Taeyong và Ten đưa em vào phòng khám rồi cả hai ngồi chờ bên ngoài , sau cỡ khoản nữa tiếng thì em cũng bước ra .
" sau rồi Haechanie " Ten đi lại gần em .
" bác sĩ nói sao rồi hả út " Taeyong cũng lo cho đứa em út này của mình lắm .
" bác sĩ nói em đã mang thai được 2 tuần rồi nhưng vì em là nam nên thai sẽ hơi yếu cho nên em phải cẩn thận một chút không được động mạnh " .
" vậy thì tốt ... chỉ cần hai anh ở đây hai anh sẽ bảo vệ em thật tốt cho nên không được lo nghe chưa " Taeyong xoa đầu .
" còn chuyện em lo là về thằng Mark có chịu hay không thì em cũng nghe nó trả lời rồi đấy ... chỉ là nó thương em sợ em còn nhỏ mà có con sẽ khổ cho em ... nên là cũng đừng suy nghĩ linh tinh nghe chưa " Ten nhẹ nhàng ôm dỗ dành .
" em biết rồi anh hai anh ba đừng lo " em ngước lên cười tươi với Ten và Taeyong .
" ừm được rồi về thôi ... à mà em muốn nói với thằng Mark chưa " Taeyong vừa đi kế em vừa nói .
" ừm... hay là mình về nói luôn đi anh thông báo cho mọi người luôn " .
" cũng được đi về thông báo thôi " Ten nắm tay em đưa ra xe cài dây an toàn cho em rồi cả ba anh em cùng chạy về bang .
Sau khi về tới bang thì Taeyong và Ten dìu em cẫn thận vào trong khiến em thấy kì kì liền lên tiếng nói .
" này em mang thai chứ có bị gì đâu mà hai anh phải dìu em đi vậy chứ " em nhìn qua hai bên tay mình đều có hai bàn tay khác nắm lấy .
" em phải cẩn thận tuyệt đối hiểu chư " Taeyong cốc đầu khi nghe em hỏi như vậy .
" nhưng mà em không sao mà ... em tự đi được mà " .
" em nói nhiều quá " Ten khó chịu liền xốc bế em lên đi thẳng vào trong .
" aaaaaa ... anh Ten buông em xuỗng " Em vùng vẫy khỏi tay Ten .
" anh nói rồi mà không chịu nghe " Taeyong đi đằng sau cười .
Ten ẳm em vào trong rồi đặt em lên đùi Mark .
" sao mà em la ghê vậy Gấu nhỏ " Mark ôm em vào lòng rồi xoa nhẹ má em .
" anh hỏi anh Ten kìa ... cứ ghẹo em " em dỗi quay mặt up vào lòng Mark .
" mày ghẹo vợ tao cái gì đấy " Mark khó chịu quay qua liếc Ten .
" tao ẳm em tao vô thôi có gì đâu " Ten bình thản trả lời .
" ờ mà hai tụi bây đưa em ấy đi khám sao rồi " Mark ngồi nghịch tóc em rồi nhìn qua Taeyong hỏi .
" bác sĩ bảo không sao hết ... nhưng mà bác sĩ dặn là trong không được đông mạnh trong mấy tháng tới " Taeyong lấy trong túi ra tập hồ sơ của em rồi quăng qua cho gã .
" không động mạnh là sao " gã khó hiểu nhìn tập hồ sơ trong tay .
" thì mày xem đi rồi sẽ hiểu thôi " Taeyong nhướng may qua phía hắn .
Gã mở tập hồ sơ ra xem , đột nhiên gã đang xem thì nghe giọng nói bé xíu của em phát lên .
" ba lớn à ~ ... " .
BẠN ĐANG ĐỌC
🖤Markhyuck 🖤 🐻🌻🐯
FanfictionLee Donghyuck 17t Lee Mark 27t Mình đã comeback rồi đây vì acc Naminhaechanie của mình bị mất mật khẩu cho nên mình không thể viết được tiếp bộ Tình Yêu Chú Cháu cho nên mọi người thông cảm cho mình nha . ❤️ Nói chung là mình yêu các bạn của nhà Na...