12. Một nhà

128 10 0
                                    

"Dẫu chẳng nói gì thì mọi thứ vẫn thoải mái bình yên,

Chỉ cần có anh, nơi đâu cũng trở thành nhà..."

Đang hát đến cao trào bài hát mà cậu thích nhất của nhóm nhạc đình đám thế giới BTS, tiếng động nhỏ phát ra sau lưng khiến Jungkook giật mình quay lại. Cậu thấy Taehyung đang đứng đó, khuôn mặt điển trai chết người nở một nụ cười nhẹ.

Cái nhan sắc trời cho này khiến bất cứ ai nhìn vào cũng cảm thấy ghen tỵ mất thôi.

Cậu ngừng việc đang làm, lách người qua cánh cửa kính bước vào nhà.

"Anh về bao giờ, sao không gọi tôi?"

"Tôi cũng mới về thôi, thấy em tập trung quá không nỡ làm phiền. Với lại, em hát hay lắm."

Jungkook xấu hổ mất tự nhiên đưa tay vuốt mấy sợi tóc sau gáy.

"Hát chơi thôi, không đến mức khó nghe nhưng sao hay bằng Jimin được chứ."

Hai người vừa nói chuyện vừa đi xuống lầu, Taehyung nghe vậy lập tức cười.

"Cậu ấy hát hay là việc của cậu ấy, đã có người khác khen rồi. Còn tôi chỉ khen mỗi em thôi."

Jungkook căng thẳng đến mức bấu hai tay vào vạt áo, cậu không phát hiện ra mặt mình đã lặng lẽ đỏ dần lên.

Ngồi vào bàn ăn, Taehyung lúc này mới nhìn kỹ các món ăn mà cậu đã nấu. Thịt bò xào khoai tây cà rốt, ức gà áp chảo sốt tương, canh sườn non hạt sen. Chà, tất cả đều nhìn rất ngon miệng.

Jungkook xới đầy chén cơm đưa cho hắn, còn mình cũng ngồi xuống đối diện.

Taehyung nhìn chằm chằm cậu, Jungkook chợt nhớ ra điều được ghi trong hợp đồng, thế là lại lạch bạch đi lấy cho mình một chén cơm khác.

Taehyung hài lòng mỉm cười, bắt đầu thử qua hết các món ăn trên bàn.

Rất vừa miệng, rất ngon, rất hợp khẩu vị.

Hắn phát hiện ra có một đôi mắt long lanh to tròn đang dõi theo từng đũa mình gắp. Hắn không nhịn được bật cười.

"Sao thế? Em không đói à?"

Jungkook lắc đầu, cậu quả thật không đói mà, hằng ngày chỉ ăn qua loa cho có thôi, bình máu đầy ụ kia của Taehyung khiến cậu no căng hơn một tuần liền.

"Anh có góp ý gì không? Tôi nấu theo cảm nhận của bản thân, không biết có vừa miệng anh không."

"Khéo thế, rất hợp khẩu vị với tôi. Xem ra giữa chúng ta có khá nhiều điểm chung nhỉ."

Jungkook nheo mắt: "Thế có món nào anh ghét hoặc không ăn được không?"

"Có, tôi không thể ăn cay."

Jungkook nhún vai làm điệu bộ dửng dưng.

"Tiếc thế, tôi thích ăn cay, xem ra chúng ta chẳng hợp nhau mấy."

Taehyung: "..."

"Nhưng quan trọng nhất, tôi là người đút no em, quá hợp còn gì?"

"Này, đang nói đến chuyện khẩu vị cơ mà, anh lại đá sang chuyện kia là thế nào?"

[VKook] NghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ