41-50

510 19 0
                                    


Đệ 41 chương

Nàng tin tức tố nhu nhu câu lấy Đường Nhạc.

Đường Nhạc cảm thấy có chút không thích hợp.

Omega đối tin tức tố mẫn cảm, nàng thực mau liền nhận thấy được, Alpha hôm nay tin tức tố có chút không giống nhau.

Dĩ vãng nàng tin tức tố tựa như băng tuyết trung mới nở hoa, tuy có thanh thiển hoa hồng hương, lại không có giống hôm nay như vậy khai đến cực thịnh.

Lay động sinh tư, nghiên sắc diêm dúa.

Chỉ là ngửi được trên người nàng này cổ hương khí, liền lệnh nàng tâm thần nhộn nhạo, trái tim đều càng nhảy càng nhanh.

Tin tức tố thích xứng độ cao dưới tình huống, Alpha tin tức tố đối Omega cũng sẽ sinh ra động tình hiệu quả.

Đây là Phó Đông hôm nay mới vừa học được tân tri thức.

Buổi chiều từ đường xá ra tới sau, nàng liền đi thư viện, tìm vài bổn cùng Omega có quan hệ thư.

Nàng xem đều là lập tức đứng đầu thư tịch: 《 bắt được Omega tâm một trăm loại biện pháp 》《 như thế nào làm O thật sâu yêu ngươi 》《Omega ở chung chỉ nam 》……

Trong sách nói, Omega tính cách mềm mại, dễ dàng khuyết thiếu cảm giác an toàn, yêu cầu Alpha nhiều biểu đạt tình yêu.

Điểm này nàng đã thực nghiệm quá, ở Đường Nhạc trên người cũng không áp dụng.

Chỉ cần nàng hơi chút biểu lộ tiếng lòng, Đường Nhạc liền một bộ sợ hãi đến lập tức chuẩn bị đào tẩu bộ dáng.

Trong sách còn nói, Omega thiên tính thích những thứ tốt đẹp, nếu ngươi diện mạo xuất chúng, cũng đã thành công một nửa. Kế tiếp chỉ cần tiếp tục cùng nàng ở chung, lệnh các ngươi cảm tình chậm rãi thăng ôn.

Chậm rãi thăng ôn.

Phó Đông ánh mắt chặt chẽ khóa trụ kia bốn chữ.

Nàng có cũng đủ thời gian có thể cùng Đường Nhạc ở chung.

Nhưng nàng không thích loại này không xác định cảm giác.

Trong sách còn nói, Omega đối tin tức tố so Alpha càng mẫn cảm. Tin tức tố hoàn mỹ thích xứng dưới tình huống, Alpha có thể nếm thử dùng tin tức tố dụ dỗ Omega động tình.

Bổn điều phía dưới còn có phụ chú: Như tổn hại Omega ý nguyện đối này tiến hành đánh dấu, tối cao nhưng phán xử 20 năm hình phạt.

Phó Đông đối chính mình tự chủ từ trước đến nay có tin tưởng, nàng vì Đường Nhạc đã làm như vậy nhiều lần khai thông, không cũng khống chế được chính mình sao?

Dùng tin tức tố… Hình như là cái không tồi biện pháp.

……

Đường Nhạc chưa từng có loại này kinh nghiệm, cũng không biết trước mặt người này là cố ý phóng thích tin tức tố câu dẫn chính mình, còn tưởng rằng nàng tin tức tố ngoại dật là dễ cảm kỳ mau tới rồi.

Nhìn nàng môi dần dần tới gần, Đường Nhạc vươn tay chống lại nàng bả vai, đem hai người bảo trì ở an toàn khoảng cách.

[BHTT] [QT] Nhặt Miêu Biến A Sau Luôn Muốn Đánh Dấu Ta - Mân Côi Hòa ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ