🔍

122 5 0
                                    

Gã tỉnh dậy nhìn thấy em vẫn còn ngủ liền tranh thủ ngắm em thật kỉ .

" đúng là Gấu nhỏ mà ... đáng yêu chết chú rồi " gã hôn nhẹ lên môi em .

Em vì sự quấy rối của gã mà cựa mình tỉnh giấc " um ~ ... mới sáng sớm chú làm gì thế " .

" hôn em " gã ngang nhiên hôn thêm một cái nữa .

" đừng hôn nữa ... môi sưng lên rồi này " em ôm lấy cổ gã nói .

" phải cắn em cho đã ... nhìn em kìa chẳng khác gì con gấu lười hết " gã cũng thuận tay ôm lấy eo em xoa nhẹ .

" um ~ ...em là Gấu lười thì sao chứ " em vùi mặt vào cổ gã nũng nịu trả lời .

" thì ... Gấu lười đáng yêu của chú " gã ôm em chặt vào người .

" mà hôm nay em có tiết phải không " .

" nae ~ " .

" dậy đi chú chở em đi " .

" em tự đi ... chú còn đi họp với anh hai nữa " em cắn nhẹ lên cổ gã mút mát nó cho hiện dấu đỏ chói lên mới chịu dừng .

" ừm ... chạy đàng hoàng nghe chưa ".

" eo đau thì lấy túi chườm nóng ".

" em biết rồi ... chú bế em đi vệ sinh đi " .

" lại đây chú bế em bé của chú đi nè " gã bế em lên đi vào phòng tắm vệ sinh cho em xong rồi bế em ra thay đồ rồi xuống ăn sáng .

" đang ở nhà của em nên chú đừng có mà sờ mó em nghe chưa " em nhìn gã nói .

" sao lại không được ... dù gì thì người làm của em cũng biết anh là chồng của em mà " gã nhéo nhẹ má em nói .

" em biết ... nhưng mà ngại lắm " em bĩu môi nói .

" em mà cũng biết ngại sao " gã được nước cứ thế trêu em đến đỏ mặt .

" Yaa ! Em đâu có mặt dày như chú đâu chứ " em khó chịu nói .

" rồi anh mặt dày " gã hôn nhẹ lên môi em như lời xin lỗi .

" mau bế em xuống dưới ăn sáng " em dang tay đợi gã bế .

" đi thôi Gấu lười " gã bế em lên rồi xuống nhà ăn sáng .

Gã chăm sóc em từng chút một còn đút cho em ăn khiến người làm trong nhà quắn quéo thích thú .

" học xong về nhà chú " .

" nae ~ "

" không được trốn nghe chưa .. đồ của em chú cho chuyển về nhà chú rồi nên em ngoan ngoãn nghe lời đi " .

" em biết rồi mà " .

" thôi đi học đi ... chú về bang đây " gã nói xong hôn nhẹ lên môi em rồi lên xe rời đi .

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

OK CUT 🎬
24/2/2023 💚

🖤Markhyuck 🖤 🐻🌻🐯Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ