Hollywood POV
Whoohah!!!!!! malapit na ang POV ko!! excited much!!!
by the way highway.... kahit na nag-evacuate ang show ko sa ospital na yon at ang kamuntikan pang pagkasira ng maganda at mamahalin kong mukha sa kamay ng baliw na si Karen nandito pa rin ako at naglalagalag ang show.
lokaret na karen na yon, dahil tuloy sa kanya nawalan ako ng ganang pumasok sa opisina. i have work to do pero pinaubaya ko nalang kay jefe and my team.
oh well, di naman siguro kawalan kung magpapahinga pa ako for a couple of days. i just want my stupid boss to feel that shitty pressure na ginagawa nya sakin at work.
haha...tingnan lang natin ngayon kung sino ang mabubwesit.
so ngayon iba muna ang show ko.
like what i usually do during my off, i watched movies as usual, kain lang ng kahit ano, then surf in the internet, then tulog tapos gigising na naman, and just repeat the cycle. to make my storytelling short--------BORING AS USUAL.
hala sige AKO na ang boring. i prefer a quiet place than being at a noisy one. i'm not a person you would usually find at a party. di kasi ako katulad ng ibang tao na kung tumungga lang ng beer kala mo tumutungga lang ng tubig.
but even if my house is quiet like how i wanted it to- sometimes, makaka-miss pala ang maingay lalo na kung mga bungangera at mga mapangbara ang mga lagi mong kasama.
it almost seemed like di na ako sanay na walang CF akong nadadatnan sa bahay ko. minsan nga di na lang ako nagugulat pag may biglang bumukas ang pinto ng bahay ko at nandyan na sila ng walang pasabi. mga bastusing bata talaga.
i hate how noisy my house would be with them but i also love the sound of their laughter filling this quiet hall.
charr!
baka naman makaiyak na ako ng popcorn nito.
i wanted to visit them or dahil na likas na maldita ako, bakit ko na lang sila bwesitin. tutal, unfair naman sa beauty ko pag ako lang ang laging bwesit noh.
malay nyo, sa pagiging stressed at haggard ko na sa trabaho baka may mas nakalamang na sa kagandahan ko! NO WAY!
dapat ako lang ang maganda noh! kaya ngayon bubwesitin ko sila.
.........
.........
.........
yun na nga ang plano...................pero ngayon...................
ASAN SILA?!
si Janine di ko mahagilap kung saang parte ng bansa nagsusuot ang babaeng yun. aba, malay ko bang taga-Mars ang minimake-apan ng gaga.
si ate Janelle naman- ayon binantaan ang beauty ko. wag ko raw siyang istorbohin sa shop kundi baka ako raw ang i-bake nya o di kaya ilagay sa hulmahan. ayoko naman yatang ako ang maging dahilan nang pagkalugi nya noh.
si Lisa- isa pang career woman. bisi-bisihan ang show ng maganda kasi siya ang pinagsalo ng magaling kong boss sa naiwan kong trabaho. so what of the bastard? don't tell me he run off again to have some hot stuff with someone he just met. what a dickhead.
si Jefe- sus me ayokong istorbohin ang babaeng yun. if i know busy rin yon dahil absent ako. she told me to relax, so i'm doing what she says. i'm not going to do any work while i'm at my impromptu vacation. dumadaan rin kasi ang pagkatamad ko noh. i'll just go back at my work if i'm finished with my vacation or may bad news sa opisina.
and about the other two doctors Rose Marie and Karen, I don't want to meet either of them. di ako tumakas sa ospital para lang magpakita uli roon at bumisita lang noh.
BINABASA MO ANG
Let's Talk About LOVE
HumorThis is a story about love, mawawala ba yan.??? True friendship..... Family and faith. Follow on how eight different world living in the same cirque could survive the strong currents of life.... please read, comment, follow, vote and support...