Sự việc nhóm sinh viên đánh nhau gây ra xôn xao không nhỏ trong trường. Ai nấy ban đầu đều tặc lưỡi cho qua, nhìn xem có sự tham gia của ai kia chứ, chẳng phải đám con cháu nhà mấy ông giám đốc với chủ tịch gì gì đó sao. Bao lâu nay vẫn vậy, bọn người đó tốt nhất không nên dây vào, vì thể nào mình vẫn là người chịu thiệt, cả đám nhà giàu ấy có khi nào bị xử phạt thích đáng đâu.
Vậy mà lần này sự việc có vẻ không đơn giản như vậy, khi mà rất nhanh đã nổi lên một loạt tin đồn bắt nguồn từ một confession của trường đại học.
"#cfs15804
Chắc mọi người cũng biết vài hôm trước trường mình có xảy ra đánh nhau rồi đúng chứ? Nhóm Chul Ae bị hai bạn lớp C đánh nhừ tử luôn. Điều đáng nói là mọi người nghĩ lần này sẽ giống những lần trước, viết bản kiểm điểm 2 bên là xong? No no, chấn động luôn nè: NHÓM CHUL AE BỊ TRỪ ĐIỂM THI ĐUA CỦA CẢ HỌC KỲ!!! Là xử phạt, xử phạt thật đó mọi người!!!Nhân tiện, có ai có in4 2 bạn lớp C là thần thánh phương nào không vậy? Tò mò quá @.@ "
Bài đăng không bao lâu liền nhận được con số react và comment vô cùng khủng bố.
"Wtf? Có nhầm không? Ai mà có gan động tới Chul Ae và dàn harem của nó à?"
"Bồ không sợ anh ta cùng đồng bọn kéo vào tẩn hội đồng à mà dám nói thế?"
"Xời, tui ngứa mắt cái đám ấy lâu rồi, luật nhân quả thôi.""Me too, tôi không ưa cái nhóm này lâu rồi. Sao chúng nó còn mặt dày ngẩng cao đầu thế nhờ."
"Có người chống lưng, mà cũng chỉ là hạng xoàng xĩnh chứ có ghê gớm gì."
"Ê tui vừa hóng được, là Jungkook và Jimin của lớp C, bọn họ cũng bị phạt nhưng chỉ là viết bản kiểm điểm với lao động thôi. Không ngờ luôn á."
"Omg??? Sao lại là cậu ấy? Rồi cậu ấy có bị thương ở đâu không?"
"Nghe bảo không việc gì, mà cái đám kia bị đập cho ba má nhận không ra cơ mà."
"Nhưng chẳng phải Jungkook là cái cậu mấy lần đụng độ với mấy tay máu mặt trường mình à?"
"Đúng rồi, lần trước còn bị cái cô lớp trên tỏ tình mà từ chối, cô ta thế mà lại thẹn quá hóa giận, gọi anh trai là cựu sinh viên đến gây khó dễ cho cậu ta nữa ấy chứ."
"Nghe bảo hoàn cảnh nhà cậu ta khó khắn lắm, sao lần này..."
"Ai hóng được gì không?"
...
"Ê, tui nói này, đã hơn hai lần tui thấy cậu ta được một người nào đó lái xe sang đến đón á."
"Đù đù đù, có ẩn tình. Chấm hóng chấm hóng."
"Vậy là giờ cậu ta có người chống lưng? Người này còn ghê gớm đến mức phải khiến cái nhóm kia ăn phạt? Ồ quao..."
"Nghe sao cũng thấy giống như được phú bà bao nuôi vậy. Dạo này chẳng phải hay có phong trào su gờ đá đỳ mó mỳ gì đó sao?"
"Lầu trên óc thối thế nhỉ, chưa biết như nào đã nghĩ bậy, xem lại cái nết của mình đi."
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Nghiện
VampiroFic ra đời nhân dịp bạn nhỏ Jeon tung cái pic ma mị ngập tràn mùi vampire đạt top 1 trending tg :)) Pairing: Kim Taehyung x Jeon Jungkook, Min Yoongi x Park Jimin Tag: vampire Giới thiệu: Cậu bạn ma cà rồng nguy hiểm cool ngầu bao người sợ hãi, mộ...