🔍

104 6 3
                                    

Sau khi em gọi cho Taeyong thì anh liền chạy một mạch tới đó vì khi nghe em khóc là anh xót lắm .

5p sau anh có mặt ở quán cafe em nói , gọi cho em thì em đi ra với gương mặt đẫm nước .

" hức ... anh hai " em chạy lại phía Taeyong .

" anh đây ... ngoan nín nào đừng khóc " Taeyong lau nước mắt cho em .

" hai ơi ... hức ... e.em " em cứ rấm rứt khóc .

" ngoan mình lên xe rồi nói nhé " Taeyong dìu em lên xe.

Taeyong đưa em lên xe cài dây an toàn cho em xong mới về bên ghế lái của mình .

" có chuyện gì mà em khóc thế út ... ai làm gì em à " Taeyong vừa lái xe vừa đánh mắt qua nhìn em .

" e..em có lẽ em nên dừng lại với chú Mark rồi anh ạ " em vò lấy tay áo của mình

" sao lại dừng ... em với nó cãi nhau à " Taeyong lo lắng nhìn em .

" không phải ... " em lại rưng rưng khóc .

" thế sao em lại muốn dừng " .

" ba mẹ chú Mark bay về đây ... ba mẹ chú ấy biết tin em mang thai nên mới bay về đây em cứ nghĩ họ sẽ đồng ý nhưng mẹ chú ấy lại ... hức ... em không muốn đâu ... hức ... " nhắc tới chuyện đó em khóc nức lên .

Taeyong nghe em khóc nức lên liền hốt hoảng dừng xe rồi quay qua ôm em dỗ dành .

" ngoan hai thương ... họ nói gì với em " Taeyong bình tĩnh dỗ em .

" m..mẹ chú ấy ... hức ... muốn em b..bỏ đứa bé e..em không muốn đâu ... huhuhu "em ôm lấy Taeyong mà khóc .

" cái gì ... họ bắt em bỏ đứa bé " Taeyong nghe tới đây như mất hết bình tĩnh mà buông em ra lái xe nhanh về nhà của ba đứa .

Taeyong về nhà mở cửa xe dìu em xuống đưa em vào trong nhà , Ten đang ngồi với Johnny thấy em về liền chạy lại .

" út em về rồi h... ơ sao em khóc vậy " Ten vội kiểm tra em bị làm sao .

" mày muốn biết sao út nhà mình khóc thì đi điện thoại cho thằng em rể trời đánh của mình đi " Taeyong dìu em lại ghế .

" Mark nó làm gì em à " Johnny thấy em khóc cũng chịu không nổi mà đi lại hỏi .

" thằng Mark không làm gì em ấy hết ... chỉ có mẹ của thằng Mark mới có lỗi thôi " Taeyong đi lại ngồi kế em .

" mẹ thằng Mark làm gì ? " Johnny khó hiểu hỏi .

" Haechan em nói cho mọi người nghe đi " Taeyong xoa lưng em .

" hức ... m-mẹ của chú Mark bay về đây rồi .. em tưởng ... hức .. mẹ chú ấy về sẽ vui mừng vì biết tin em mang thai ... huhu ... hức " .

" mẹ chú ấy ... hức ... b-bắt em bỏ đứa bé .. em không muốn đâu ... huhuhu " em khóc nức nở khiến cho mọi người ở đó luống cuống dỗ em .

" không ngờ mẹ thằng Mark lại làm như vậy ... công tình bọn mình đã gọi thuyết phục bác ấy " Jaehyun khó chịu khi nghe em nói như vậy .

" thôi bây giờ em lên phòng nghỉ ngơi đi Út ... để bọn anh nói chuyện với thằng Mark " Ten dìu em lên phòng cho em nghỉ ngơi xong đi xuống cũng là lúc anh em nhà Lee chạy tới .

🖤Markhyuck 🖤 🐻🌻🐯Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ