3. Nhớ lại

248 18 2
                                    

Jungkook bị một tiếng gọi lớn đến mức như muốn xé toạc màng nhĩ đánh thức. Cậu giật mình mơ màng tỉnh dậy, chỉ thấy Jimin đứng ở cuối giường, khoanh tay nheo mắt nhìn cậu.

"Còn muốn ngủ đến bao giờ? Mặt trời lên đỉnh đầu rồi. May là sáng nay mày không có tiết đó."

Jungkook gãi gãi đầu ngồi dậy, nhìn quanh căn phòng quen thuộc của mình, cậu cảm giác mình đã ngủ một giấc rất dài, rất ngon, cả người đều thoải mái đến lạ.

Nhìn thấy thằng bạn của mình vẫn còn ngơ ngác, Jimin bước đến ngồi sát gần cậu, hắn chăm chú quan sát biểu hiện của người trước mặt.

"Nói, hôm qua có chuyện gì?"

Đầu óc Jungkook mụ mị.

"Hả? Chuyện gì?"

"Mày còn hỏi? Mày chỉ đi thay ca cho thằng Min Jung một tối thôi, sao lúc trở về lại thành bất tỉnh nhân sự thế?"

"Hả? À đúng rồi..."

Jungkook nhớ ra rồi. Cậu thay ca cho Lee Min Jung, nhận một đơn hàng muộn, đi giao hàng, sau đó...

Jungkook đơ ra vài giây, cậu nhớ đến tòa nhà đó, nhớ đã vào thang máy, rồi sao nữa nhỉ?

"Ừ, tao đi giao hàng. Rồi người ta nhờ tao mang lên văn phòng cho họ, rồi..."

"Ai? Mày giao ở đâu?"

Jimin gặng hỏi, bộ dạng ngơ ngác này của cậu y hệt như sau buổi tối ấy trở về. Hắn lo lắng chồm tới.

"Không lẽ mày không nhớ gì?"

Jungkook cũng hơi sợ hãi, cậu nhận ra mình nhớ mọi thứ, nhưng cũng quên đi một vài thứ.

Quên cái gì, chính cậu còn không rõ.

"Tao nhớ mà, là một người đàn ông đặt hàng, tao mang lên đến nơi thì anh ta... Hình như anh ta rất bận, bảo tao để lên bàn, rồi..., rồi..."

"Rồi mày ngủ luôn? Jeon Jungkook, mày đùa tao hả?"

Jimin nóng ruột muốn nổi điên, mà Jungkook cũng vô cùng lúng túng.

"Mày nói ngủ hả? Mà sao tao về nhà được vậy?"

"Hôm qua tao chờ mãi không thấy mày về, tao gọi cho mày thì một người khác bắt máy. Anh ta hỏi tao địa chỉ rồi bắt taxi đưa mày về. Khi tao ra đón thì mày đã ngủ rồi, gọi mãi không dậy, tao còn tưởng mày chết luôn rồi chứ."

Jungkook tự hỏi không lẽ mình thực sự buồn ngủ đến mức không thể nhớ được những gì xảy ra sau khi vào căn phòng đó?

Jimin nhìn bạn mình không hề ổn chút nào, hắn ngập ngừng đặt vấn đề.

"Tao có hỏi trong điện thoại mày xảy ra chuyện gì, người kia chỉ bảo mày mệt quá nên lăn ra ngủ thôi. Khi về kiểm tra kĩ một lượt tao cũng không thấy mày sứt mẻ chỗ nào. Thế nên..., Jungkook, mày thấy trong người sao? Có gì lạ không?"

Jungkook cúi xuống nhìn bản thân vẫn còn mặc bộ đồng phục của cửa hàng pizza, ngoài việc cả ngày hôm qua đến nay chưa tắm, cậu hoàn toàn không thấy chỗ nào có vấn đề cả.

"Tao thấy bình thường, nhưng mà hình như không còn uể oải như mọi hôm nữa, thoải mái lắm, như kiểu đã ngủ mấy ngày rồi ấy."

[VKook] NghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ