13. Bị phạt

185 13 2
                                    

Trụ sở tập đoàn thời trang toàn cầu K-FASHION.

Taehyung im lặng liếc đôi mắt vốn rất to nay còn thêm phần sắc bén của mình qua từng gương mặt ngồi trong căn phòng rộng lớn. Đến khi thấy rõ một người ngồi đối diện với mình ở cuối dãy bàn, hắn mới dừng lại, ngắm nghía kĩ gương mặt có vài phần quen thuộc nhưng lại khiến hắn chỉ nhìn thôi cũng muốn lao vào băm nát nó ra.

Những người còn lại trong phòng thấy hắn cứ chằm chằm nhìn người kia như vậy, trong lòng cũng thầm hiểu, chỉ cầu nguyện cuộc họp này mau mau kết thúc, đừng ai bị lôi vào cái mỡ hỗn độn này.

Trợ lý Kang từ ngoài cửa bước vào, đưa đến trước mặt Taehyung một tập văn kiện có bìa màu đỏ.

Không hiểu sao cái người ngồi cuối kia từ lúc bắt đầu vẫn luôn giữ thái độ vênh váo thản nhiên, khóe môi nhếch nhẹ, cộng thêm gương mặt khá đẹp trai nên càng thêm phần hấp dẫn. Vậy mà khi nhìn thấy tập văn kiện bìa đỏ ấy, cả người gã bỗng chốc cứng đờ, ngồi thẳng lưng, hai mắt mở to, bàn tay cũng bắt đầu xoắn xuýt vào nhau.

Trong phòng họp im lặng chỉ vang lên từng tiếng hít thở.

Taehyung đọc lướt qua nội dung bên trong, càng đọc, hai mày hắn càng nhíu chặt, đến cuối cùng thành bật cười trước cái nhìn khó hiểu của mọi người.

"Giám đốc Kim, kì nghỉ dưỡng thế nào, cơ thể đã khỏe hơn chưa?"

Một lời hỏi thăm cấp dưới vô cùng chu đáo chân thành, vậy mà ở đây ai nấy cùng thi nhau nuốt nước bọt.

Người bị điểm tên cũng là người mà Taehyung đã nhìn lâu nhất, bây giờ cũng chỉ biết rặn ra nụ cười cứng ngắc.

"Chủ tịch..., ừm... tôi k-khỏe hơn nhiều rồi, cảm ơn anh đã quan tâm..."

Taehyung khép lại tập văn kiện rồi thẳng tay ném xuống bàn, tiếng động đột ngột khiến mọi người giật thót.

"Vừa rồi là lễ ra mắt bộ sưu tập mới của Daniel, kết quả thu được từ phản ứng của khách hàng rất tốt, phải nói là tốt nhất trong chuỗi dự án "Cầu vồng" của chúng ta. Ở đây có ai thắc mắc hay có ý kiến về kết quả này không?"

Không ai lên tiếng, bọn họ một phần đều công nhận sự thật rành rành ra trước mắt này, một phần ai cũng dần đoán được điều tiếp theo sắp xảy ra.

Taehyung thấy không ai có ý kiến, hắn tiếp tục.

"Sắp tới hy vọng mọi người tập trung và phát huy hết sức, chuỗi dự án này là tương lai của Daniel nói riêng, của K-FASHION nói chung. Tôi mong không ai trong chúng ta vì mải hưởng thụ cuộc sống đầy đủ này mà quên mất lý do mình có mặt tại đây, được chứ?"

Mọi người đồng loạt gật đầu, lúc này Taehyung mới bình thản nhìn đến người ngồi cuối dãy ghế.

"Tiếp theo tôi có một tuyên bố quan trọng muốn thông báo tới mọi người. Từ bây giờ, chuỗi dự án "Cầu vồng" sẽ được giao cho giám đốc Lee phụ trách, cũng vì thế, giám đốc Lee sẽ chuyển chức danh từ giám đốc sáng tạo lên thành giám đốc điều hành Daniel, thay thế cho giám đốc Kim. Kim Hajun, cậu sẽ đảm nhiệm vị trí cố vấn tài chính cho phòng kế hoạch. Còn ai có ý kiến gì không?"

[VKook] NghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ