18. Tâm ý

160 18 4
                                    

Dù có là xe sang thế nào thì không gian để hai người ngồi lên nhau quấn quýt vẫn quá chật chội.

Taehyung gạt ghế lái lùi về sau, đẩy lưng ghế ngả ra một chút, chừa chỗ cho bạn nhỏ ngồi lọt thỏm vào người mình.

Jungkook cũng không biết vì sao lại dẫn đến tình huống như bây giờ, chỉ biết hiện tại cậu lại quấn lấy người đàn ông này, vùi mặt vào cổ anh ta hít lấy hít để mùi thơm quyến rũ kia.

Buổi sáng đã được hắn đút cho ăn no nê, không hiểu sao bây giờ mới qua nửa ngày, cậu không đói nhưng vẫn cứ thèm.

Jungkook bạo dạn đưa lưỡi ra liếm lên cổ hắn một đường, ngay nơi vẫn còn hiện ra hai cãi lỗ nhỏ xíu mờ nhạt, vết tích của những chiếc răng sắc nhọn khi sáng. Cậu cười khẽ khi nghe hắn rên nhẹ một tiếng, thích thú trêu chọc bên tai người kia.

"Có ai đã từng may mắn nghe thấy cái giọng quyến rũ này của anh ở khoảng cách gần vậy không?"

Taehyung cắn răng bóp lấy vòng eo nhỏ.

"Có mỗi em thôi đấy cưng à."

Jungkook không sợ chết mà cứ vờn qua vờn lại nơi cổ hắn, thành công khiêu khích nơi nguy hiểm phía dưới thức giấc.

Cậu ngừng động đậy, trợn mắt nhìn người đối diện.

"Anh dễ lên vậy?"

Taehyung hơi nhích người để nơi đó cọ vào giữa mông cậu, giọng hắn khàn khàn vang lên bên tai.

"Nó thích em đấy."

Jungkook ngượng chín mặt nhưng vẫn cố tỏ ra can trường dũng mãnh, cậu không dám nhúc nhích nhưng vẫn dùng lời nói kích thích ai kia.

"Nó thích, vậy anh thì sao?"

"Còn phải hỏi à? Anh thích muốn chết."

Khoảng cách của cả hai gần như không còn kẽ hở, cậu ngồi lên đùi hắn, hai chân mở rộng dễ dàng bao lấy chân người kia, khuôn mặt của cả hai kề cận, hơi thở nóng rực cũng cuốn lấy nhau trong đêm tối.

Jungkook thì thầm.

"Anh thích cái gì cơ?"

Taehyung ranh mãnh cười.

"Nó thích mông em, còn anh thì thích em."

Kim Taehyung không ngờ tới mình sẽ tỏ tình trong một tình huống thiếu đứng đắn như vậy.

Hắn còn nghĩ một ngày không xa, sau khi mình gom đủ sự tín nhiệm của bạn nhỏ, khi ấy hắn sẽ mời bạn nhỏ đến một nơi nào đó lãng mạn, có hoa, có nến, có khúc piano du dương, cầm tay bạn nhỏ và nói: "Jungkookie à, trước đây anh rất rất thích em, còn bây giờ, anh yêu em."

Ít nhất cũng là như thế.

Không như bây giờ, bên dưới căng cứng trong lớp quần, đôi tay nhẹ nhàng xoa bóp cặp mông mềm mại, miệng thì buông lời hư hỏng.

"Bên dưới thích mông em, còn anh thì thích em."

Mà hắn cũng chẳng có thời gian nghĩ ngợi nhiều nữa, bạn nhỏ nhà hắn đè hắn ra mà hôn mất rồi.

Jungkook không biết mình bị làm sao, lý trí đứt phựt trong một nốt nhạc, cậu cứ thế mà nhào tới nhắm ngay cái miệng hư hỏng kia hôn lên.

[VKook] NghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ