Đệ 81 chươngKỷ Quân Đông rời đi sau, các fan cũng lập tức giải tán.
Đoạn Ngưng vừa mới bị người tễ đến nhất bên cạnh, không nhìn thấy bên trong phát sinh sự tình, lúc này người tản ra, nàng mới chen qua tới.
Nàng một lại đây, liền thấy Đường Nhạc ngồi quỳ trên mặt đất, vội vàng lại đây nâng dậy nàng, đem nàng đỡ đến bên cạnh bồn hoa thượng.
Đường Nhạc cắn môi, xoa đầu gối, dị thường trầm mặc.
Đầu gối từng đợt đau, không cần xem đều có thể đoán được, khẳng định đã quăng ngã thanh.
Thân thể thượng đau đớn Đường Nhạc cũng không để ý, nàng lúc này càng để ý, là mới vừa rồi Phó Đông thấy nàng khi, lạnh băng ánh mắt.
Nàng cùng Phó Đông ở bên nhau lâu như vậy, chưa từng gặp qua nàng dùng loại này ánh mắt xem nàng.
Vô luận khi nào, đối mặt nàng khi, Phó Đông trong mắt luôn là tràn ngập tình yêu.
Càng sẽ không thấy nàng té ngã còn thờ ơ.
Này rốt cuộc là là chuyện như thế nào?
Đường Nhạc càng thêm tưởng không rõ.
Nhưng nàng cũng không có thể tiếp tục thâm tưởng, bởi vì ở bồn hoa ngồi trong chốc lát sau, nàng liền bắt đầu cảm thấy đầu hôn hôn trầm trầm, trước mắt cũng từng trận biến thành màu đen.
Nàng đỡ lấy Đoạn Ngưng, lắc lắc đầu, ý đồ lệnh chính mình thanh tỉnh một chút.
Lại chỉ có càng trọng choáng váng cảm truyền đến.
Không quá vài giây, nàng liền mắt nhắm lại, hôn mê bất tỉnh.
Mơ hồ gian, Đường Nhạc tựa hồ nghe thấy có người ở kêu nàng.
Thanh âm kia phi thường ôn nhu.
Nhưng là, không phải nàng.
Lại tỉnh lại thời điểm, đã là ở bệnh viện.
Đường Nhạc nằm ở trên giường bệnh, còn không có mở mắt ra, đã nghe thấy trong không khí tiêu độc nước thuốc vị.
Ngồi ở ghế trên Đoạn Ngưng thấy nàng mí mắt giật giật, buông trong tay quả táo, ấn xuống đầu giường gọi khí.
Đường Nhạc tỉnh lại thời điểm, đầu giường đứng vị mặc áo khoác trắng bác sĩ, đang ở nhìn kỹ trên tay xét nghiệm đơn.
Đĩnh xảo, vẫn là cái nhận thức người.
Đúng là lần trước nàng nằm viện khi, quản giường tiểu dương bác sĩ.
Tiểu dương bác sĩ thấy nàng tỉnh, trước lại đây đem truyền dịch khí tốc độ điều mau, sau đó hỏi nàng: “Cảm giác có khỏe không?”
Đường Nhạc lúc này nằm ở trên giường, đã không có như vậy vựng, nhẹ nhàng gật gật đầu: “Cảm giác còn hảo.”
Nàng lại hỏi: “Ta đây là làm sao vậy?”
Đoạn Ngưng liền ngồi ở bên cạnh ghế trên, nghe vậy đối nàng nói: “Ngươi ở Kỷ thị cửa ngất đi rồi, làm ta sợ muốn chết!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhặt Miêu Biến A Sau Luôn Muốn Đánh Dấu Ta - Mân Côi Hòa Đường
RomanceTác phẩm: Nhặt miêu biến A sau luôn muốn đánh dấu ta Tác giả: Mân Côi Hòa Đường Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2653 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7500 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5217 Văn chương tích phân: 84,557,024 T...