Sau khi học xong Jeno và Jaemin đi về trước còn Renjun đi về cùng Yangyang rồi Shotaro cũng bỏ em theo Sungchan em lủi thủi một mình ra về .
Tới cổng em thấy 1 chiếc xe quen thuộc đang đậu ở đó,em đứng đó nhìn chằm chằm thì có một bóng người quen thuộc bước xuống xe đi lại chổ em .
" em..bé " Gã lại gần ôm chầm lấy em .
" chú tới đây làm gì " em chỉ biết đứng yên đó mặc gã làm gì thì làm .
" c..chú nhớ em " gã biết em đang giận gã nên gã cũng chỉ nhẹ nhàng nói với em rằng gã thật sự rất nhớ em .
" mẹ chú .... " em ngước đôi mắt ngập nước nhìn gã .
" em đừng quan tâm tới ... em chỉ cần biết có chú ở đây sẽ không ai có thể bắt em và con rơi xa chú " gã nói xong liền hôn lấy đôi môi ngọt ngào mà gã đã lâu không được hôn .
" bây giờ về nhà nhé " gã dìu tay em ra xe rồi thắt dây an toàn cho em sau đó về ghế lái chạy đi .
Trên đường về em suy nghĩ nhiều lắm em thương gã lắm nhưng mẹ gã lại không chấp nhận em còn ghét em vì cho là em phá hoại hạnh phúc của gã .
Em muốn dừng lại với gã lâu rồi vì em nghĩ như vậy sẽ tốt cho gã hơn nhưng em nghĩ cho người ta vậy còn em thì sao còn đứa bé trong bụng em thì sao em rối lắm .
" em suy nghĩ gì thế " gã quay qua thấy em im lặng nhìn chằm chằm cửa sổ liền hỏi .
" em nghĩ nếu em không xuất hiện thì sẽ không có chuyện chú chia tay chị Haerin phải không và nếu không có đưa bé chú và em sẽ không phải tới bước đường cùng này " em vừa nói nước mắt vừa rơi .
" em suy nghĩ linh tinh gì thế , chính em cũng biết lý do chú chia tay Haerin là gì em cũng biết đứa bé là niềm hạnh phúc của chú và em như thế nào mà " gã đột nhiên thắng xe lại quay qua nhìn em .
" chú ơi ... em mệt mỏi lắm chú biết không khi mẹ chú bắt em bỏ đứa bé chú có biết em buồn lắm không em suy nghĩ nhiều lắm em sợ em là gánh nặng cho chú em sợ vì em mà chú cãi lại ba mẹ " em ôm mặt khóc nức lên khiến sót liền quay ôm em mà dỗ dành .
" chú ơi ... Mẹ em mất khi em còn nhỏ ba em thì bỏ đi không một dấu vết ông ghét bỏ em nói là vì mẹ em ngoại tình nên mới có em ông ra tay giết mẹ trước mặt em cho nên em sợ lắm " .
" chú nên nghe lời mẹ thì sẽ tốt hơn em không muốn chú cãi nhau với ba mẹ tí nào đâu " em ngước nhìn gã người mà yêu tới phát điên .
" Gấu ơi ... Em nghĩ cho người ta rồi còn em thì sao " gã khóc trước mặt em khiến em hoảng tới mất vội ôm chặt lấy gã.
" chú đừng khóc có được không ... em rất sợ người em thương khóc trước mặt em " em vội lau nước mắt cho gã .
" chú sợ mất em lắm vì em là nguồn sống của chú .. em là mặt trời của chú mất em chú như mất cả thế giới vậy cho nên em đừng rời xa chú có được không " gã nắm lấy tay em thật chặt như sợ nếu gã buông ra em sẽ chạy mất vậy .
" được ... dù có chuyện gì sảy ra em cũng sẽ bên cạnh chú " em đặt nhẹ lên môi gã một nụ hôn .
" được rồi bây giờ về nhà nhé " gã cũng hôn nhẹ lên môi em rồi quay lại lái xe chạy về nhà .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ok Cut 🎬Hello mọi ngừời tui comeback rồi đây sorry đã để mọi người đợi lâu nhe
11/08/2024 💚
BẠN ĐANG ĐỌC
🖤Markhyuck 🖤 🐻🌻🐯
FanficLee Donghyuck 17t Lee Mark 27t Mình đã comeback rồi đây vì acc Naminhaechanie của mình bị mất mật khẩu cho nên mình không thể viết được tiếp bộ Tình Yêu Chú Cháu cho nên mọi người thông cảm cho mình nha . ❤️ Nói chung là mình yêu các bạn của nhà Na...