhưng tạm gác lại đi, anh sẽ qua với em."
Thế giới của Nari lúc nào cũng trong trạng thái trực tiếp vào, Cyno muốn vào lúc nào cũng được, thỉnh thoảng có hơi gặp chút trở ngại nhưng chung quy mọi thứ đều ổn.
Cyno vào, trái ngược hoàn toàn với màn hình trắng xoá kia, không gian dưới vực đá gần như là không thấy chút ánh sáng mếu như chiếc đèn di động, người duy nhất trong hai người có lưu mình thạch, là Nari, ở đây.
"Tối vãi?!!"
Cyno bất ngờ, không nhịn được mà phun ra một tiếng. Anh ấy dường như không để ý tới nhân vật của mình đang đứng trong bùn đen, và thanh màu của anh ấy đã gần đầy rồi.
"Cyno, Eula của anh chết rồi kìa, tránh xa vũng bùn kia ra nếu anh không muốn Ei của anh cùng theo."
Cyno đảo camera quan sát xung quanh, hoàn toàn không để lọt lời cảnh cáo của Nari vào tai. Anh vẫn cứ đứng đó, xoay cam và nhìn mọi thứ trong cái động tối đen này.
Bất lực, em liền trở về chơi đơn, ép buộc Cyno ra khỏi thế giới của em, tránh việc nhân vật thứ hai của anh chết.
"Ơ, Nari đuổi anh đi."
Cyno bị đánh thức bởi dòng thông báo của game, liền quay ra hỏi người vừa đuổi mình đi.
"Đừng có đứng im thế chứ, anh sẽ chết vì đống bùn đen đó mất. Tránh các vũng bùn đen đó nhé? Cyno, em sẽ lo và sợ hãi nếu thiếu anh đấy."
"...ừm. Anh hứa."
Nari quan tâm tới anh kìa, Nari cần anh kìa. Đáng yêu chết mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CynoNari]Short
Fanfiction"Nari, em căng thẳng sao? Anh bỏ ra nhé?" "Không, không, em ổn mà..." Giọng nói bị bóp méo, Cyno vẫn có thể nghe thấy nhịp đập nơi lồng ngực em. Cứ như vậy Cyno lại ôm em chặt hơn, bắt đầu tiến lên cao hơn, nơi hõm cổ trắng. Cyno muốn được ôm em như...