🔎

158 8 0
                                    

Sáng hôm sau khi cậu thức dậy liền cảm thấy cả người đau nhức còn bên dưới thì đau rát khiến cậu không thể ngồi dậy nổi .

" em dậy rồi à " gã từ nhà tắm đi ra .

Em gật đầu nhẹ rồi kéo chăn lên che mặt lại .

" nào .. lại đây với chú " gã đi lại giường ngồi xuống kéo cái chăn đang che mặt em xuống .

" ưm ~ ... em đau " em bị gã ôm eo kéo dậy khiến em đau liền rên nhẹ lên một tiếng .

" đau sao ... em đau ở đâu " gã bế em đặt lên đùi rồi dùng tay xoa nhẹ eo cho em .

" eo em đau với bên dưới hơi rát một chút " em vòng tay qua cổ gã ôm rồi úp mặt vào vai gã thì thầm .

" chú biết rồi ... giờ chú bế em đi tắm rồi bôi thuốc cho em nhé " gã nhẹ nhàng hôn lên môi em rồi bế em đi tắm .

Gã bế em vào nhà tắm đặt em vào bồn nước ắm rồi nhẹ nhàng lau người cho em .

" hôm nay đừng tới bang nữa ... em ở nhà đi " gã bế em đi lại bệ bồn rửa tay rồi để em ngồi lên còn mình thì lấy bàn chải cho em .

" ưm ... không muốn đâu " em lắc đầu nhìn gã .

" ngoan ... em đau như vậy sao mà đi nổi " gã lấy nước súc miệng cho em .

" chú cũng biết nói vậy hả ... không phải tại cái ông chú sức dai như chú sao hả " em sau khi nghe gã nói như vậy liền chồm lên cắn nhẹ vào má của gã .

" bây giờ em có nghe lời tôi không thì bảo " gã ôm eo em kéo lại .

" em có nghe ... 🥺 " em bĩu môi nhìn gã .

" rồi ... chú xin lỗi .. giờ xuống ăn cháo rồi bôi thuốc cho em " gã bế em lên đi ra .

"Aaaa ... em không ăn cháo đâu .. muốn ăn kem cơ " em lắc lắc cái đầu nhỏ nhìn gã .

" ngoan nghe chú ... buổi sáng không được ăn đồ lạnh " gã vừa thay áo cho em vừa nói .

" với lại đồ lạnh không tốt cho bụng của em đâu ... bé à " gã lại bế em như em bé rồi đi thẳng xuống phòng bếp ăn sáng .

Sau khi gã dụ em ăn hết cháo rồi lại bế em lên phòng để em nghỉ ngơi còn mình thì thay đồ tới bang .

" chú ~ " em trên giường nhìn gã chuẩn bị mở cửa đi .

" sao ... chú đây em bé " gã nghe em gọi thì đi lại phía em .

" ưm ~ .. hôn .. hôn em " em chu môi nhỏ nhìn gã .

Gã nghe vậy xong liền đi lại hôn lấy đôi môi nhỏ của em .

" được rồi ... nhớ ở nhà không được ăn đồ lạnh nghe chưa " gã xoa đầu em rồi rời đi .

Em nhìn gã rời đi rồi kéo chăn lên ngang hông rồi với lấy điện thọai nhắn tin cho đám bạn của mình .

__________________
🤘🏻💔 MMTY

Haechan
Xin chào cả nhà yêu của bé

Renjun
Yêu bà nội mày

Jaemin
Sao hôm nay không tới hộp hả

🖤Markhyuck 🖤 🐻🌻🐯Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ