[OPERA X KALEGO] TAI CỦA ÁC MA KHÔNG THỂ SỜ (ONE SHOT)

782 61 0
                                    

1

Kalego trong hình dạng cầu lông cũng có sừng, Opera thường xuyên chọc chọc sừng của cậu, sau khi hành hạ thể xác cậu đủ kiểu xong.

Hỏi ra thì bảo là chơi vui, nhưng ác ma không thích người khác tự tiện chạm vào sừng của mình, cho nên Opera làm vậy nhất định sẽ khiến Kalego xù lông.

Opera không chỉ không quan tâm, mà còn thấy rất vui khi đàn em của mình tức giận.

Dù sao Kalego có thật sự nổi đoá lên cũng không làm gì anh được, lúc đó anh sẽ xoa xoa đầu đàn em của mình, đổ thêm dầu vào lửa, làm Kalego càng tức hơn, nhưng không thể làm gì anh được nên chỉ có thể tự bực tự hưởng.

Càng đừng nói lúc này, cùng lắm chỉ gãi ngứa mà thôi. Đáng yêu, Opera nghĩ, khi ấy anh sẽ bế Kalego lên xoa tiếp.

2

Opera ban đầu chỉ dùng tay sờ đến sờ lui hay là bế vào lòng sờ mà thôi. Sau lại phát hiện Kalego phiên bản cục lông, mềm mềm tròn tròn như bông, rất thích hợp làm gối đầu.

Vì thế Opera bị nghiện hít Kalego ver cục lông đến mức không tài nào thoát ra được, thường xuyên vùi đầu vào cái bụng mềm mại của Kalego.

Hít cục lông Kalego (1/1)

Mỗi ngày đều làm một lần, Opera chôn đầu trên bụng cậu thật lâu mới lưu luyến ngẩng đầu.

Hốc mắt đàn em nhỏ nhà anh lần nào trở về bộ dạng bình thường cũng đỏ au.

3

Gần đây quầng thâm dưới mắt Kalego càng ngày càng đậm, nguyên nhân là do mất ngủ, mà mất ngủ là do gặp ác mộng.

Mỗi khi cậu mơ thấy mình là một cục tròn tròn bị Opera-senpai túm trong tay, không tài nào phản kháng được ấy, cậu sẽ bừng tỉnh.

Trước giờ cậu chưa bao giờ có giấc mơ đáng sợ đến thế, Kalego hiểu rõ mình đã bị ám ảnh.

“Cậu mơ thấy tôi hẻ. :>” Kalego vì thiếu ngủ nghiêm trọng nên đã ngất xỉu lúc đang ăn trưa xong nhà ăn, được đưa đến phòng y tế, đến khi cậu tỉnh lại, trước mặt là gương mặt to tổ bố của Opera.

Tim cậu như muốn đình công đến nơi.

Kalego nghĩ, cậu thật sự hy vọng hiện tại là một cơn ác mộng, cậu tình nguyện mơ ác mộng mãi mãi không ngủ ngon cũng không muốn nhìn thấy tên này.

“Ban ngày nghĩ gì, ban đêm mơ thấy.”

Cậu nghe được giọng nói của Opera “Cậu nghĩ về tôi sao?”

Tôi sắp bị anh làm cho tức chết. Kalego sôi máu, nhưng cậu không thể nói.

Opera duỗi tay sờ sờ sừng trên đầu cậu, giống như bình thường anh hay làm với nguyên hình của cậu.

“Anh……!!” Gia giáo của Kalego khiến cậu phanh xe lại trước khi bất kì từ ngữ thô tục nào vọt ra khỏi miệng, đây là đang sỉ nhục! Thân là ác ma, sừng trên đầu lại bị ác ma khác tuỳ tiện vuốt ve, sỉ nhục cậu một cách trắng trợn!

Cậu bị chọc tức đến mức không nói nên lời, nghẹn đến đỏ ửng cả mặt.

Opera hiển nhiên không nghĩ nhiều đến thế, anh chỉ đơn giản là muốn sờ sừng trên đầu Kalego mà thôi, cho dù anh có biết sừng của ác ma không được tuỳ tiện sờ nhưng anh cũng sẽ không ngừng lại.

|EDIT| [IRUMA] TUYỂN TẬP FANFIC CÓ PERMISSION MÀ TUI EDITNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ