🔎

137 3 1
                                    

Chuyện là anh hai và anh ba của em nhờ gã làm quen với cái con ả đó để chiếm địa bàn bên bang Q .

Vì biết em hay hành động trước khi nói nên mới giấu em , gã cố tình kêu em ở nhà để không hư chuyện ai ngờ hôm nay em lại tới .

_________________________
Sau khi em nói lời dừng lại với gã liền một mạch chạy về nhà .

Em vừa dọn đồ vào vali vừa chửi mắng gã . " đáng ghét ... hôn con nhỏ đó trước mặt em mà còn nói chỉ vì có lợi cho chú .. chú nghĩ em tin sao " .

" lần này cho chú khỏi tìm em luôn " em nói xong thì kéo vali rời đi .

Em vừa xách vali xuống nhà liền bị quản gia kéo lại không cho đi .

" cậu chủ nhỏ à ... cậu tính đi đâu vậy hả " bác giữ tay em lại .

" con với chú chia tay rồi ... con không ở đây nữa nên con dọn về nhà con " em nhìn bác rồi nói .

" cậu chủ nhỏ à có gì cậu từ từ nói với ông chủ sao lại bỏ đi như vậy " bác xoa nhẹ vai em .

" chú ấy không nghe đâu ạ ... chú ấy chỉ biết nóng giận với con thôi " em cúi gầm mặt nói .

" chắc là do ông chủ có nhiều việc quá thôi cậu " .

" dạ thôi con đi đây ạ ... một hồi chú ấy về bác nói là đừng tìm con nhé .. con cần ở một mình " em cúi đầu chào bác rồi rời đi .

Bác quản gia thấy em kéo vali đi liền gọi điện cho gã .

__________
/ alo ông chủ \

/ tôi nghe đây bác \

/ cậu chủ nhỏ về dọn đồ đi rồi \

/ em ấy đi rồi á \

/ dạ .. cậu chủ đi rồi \

/ được rồi tôi biết rồi \

Tút tút

__________________
" sao vậy Mark " Johnny thấy mặt gã đanh lại liền hỏi .

" gan to lắm rồi " gã siết chặt điện thoại trong tay .

" là sao ? " Jaehyun hỏi .

" haechan về nhà dọn đồ đi rồi " gã ngã người ra sau thở dài .

Các cậu nghe vậy liền đi ra quăng cho gã chiếc chìa khoá màu vàng rồi nói xin lỗi .

" gì đây mấy đứa " gã giơ chia khoá lên hỏi .

" đây là chìa khoá nhà của Haechan mỗi lần nó có chuyện gì buồn thì nó luôn đi về ngôi nhà đó để ở " Renjun giải thích .

" với lại bọn em cũng xin lỗi anh vì chuyện ... " Yangyang ấp úng nói .

" mấy đứa xin lỗi anh vì chuyện gì ? " gã khó hiểu hỏi .

" là do bọn em gọi nên Haechan nó mới tới đây " Jeno nói .

" là bọn em gọi hả " gã nhìn chằm chằm vào em trai mình .

" thật ra bọn em gọi nó tới để hộp " Jaemin cúi đầu nói .

" thôi cũng không phải tại mấy đứa ... là do anh không chịu nói với em ấy " .

🖤Markhyuck 🖤 🐻🌻🐯Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ