Chap 8 . Tớ nhớ cậu lắm

2.3K 111 9
                                    

Thấm thoát đến nay cũng đã gần 10 năm kể từ khi Tae hyung đi . Jung kook thì cũng đã lớn và trưởng thành hơn , tuy đã chuẩn bị vào cấp 3 nhưng cậu vẫn không thể bỏ đi thói quen là phải uống sữa chuối vào mỗi sáng sớm và lúc chuẩn bị ngủ , nên lúc nào papa và mama phải mua sẵn sữa chất đầy cả tủ . Jimin vẫn còn học với cậu cho đến nay , cũng may là từ khi Tae hyung đi có Jimin bên cạnh động viên cậu nên cậu cũng bớt phần nào nghĩ về cậu bạn đó .

Từ cái ngày mà cậu lên lớp 1 , mỗi khi cậu nhớ Tae hyung thì điều xếp một ngôi sao bỏ vào trong 1 cái hủ bằng kính trong suốt cùng với đó là quyển nhật kí mà cậu ghi lại những gì xảy ra khi anh không có ở đây . Ngày qua ngày cậu cứ xếp mãi cho đến bây giờ phòng chất đầy không biết là bao nhiêu ngôi sao .

Cậu cũng thường quay lại cái khu vui chơi mà lúc trước cậu cùng với anh tới khi lúc nhỏ , cậu một mình ngồi vào trong quán ăn cũ , rồi tự suy nghĩ 1 mình , những người trong quán cũng quen với hình ảnh một cậu trai trẻ ngồi ở đó rồi , một số người thấy cậu thì có lại bắt chuyện, vì cậu càng lớn càng xinh ra nha ,mái tóc màu đen óc mượt lúc nào cũng được chãi chuốc rất gọn gàng , làn da thì trắng hồng , nhưng đặc biệt nhất vẫn là đôi mắt đen láy to tròn lúc nào cũng ướt ướt như sắp khóc , nhưng ẩn chứa trong đó lại là một nét gì đó buồn đến khó tả . Vì vẻ bề ngoài đó nên cậu cũng được các cô gái săn đón không ít , nhưng mỗi khi ai định lại bắt chuyện hay xin số điện thoại thì điều bị cậu từ chối , cậu bảo tớ không có điện thoại , xong rồi cậu một mạch đứng dậy đi ra chỗ khác , cũng vì đó mà cậu không có ai quá thân ngoại trừ Jimin.

Hôm nay là chủ nhật , papa và mama phải đi làm từ rất sớm , từ lúc cậu lên cấp 2 họ đã phải đi làm nhiều hơn nhưng vẫn không quên chăm sóc cho đứa con trai ngoan của mình . Cậu thức dậy từ rất sớm , Jung kook có thói quen sáng thường xuyên chạy bộ để khiến tinh thần thoải mái hơn . Khi cậu chạy bộ về cũng gần 6h , cậu nhấc máy lên gọi cho Jimin

* Cuộc gọi đi Chim lùn ...*

* Cuộc gọi đến Thỏ Big Body *

" Ưmm...Jimin cao to đẹp trai nghe đây..." Jimin bên đây vẫn còn đang ngủ vì tối hôm qua cậu phải chạy hàng đống deadline .

" Jimin à , đừng nói với tớ là cậu còn ngủ đấy nhá " Jung kook nói xong thì chờ bên kia hồi âm nhưng mãi chẳng nghe tiếng gì ngoài

" Khò , khò,...."

Thiệt là , bây giờ cũng sáng rồi sao cậu ấy vẫn còn ngủ chứ . Thấy thế cậu vội với tay lấy cái mictro để gần đó , sau đó thì...

"JIMINNNNN AAAAAAAAAA......"

Cậu hét lớn đến khan cả cổ , còn Jimin bên đây cũng không khá khẩm hơn nhiều , vì lúc nãy cậu bật loa để nghe rõ hơn rốt cuộc lại để ngay bên tai ngủ quên

" Yahhhh....tai của tôi.... "

Jimin ngồi dậy xoa xoa hai bên tai mình

" Nè cậu muốn tớ bị điếc luôn à ....uisss thật là"

Bị phá giấc ngủ nên cậu bạn bên đây có vẻ bực mình . Jung kook nghe thấy cũng ríu rít biện minh

" Ai biểu đang nói chuyện mà cậu ngủ làm gì , nè cậu có muốn đi siêu thị với tớ không "

 " Taekook " TAE TAE LÀ CÁI ĐỒ ĐÁNG GHÉT !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ