Em lo sợ rằng ba mẹ của gã sẽ không thích em vì lúc trước có nghe bác quản gia nhà của gã nói lúc gã nói với ba mẹ gã là gã đã chia tay bạn gái và hiện tại gã đang quen em khiến ba mẹ gã nổi một trận lôi đình .
" chú ơi ... đi ngủ thôi " em dụi vào người gã .
" đi đánh răng rồi ngủ nhé " gã bế em lên đi vào phòng tắm .
Sau khi đánh răng cho em xong gã bế em ra đặt em lên giường đắp chăn cho em thật ấm hôn nhẹ lên trán em rồi rời đi tới thư phòng .
Gã cứ suy nghĩ về chuyện khi nãy em nói với gã , đúng là gã đã thuyết phục ba mẹ nhưng hai ông bà vẫn chưa chấp nhận em . Gã sợ khi ba mẹ gã bay về đây sẽ làm khó dễ em .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
1 tháng sau như gã nói ba mẹ gã bay về nỗi lo sợ của em càng ngày càng to suốt buổi đi học Jeno và Sungchan lo cho em lắm vì hai đứa biết ba mẹ mình rất khó tính , chuyện hai đứa thích Jaemin và Shotaro còn giấu mà ông anh hai của hai đứa lại gan lớn đi công khai cho ba mẹ ." anh dâu ... mày đang lo lắm phải không " Jeno ngồi kế nhìn em cứ cúi mặt xuống liền biết em bị gì .
" NoNo à ... ba mẹ của mày rất giận tao về chuyện của chú Mark với chị Haerin rồi mà bây giờ ba mẹ mày biết tao có thai có phải sẽ còn ghét tao hơn không " em nhìn Jeno với ánh mắt buồn bã .
" tao không biết nữa ... vì ba mẹ tao lúc trước rất thích chị ấy mà lúc báo chia tay cái ông anh ngốc của tao lại báo luôn chuyện đang quen mày , làm mẹ tao hiểu lầm" Jeno xoa đầu em nhẹ nhàng nói .
" mà NoNo này ... nếu tao không còn bên chú Mark sẽ tốt hơn phải không " em rưng rưng sắp khóc .
" mày nói điên khùng gì đấy ... bọn tao đã nhận mày là anh dâu dù mày với anh tao có làm sao mày vẫn sẽ là anh dâu của bọn tao " Jeno ôm em một cái dỗ dành .
" ừm ... cảm ơn em chồng đã thương yêu tao " em cười nhẹ một cái rồi đứng lên .
" à mà chiều nay mày có về nhà không " .
" có ... chiều tao với Sungchan về " .
" ừm .... " em tạm biệt Jeno rồi rời đi .
Đúng như dự định chiều tới ba mẹ của gã đã có mặt ở nhà gã , em lo sợ tới mất không thể ăn nổi thứ gì từ trưa giờ .
" con chào ba mẹ " gã đi lại ôm ba mẹ mình một cái .
" ừm ... hai thằng kia đâu " mẹ gã nhìn một vòng tìm .
" dạ có tụi con đây " Jeno cười tươi như hoa chạy lại .
" ừ ... vào trong đi ta có chuyện nói luôn.
Ba mẹ gã đi vào liền thấy em đứng đó nhìn hai người họ , đúng là mặc dù không thích em lắm nhưng mẹ gã nhìn kĩ thấy em cũng dễ thương.
" c..con chào hai bác " em cúi đầu lễ phép chào .
" ừ ... cậu ngồi đi " mẹ gã đi lại ghế ngồi xuống .
" tôi có nghe con trai tôi nói về chuyện cậu mang thai rồi khỏi phải giấu " mẹ gã vừa nhâm nhi trà vừa đánh mắt sang cậu .
" dạ " .
" tôi nói này ... tính tôi hơi thẳng nên đừng buồn nhé " mẹ nhìn em với ánh mắt gì đó khó đoán .
" dạ ... bác cứ nói đi ạ " em nắm chặt tay mình .
" dù cho cậu có mang thai con của con trai tôi thì tôi vẫn không chấp nhận cậu vì cậu mà con trai tôi nó rời bỏ vợ sắp cưới của nó , tôi không hiểu cậu có gì tốt đẹp hơn Haerin mà nó lại chọn cậu " .
" cho nên 1 là bỏ đứa bé , 2 là rời xa khỏi con trai tôi để nó quay về với Haerin " .
Cậu nghe tới đây mọi thứ trong cậu như sập đổ , bỏ đứa bé sao ? , cậu không làm được .
" cậu chọn 1 trong 2 đi " .
Gã nghe mình nói vậy liền khó chịu lên tiếng " mẹ có biết mình đang nói gì không , đứa bé là con của con đấy mẹ kêu bỏ là sao , còn chuyện Haerin con đã nói với mẹ rất nhiều lần là do con không còn tình cảm chứ không phải là do em ấy " .
" BÂY GIỜ ANH CÃI LẠI LỜI TÔI LUÔN PHẢI KHÔNG " mẹ gã đập bàn đứng dậy .
" MẸ THÔI QUÁ ĐÁNG ĐI " gã cũng khó chịu đứng dậy .
" Chú ... " tiếng gọi của em khiến gã ngừng lại mọi thứ .
" đừng cãi lời mẹ ... " giọng em run run lên .
" con xin lỗi ... là do con nên chú ấy mới thành ra như vậy .. con sẽ rời xa chú ấy theo như những gì bác muốn ... con xin phép " cậu cúi đầu rồi chạy đi một mạch ra ngoài .
Gã thấy em chạy đi liền tính chạy theo nhưng lời nói của mẹ gã khiến gã khựng lại . " nếu như con bước ra khỏi đây ... ta từ con " .
" Mẹ .. mẹ thôi đi được rồi đấy .. mẹ có biết lý do tại sao anh hai chia tay chị Haerin không " Jeno lúc này không nhịn được nữa liền lên tiếng .
" là do chị Haerin cắm sừng anh hai ... là chị ta có thai với người khác bắt anh hai chịu ... mấy cái đó mẹ có biết không hay mẹ chỉ nghe chị ta nói này nói nọ " .
" c..cái gì ... tại sao lại có chuyện đó được " mẹ gã bất ngờ không nói nên lời.
" mẹ vừa lòng rồi chứ ... bây giờ vợ con đi mất rồi đấy , cháu nội của mẹ cũng rời đi rồi đấy.... mẹ vui rồi chứ " lần đầu trong cuộc đời gã rơi nước mắt .
" ta ... ta xin lỗi " mẹ gã sốc không biết làm gì .
" tôi đã nói bà rồi ... con nó làm chuyện gì cũng có lý do mà bà không nghe " ông khi vợ mình nói những lời với em như vậy cũng khó chịu .
" anh hai ... anh mau đi tìm nó đi , nó đang mang thai sức khỏe nó lại yếu anh mau đi tìm nó đi " Jeno đẩy gã ra ngoài cho gã đi tìm em .
" sẵng đây con nói luôn ... con và Sungchan cũng giống anh hai nên mẹ đừng bắt con cưới vợ " nói rồi Jeno và Sungchan cũng rời đi .
Về phía em khi em chạy đi liền gọi cho Taeyong và Ten , em cứ vừa chạy vừa khóc .
" alo hai nghe "
" hai ơi .. hức "
" em làm sao đấy út "
" hức ... anh rước em được không "
" em đang ở đâu anh tới liền "
" em đang ở chổ tiệm cafe gần nhà chú "
" được rồi em ở yên đấy nhé "
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
4/5/2023 💚
BẠN ĐANG ĐỌC
🖤Markhyuck 🖤 🐻🌻🐯
FanficLee Donghyuck 17t Lee Mark 27t Mình đã comeback rồi đây vì acc Naminhaechanie của mình bị mất mật khẩu cho nên mình không thể viết được tiếp bộ Tình Yêu Chú Cháu cho nên mọi người thông cảm cho mình nha . ❤️ Nói chung là mình yêu các bạn của nhà Na...