Từ sau hôm Cố Hi Chi trao nhẫn cho Khúc Hi Chi, nàng yêu cầu cô mỗi khi ra ngoài phải đeo nhẫn trên tay. Khúc Hi Chi không hề cự tuyệt, và đương nhiên cũng không dám cự tuyệt. Nếu cô dám làm trái ý Cố Hi Chi, chỉ sợ là sau này mỗi ngày đều phải ngủ ngoài phòng khách.
Trừ những lúc đóng phim phải mặc trang phục theo kịch bản, Khúc Hi Chi luôn đeo theo nhẫn bên tay. Cho dù là ở nhà, xuất hiện trước công chúng, thậm chí là bị phóng viên bao quanh phỏng vấn, cô chưa từng có ý định tháo nhẫn ra nếu không thật sự cần thiết. Rất nhiều lần phóng viên tò mò hỏi về chiếc nhẫn đó, Khúc Hi Chi không hề e ngại mà nở một nụ cười hạnh phúc, vừa đưa tay lên lắc lắc vừa dùng ánh mắt si mê ngắm nhìn nó, nói: "Rất đẹp đúng không? Bảo bối của tôi đó." Lúc nói đến hai từ bảo bối, đôi mắt cô ánh lên vẻ dịu dàng như nước, tựa hồ không chỉ nói đến vật này mà còn chính là nhắc đến người kia. Có người gặng hỏi thêm nhưng cô không nói gì nữa, chỉ cười cười uyển chuyển đổi sang chủ đề khác.
Lúc đó cư dân mạng cũng đã gần như rõ ràng chuyện của hai vị Cố Khúc này. Vì trước khi Cố Hi Chi tuyên bố giải nghệ đã có một màn tỏ tình làm xôn xao dư luận, lúc đó nàng còn nhắc đến chiếc cúp trên tay rằng người kia cũng có. Bên cạnh đó hôn lễ của Khúc Hi Chi và Trầm Nhã cũng được thông báo hủy làm cho không ít người hoang mang. Về sau còn thường xuyên bắt gặp hai người cùng nhau đi ăn, đi chơi và bây giờ cả hai lại còn đều đeo theo nhẫn. Cộng thêm những tin đồn trước đó thì mọi chuyện gần như đã rõ mồn một, chỉ còn thiếu việc hai người tự lên tiếng khẳng định mối quan hệ trước công chúng.
Tuy nhiên hiện tại Khúc Hi Chi vẫn còn hoạt động trong giới điện ảnh, việc come out có thể sẽ khiến sự nghiệp của cô gặp chút rắc rối, nhưng đó không phải là điều mà cô quan tâm. Cô chỉ cảm thấy đây chưa phải là thời điểm thích hợp để làm rõ chuyện này trước dư luận.
Vào một buổi chiều, Cố Hi Chi như thường lệ ở trong bếp loay hoay làm đồ ăn, Khúc Hi Chi cũng muốn phụ nàng nấu ăn nhưng nàng kiên quyết không cho phép: "Chị ra bên ngoài chờ là được rồi, em không muốn phòng bếp lại suýt nữa bốc cháy như lần trước nữa đâu." Chính là lúc trước Khúc Hi Chi cảm thấy không nên để nàng nấu ăn hoài như vậy, thế là cô quyết định lén lút xuống bếp làm món thịt kho dựa theo công thức trên mạng, kết quả là Cố Hi Chi về đến nhà thấy khói đen bốc nghi ngút từ phòng bếp thì bị doạ cho mất hồn, từ đó về sau không dám cho Khúc Hi Chi đụng vào việc bếp núc dù chỉ là nửa ngón tay. Nàng nói tiếp: "Với lại ở đây lâu sẽ làm chị bị ám mùi dầu mỡ, nếu chị thật sự muốn phụ em thì giúp em dọn chén đũa ra bàn trước đi nhé?"
Nhắc đến chuyện lần trước làm Khúc Hi Chi có chút xấu hổ sờ sờ mũi, sau đó đành ngoan ngoãn làm theo lời nàng căn dặn. Hơn nửa tiếng sau, một bàn ăn thịnh soạn bày đủ những món canh xào mặn, bên ngoài thì đẹp mắt và hương thơm cũng hấp dẫn vô cùng.
Đến mức Thất Thất nghe mùi cũng chạy loạn cọ cọ vào chân Cố Hi Chi muốn được ăn, nàng ngồi xuống gãi gãi đầu nó: "Không được, thức ăn này mày không thể ăn. Với lại lúc nãy mày cũng mới vừa ăn xong còn gì?" Thất Thất như nghe hiểu nàng nói gì, liền ư ử trưng đôi mắt đáng thương nhìn Cố Hi Chi làm nàng chỉ đành bất lực dỗ dành nó: "Được được, thật là hết cách với mày mà, chỉ được ăn thêm một ít hạt thôi đó." Sau đó đi tìm thức ăn xúc một ít vào bát của nó, lúc này mới chịu ở một bên yên lặng ăn phần của mình.