"Iruma – sama, thuộc hạ…” Alice hoảng hốt “Thuộc hạ không thể….”
“Tại sao không thể?” Iruma hỏi ngược lại “Bàn về gia thế, em là hậu duệ của gia tộc quý tộc Asmodeus; bàn bề bề ngoài, em thừa hưởng được nhan sắc tuyệt trần của phu nhân Amaryllis; bàn về thực lực, ta tin rằng em rất tự tin về nó; bàn về tính cách…ta ở chung với em bằng đấy thời gian, em nghĩ ta sẽ không hiểu tính cách của em hay sao?”
“….” Alice vẫn không thốt lên lời được, từng từ từng từ Iruma nói, cậu không thể phản bác lại bất kỳ cái nào.
“Cái quan trọng nhất là….ta thích em nha.” Iruma nói tiếp “Không phải cậu vừa mới nói rằng, sẽ cho ta được toại nguyện sao?”
“Ý của thuộc hạ là ——-” Alice muốn giải thích, nhưng đã bị cắt ngang.
“Chẳng nhẽ em….thật sự chỉ kính trọng ta, không hề thích ta một xíu nào?” Cái suy nghĩ này khiến Iruma có chút ủ rũ “Nếu là thế, ta cũng không miễn cưỡng em.”
“Thuộc hạ….” Đầu óc của Alice giờ loạn cào cào hết cả lên, nhưng cậu có thể nghe được thất vọng tràn trề trong lời nói của Iruma, cái này càng làm cậu hốt hoảng hơn “Không phải vậy, Iruma – sama!”
“Không phải sao?”
“Đối với thuộc hạ mà nói, sẽ không có bất kì sinh vật sống nào chói mắt hơn ngài….” Alice nhỏ giọng nói “Sao thuộc hạ có thể vọng tưởng được..”
“Sao lại vọng tưởng?” Iruma nhân cơ hội kéo cậu về phía mình “Alice đối với ta, cũng không thể thay thế.”
“Iruma – sama….”
“Nếu Alice đồng ý, vậy chúng ta có thể bắt đầu chuẩn bị hôn lễ ngay tức khắc.”
Tin Iruma kết hôn rất nhanh đã truyền ra ngoài.
Thập tam quan sau khi biết ma hậu của hắn, ai cũng khiếp sợ vô cùng. Nhưng mệnh lệnh của ma vương là tuyệt đối, sau khi Iruma đã quyết định, bọn họ không dám nói gì nữa.
Nhưng mà trong nhóm bọn họ có một người đã mừng như điên ngay khi nghe ma hậu, đó chính là Amaryllis, trên mặt là biểu cảm vui sướng khi cuối cùng cũng có thể gả con trai ra ngoài.
Amaryllis hưng phấn đến mức luyên thuyên rằng mình sẽ dắt tay cậu thế nào khi cậu mang lên mình bộ váy cưới tuyệt hảo….mà Alice vốn muốn từ chối, nhưng vì một câu của Iruma “Alice mặc màu trắng nhất định sẽ rất đẹp, ta rất chờ mong đó!” thất bại toàn tập.
Bạn bè của Iruma hiển nhiên nhận được thiệp mời.
Với thân phận đã từng là bạn học của ma vương, hiển nhiên lớp cá biệt bọn họ có vinh dự để được thưởng thức lễ cưới ở khoảng cách gần nhất.
Mà Ameri đã yêu thầm Iruma bấy lâu nay, cũng không từ chối không tham dự, ngược lại còn mặc một bộ lễ phục hoa lệ đoan trang xuất hiện ở hôn lễ.
“Chúc mừng cậu, Iruma.” Trên môi Ameri là nụ cười dịu dàng, thành tâm chúc phúc.
Cô biết tâm ý của Iruma rất lâu rồi.
Vào lúc cô tận mắt nhìn thấy Iruma lén lút hôn lên trán Alice một cái trong khi cậu ta say giấc, ngay lúc đó cô đã biết người ấy trong lòng Iruma là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
|EDIT| [IRUMA] TUYỂN TẬP FANFIC CÓ PERMISSION MÀ TUI EDIT
FanficTập hợp nhiều fanfic Iruma ngắn mà tui edit.