17

328 32 2
                                    

Tùng Hân
Tôi thực sự rất nhớ cậu ấy rồi..
👍❤️😆 2001 người khác đã bày tỏ cảm xúc
📩Bình Luận
Cao Van Binh: azai tương tư ai à?
Nguyễn Đình Bắc: trạng thái gì đấy ông anh
Nguyễn Văn Trườngg: Nghi lắm nhé!
Hoàng Cảnh: hội anh em mình hóng hớt thế, mà tôi cũng cảm thấy có điều gì đó sai sai
Khuất Văn Khang: @Nguyễn Văn Trườngg híp êy, bạn mày bị sao đấy?
-> Vũ Văn Sơn: rồi mắc gì hỏi mình nó hỏi mấy đứa khác không được à?
-> Cao Van Binh: nói thế lộ tẩy hết, người ta đang tình cảm với nhau
Lê Trung Tuấn: Tự vả hay sao đấy, con tro's này khi lắm nhá
Văn Thảo: Hân sao đăng tus buồn vậy?
-> Tùng Hân: chút chuyện riêng của Hân thôi Thảo, không gì
-> Nguyễn Bảo Long: rồi mắc mớ gì anh trả lời một mình anh Thảo còn mọi người nãy giờ comment thì không rep một cái
-> Nguyễn Quốc Việt: mày sợ thằng Bình không được trả  lời comment hay sao nà hỏi?
-> Phi Châu Hà: đẹp đôi dữ vậy, tao suy ra được 2 đôi ngôi sao sáng giá
xem thêm...
Buông điện thoại và các dòng bình luận, nằm lăn lóc trên giường, lại nhớ rồi, dù xa nhau có mấy phòng chưa gặp nhau 1 ngày thôi mà thế rồi, tình cảm chắc ngày càng tăng dần rồi, nhớ Thảo quá, hay tỏ tình luôn nhỉ? Nghĩ ngay tới đó, Tùng Hân lết ngay sang phòng Văn Thảo,móc điện thoại

Tùng Hân
Ờm,Thảo ơi

Thái Văn Thảo
sao vậy Hân?

Tùng Hân
Tôi đang đứng trước phòng Thảo nè, mở cửa cho tôi đi

Thái Văn Thảo
Ok, tui ra mở liền

Mở toang cửa ra, đập vào mắt Thảo là Hân đầu tóc rối xù,không biết Hân suy nghĩ gì mà vò đầu bứt tai thế nhỉ?đang ngắm Hân mê say thì giọng nói cất lên.
"Thảo ơi tui có chuyện muốn nói với Thảo"
"Chuyện gì vậy Hân"
"Tui thích Thảo, nói đúng hơn là tui yêu Thảo, Thảo làm người yêu tui nhé!"
" Hân đang giỡn đó hả, không vui đâu nha" - tưởng chừng Hân chỉ nói đùa,nên Thảo cũng không bất ngờ là mấy, chắc chỉ là thử thách hay gì đó thôi
" Tui nói thật đấy, không đùa đâu"
"Hân nói gì vậy, Hân đâu có thích tui đâu,tui nhớ rõ lắm, Hân nói rồi mà"
" Lúc đó tại tui không biết suy nghĩ nên tui mới nói như vậy, nhưng tình cảm dành cho Thảo là thật,trả lời tui đi"
"Tui....."- Thảo nghẹn ngào sắp khóc rồi, chắc chắn là Thảo không nghe lầm đâu, Hân nói thật kìa,cuối cùng sự cố gắng của Thảo được đền bù rồi,giọt nước mắt lăn dài trên má, giọt nước mắt của hạnh phúc.
Lấy tay,quệt lau nước mắt cho Thảo, ôm vào lòng thể hiện sự ấm áp, lúc này cố gắng vậy thôi chứ tim Hân sắp ngất rồi đây,đập gì mà nhanh dữ. Im lặng một lúc Thảo mới nhẹ nhàng gật đầu đồng ý, khoảng thời gian đó Hân như chết lặng vì bất ngờ, Thảo gật đầu đồng ý kìa, thành công rồi.
"Cảm ơn Thảo nhiều lắm, tui hứa sẽ chăm lo cho Thảo thật tốt, yêu Thảo lắm"- bế cả người của người kia lên,xoay quanh vòng vòng, làm người ta muốn chóng mặt hà,quá đáng!!!
" Buông tui xuống chóng mặt quá, buồn ngủ nữa"
" Thế Hân với Thảo đi ngủ nha,đi thôi"
Đôi chân nhanh nhau bế Thảo lên tiến về phía chiếc giường,ôm chặt Thảo vào lòng,yên tĩnh nhắm mắt.Thảo có phần hơi ngượng, còn phần kia thì bị xao nhãng vì từng nhịp thở của Hân làm Thảo nhột, với lại ôm cũng chặt quá nè, nhưng mà ấm ghê, không cần đắp chăn luôn, ấp áp quá,nhắm mắt lại ngủ một giấc thật ngon.Một giấc mơ thật là tuyệt vời [1].
Sáu giờ sáng rồi nè,nhưng ấm quá Thảo muốn ngủ nữa,cảm giác được người mình thích,thích lại mình rồi còn ôm mình ngủ nữa,chỉ muốn chìm đắm mãi thôi í.Một ngày đầy màu hồng như mơ ước, người kia cũng thức rồi, sao lại cười thế kia, biết cười là đẹp trai lắm hong.Nhéo nhẹ chóp mũi Tùng Hân kéo em người yêu vào nhà vệ sinh, để đánh răng, rửa mặt chứ làm gì nữa.Tùng Hân đã quyết định hôm nay khi học xong sẽ kéo người yêu chọn một phòng đôi hai người,thoải mái tiện lợi, đặc biệt là gần nhau hơn nữa chứ.Tính âm mưu là thế nhưng không biết nhà ngoại có cho không, phải hỏi ý kiến của nhóm Thảo cái coi,không biết nhà ngoại có khó không, không thì mình hốt luôn về dinh chứ để làm gì, lỡ mất một cái là không kiếm lại được đâu,ai biểu Thảo dễ thương quá làm gì.

----End 17----


[1]: lấy trong câu nói của Tinh Lâm đấy mọi người.
Tác giả cũng đã thuộc luôn thần chú khai quan rồi nha: Nhất Khai Mi Tâm Thiên Môn Quang Kim Quang Thần Quang Chiếu Ngã Thể Nhật Nguyệt Tinh Thần Phóng Hào Quang.Thần Chú Khai Quang!
->Tác giả đã bị lậm phim,ộ_ộ







Yêu nhé...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ