🔍

109 5 2
                                    

Em chạy tới với tâm thế eo đau chân mõi mỗi lần tới chổ nào hơi vằn là em muốn xĩu tại chổ vì cơn đau nhói kia .

Tới trường em dẹp xe rồi phải lết từng bước về lớp , cũng may cho em là Chenle đi xuống lấy đồ nên em gọi Chenle lại đỡ em lên giúp .

" Chenle à " .

" Ơ...anh sao thế " Chenle đi lại thấy em đứng ôm eo nhăn mặt thì lo lắng hỏi .

" anh ... đau eo quá di không nỗi... giúp anh với " em nắm lấy vai Chenle làm điểm tựa .

" đau sao không nghỉ ở nhà ... lên em cõng lên " Chenle xoa nhẹ eo cho em rồi cõng em lên lớp .

Chenle cõng em lại chổ rồi thả nhẹ cho em đứng xuống rồi cởi áo khoác của mình xếp lại đặt xuống ghế rồi đỡ cho em ngồi xuống .

" anh ngồi đỡ đi , áo em không mềm cho lắm nên anh ráng xíu nha lát em đem thuốc giảm đau với chườm nóng cho anh " Chenle cúi nhẹ xuống vừa xoa eo cho em vựa nói .

" cảm ơn em " em cười nhẹ rồi bobo vào má Chenle một cái .

" à mà lát 5 con người kia lên sau nên gáng xíu có gì em nhờ họ đem nệm lót lên cho anh " .

" ừm ... mà Chenle này ..bụng anh hơi nhói xíu , lát em mua giùm anh một cho sữa nóng nhé " .

" nhói lắm không anh ... hay để em điện nói cho appa nha " .

" thôi chú ấy đang họp rồi nên đừng làm phiền chú " .

" vậy anh ở đây nha ... em về lớp 5p nữa 5 con người kia lên với anh " Chenle hôn nhẹ má của em rồi rời đi .

Vì sao mà Chenle gọi Mark là appa vì Mark lớn hơn Chenle 11t cứ chăm sóc cho cậu cứ như con vậy nên Chenle hay ghẹo gã là appa riết lâu ngày quen miệng nên cứ gọi là appa luôn .

Còn chuyện Chenle vô tư hôn má Haechan thì là do Haechan cho phép với lại Mark cũng không ý kiến nên em cứ làm thôi .

Chenle rời đi thì 5 phút sau có 5 con người ung dung bước vào lớp .

" hi bạn yêu " Renjun đưa tay nựng má em .

" Renjun à ... tớ đau lắm huhuhu " em ôm lấy Renjun giả vờ khóc .

" sao lại đau ... đau ở đâu nói tao nghe " Renjun đẩy nhẹ em ra kiểm tra .

" tại anh hai của thằng Jeno đấy " em chỉ Jeno .

" thôi nào anh dâu ... ngoan tao thương tao có đem đệm lót cho mày nè " Jeno lấy áo khoác của Chenle ra rồi để đệm vào cho em .

" đưa cái áo của Chenle đây cho tao " jeno đắp áo ngang đùi cho em rồi đưa ly sữa nóng ban nãy Chenle đưa cho .

" uống sữa đi rồi lấy túi chườm nóng nhe " Jaemin xoa đầu em bảo .

" cảm ơn " em cười nhẹ rồi uống hết ly sữa .

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
1 tháng sau

Em vừa ngồi làm bài tập vừa suy nghỉ cả một tháng này em không biết tại sao mà mình cứ buồn nôn liên tục ngủ cùng nhiều hơn mọi bữa lại còn hay chán ăn .

Gã để ý em dạo này cứ nôn lên nôn xuống đã vậy còn bỏ ăn khiến em sụt kí gã xót lắm chứ công sức gã bỏ ra để chăm em như vậy mà chỉ vì không biết một lý do nào đó lại làm sụt ký cho nên gã quyết đưa em đi khám nhưng em không chịu .

🖤Markhyuck 🖤 🐻🌻🐯Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ