Đệ 61 chươngĐường Nhạc nghẹn ngào một chút, tiếp tục nói: “Cùng ta ở bên nhau nói, khả năng sẽ gặp được nguy hiểm.”
“Ta không sợ.” Phó Đông duỗi tay ôm lấy nàng, nàng ôm ấp mềm mại, còn mang theo lệnh người an tâm hương khí.
“Vô luận gặp được cái gì nguy hiểm, ta sẽ đến cứu ngươi, ta sẽ bảo hộ ngươi.”
Nàng thân thân Đường Nhạc đỉnh đầu.
Đường Nhạc ở nàng trong lòng ngực khóc không thành tiếng, nước mắt nhất xuyến xuyến mà rơi xuống, rớt đến nàng cổ áo thượng.
“Ta có phải hay không rất xấu… A đông, ta vẫn luôn đang trốn tránh.” Nàng trừu trừu tháp tháp hỏi.
“Rõ ràng biết tâm ý của ngươi… Lại không đáp lại ngươi…”
“Sẽ không.” Phó Đông ôm lấy nàng bối, nàng ôm vào trong ngực. Đường Nhạc bối rất mỏng, xương bướm rõ ràng, làm nàng có chút đau lòng.
“A đường thực hảo, ta biết ngươi có chính mình nguyên nhân…”
Nghe thấy nàng nói như vậy, Đường Nhạc ở nàng cổ chỗ củng củng.
Nàng cổ áo thô ráp, ma đến Đường Nhạc mặt đau.
Nàng đầu giật giật, lại giơ tay đem nàng quần áo lộng tới bên cạnh, mặt trực tiếp dán lên nàng cổ.
Nhắm mắt lại, nước mắt đã bị bài trừ tới.
Ấm áp nước mắt rơi xuống Phó Đông trên vai.
Đường Nhạc nhỏ giọng khóc nức nở: “Ngươi thật sự thực hảo… Ta cũng không nghĩ trốn tránh, nhưng có người vẫn luôn ở tìm ta, nếu bị bọn họ tìm được…… Ta sẽ liên lụy ngươi.”
Phó Đông không có động, lẳng lặng mà ôm nàng, cổ chỗ ướt át một mảnh.
Đều là Đường Nhạc nước mắt.
Không nghĩ tới sự tình sẽ phát triển trở thành như vậy.
Nàng tư sấn trong chốc lát, chậm rãi mở miệng: “Ngươi một chút đều không xấu, nếu nói chúng ta chi gian có một cái người xấu nói, người nọ hẳn là ta.”
Đường Nhạc nghe thấy nàng nói chuyện, tiếng khóc chậm rãi thu nhỏ.
Phó Đông nhẹ nhàng vỗ nàng bối, giúp nàng ổn định cảm xúc.
“Ta phải hướng ngươi thừa nhận, cùng ngươi nói những lời này đó, cùng nói cho ngươi những cái đó sự, một nửa xuất phát từ ta thiệt tình, một nửa kia…… Là tưởng bức ngươi nhìn thẳng vào chúng ta chi gian cảm tình.”
A đường, ta cùng ngươi đã nói, Alpha kiên nhẫn thông thường không tốt lắm.
Cho nên nàng nhằm vào Omega, bện một cái tên là cảm tình bẫy rập.
Thận trọng từng bước, dẫn nàng đi vào nàng lồng sắt.
“Dụ Hân Vũ hội cùng ngươi đề ta bị thương sự, là ta bày mưu đặt kế. Vừa mới cùng ngươi giảng những cái đó sự tình, cũng không phải lâm thời nảy lòng tham, mà là đã sớm kế hoạch tốt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhặt Miêu Biến A Sau Luôn Muốn Đánh Dấu Ta - Mân Côi Hòa Đường
RomantizmTác phẩm: Nhặt miêu biến A sau luôn muốn đánh dấu ta Tác giả: Mân Côi Hòa Đường Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2653 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7500 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5217 Văn chương tích phân: 84,557,024 T...