111-120

546 18 4
                                    

Đệ 111 chương

Kỷ Quân Đông cùng thế hệ trung, cùng nàng tuổi không sai biệt lắm đại người rất nhiều. Kỷ Dụ rất sớm liền nghe trong nhà thân thích mắng quá, nói chính mình tiểu hài tử không bớt lo, ở trong trường học yêu sớm.

Kỷ Quân Đông từ nhỏ đến lớn, cơ hồ không làm hắn nhọc lòng, đây là Kỷ Dụ vẫn luôn lấy làm tự hào sự.

Nhưng mắt thấy nàng phân hoá thành S cấp Alpha, cũng chưa cùng cái nào Omega đi được thân mật, Kỷ Dụ liền cảm thấy sự tình không lớn thích hợp.

Chỉ là khi đó Kỷ Quân Đông còn nhỏ, Kỷ Dụ tâm tư lại tất cả tại gia tộc sinh ý thượng, không rảnh quan tâm nàng. Chỉ làm quản gia lưu ý nàng động thái, nói nếu nàng ở đại học yêu đương, liền nói cho hắn.

Quản gia an bài người ở trong trường học nhìn chằm chằm một năm lại một năm nữa, thẳng đến Kỷ Quân Đông tốt nghiệp, cũng chưa nghe nói nàng nói qua luyến ái.

Khi đó hắn cùng Nguyễn Dung quan hệ đã hòa hoãn, hai người không hề giống tuổi trẻ khi như vậy bén nhọn. Ngẫu nhiên còn sẽ thảo luận một chút, nữ nhi về sau sẽ cùng thế nào người kết hôn.

Khi đó Nguyễn Dung liền nói, chỉ cần Kỷ Quân Đông chính mình thích, nàng cũng chưa ý kiến. Kỷ Dụ lúc ấy khịt mũi coi thường, cảm thấy chính mình nữ nhi là thiên chi kiêu nữ, đến cực kỳ ưu tú một nửa kia mới có thể xứng đôi nàng.

Sau lại Kỷ Quân Đông tốt nghiệp tiến vào Kỷ thị tập đoàn, từ cơ sở làm lên, không đến ba năm chỉ bằng mượn chính mình nỗ lực ngồi trên cao quản vị trí. Kỷ Dụ thấy nàng sự nghiệp có chút sở thành, liền bắt đầu nhọc lòng nàng cảm tình.

Nhọc lòng hồi lâu đều không có bên dưới, Kỷ Quân Đông thậm chí vì tránh né mỗi đêm trên bàn cơm giằng co, bên ngoài mua phòng dọn ra đi trụ.

Là, Kỷ Dụ biết, nàng trưởng thành cánh ngạnh, không cần dựa vào Kỷ gia cũng có thể phi. Hiện tại ngược lại là Kỷ gia yêu cầu nàng —— tuổi trẻ một thế hệ, trừ bỏ nàng ở ngoài lại không ai có cũng đủ năng lực cùng danh vọng, làm những người khác tin phục.

Cho dù lại không tình nguyện, Kỷ Dụ đều không thể không thừa nhận, chính mình ở từng ngày già cả.

Vô luận là tư duy vẫn là tinh lực, đều đã so ra kém tuổi trẻ thời điểm.

Hắn đã sớm không có có thể uy hiếp Kỷ Quân Đông đồ vật, cần thiết tiếp thu nàng sở hữu quyết định.

Kỷ Quân Đông đã sớm không phải tránh ở hắn phía sau mèo con, nàng đã trưởng thành thành mau lẹ báo.

Kỷ Dụ trong lòng tưởng những cái đó có không, đôi mắt nhưng vẫn nhìn chằm chằm Kỷ Quân Đông cùng nàng mặt sau nữ hài kia.

Hai người bọn nàng chi gian cách nửa thước khoảng cách, thoạt nhìn cũng không thân mật.

Kia nữ hài viên mặt mắt to, vóc dáng không cao làn da trắng nõn, thoạt nhìn ngoan ngoan ngoãn ngoãn, thực dễ dàng kích khởi người khác ý muốn bảo hộ.

Nguyễn Dung cũng nhìn chằm chằm Đường Nhạc, mới vừa sinh Kỷ Quân Đông lúc ấy, nàng tư tâm chờ mong quá chính mình có thể có được ngoan ngoãn nhu thuận nữ nhi, sẽ mềm mại nắm tay nàng kêu nàng mụ mụ.

[BHTT] [QT] Nhặt Miêu Biến A Sau Luôn Muốn Đánh Dấu Ta - Mân Côi Hòa ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ