11-20

531 30 1
                                    


Đệ 11 chương

Nhậm Gia Nhiên đến lúc đó, đầu tiên là thấy nhà ăn môn mở rộng ra, đến gần mới phát hiện trên mặt đất nằm chỉ mèo đen.

Là Tiểu Đông.

Tiểu Đông cả người ướt đẫm hai mắt nhắm nghiền, dưới thân còn đè nặng kiện nhà ăn chế phục.

Nhậm Gia Nhiên trong lòng lộp bộp một chút, vội vàng bế lên Tiểu Đông.

Đột nhiên bị người bế lên, mèo đen vô ý thức giãy giụa hai hạ.

Nàng run run đi vào nhà ăn, trong lòng đã làm tốt nhất hư tính toán.

May mắn bên trong không có nàng trong tưởng tượng huyết tinh cảnh tượng.

Nhà ăn chỉ có Đường Nhạc một người, nàng ngồi ở trường ghế thượng, ôm lấy hai vai chau mày, như là ở nhẫn nại cực đại thống khổ.

Nhậm Gia Nhiên đem miêu đặt lên bàn, bước nhanh đi đến bên người nàng.

Mãnh liệt choáng váng cảm làm Đường Nhạc thấy không rõ người tới gương mặt, chỉ có thể thông qua thân hình phân biệt ra, tới không phải vừa mới nữ nhân kia.

Thấy nàng mặt mang nước mắt, Nhậm Gia Nhiên trong lòng căng thẳng: “Tiểu Nhạc ngươi làm sao vậy?”

Nghe thấy Gia tỷ thanh âm, Đường Nhạc trố mắt một lát sau, giống như về tổ ấu điểu bổ nhào vào nàng trong lòng ngực, không ngừng nức nở.

Đường Nhạc khóc thành như vậy, nhất định đã xảy ra chuyện gì.

Nhậm Gia Nhiên không có lập tức hỏi nàng, chỉ là nhẹ nhàng chụp đánh Đường Nhạc phía sau lưng cho nàng thuận khí, chờ nàng chậm rãi bình tĩnh trở lại mới nói nói: “Phát sinh chuyện gì? Tiểu Đông như thế nào ngã vào cửa?”

Nghe thấy Tiểu Đông tên, Đường Nhạc lập tức từ nàng trong lòng ngực ngồi thẳng, nôn nóng hỏi: “Tiểu Đông làm sao vậy? Nó bị thương sao!”

“Nó thoạt nhìn không có bị thương, chính là trên người đều làm ướt.” Gia tỷ lấy hậu khăn lông bao ở Tiểu Đông, đem nó đặt ở Đường Nhạc trong lòng ngực, lúc này mới phát hiện Đường Nhạc hai mắt vô thần, trên trán đều là mồ hôi lạnh.

“Ngươi thoạt nhìn thật không tốt, ta trước mang ngươi đi bệnh viện.”

Đường Nhạc đứng lên tưởng cùng nàng cùng nhau đi, lại lảo đảo một chút thiếu chút nữa té ngã, may mắn Gia tỷ đỡ lấy nàng.

Xem nàng trạng thái cực kém, Gia tỷ nghĩ nghĩ, lấy ra di động cấp Đoạn Ngưng gọi điện thoại, làm Đoạn Ngưng lái xe đến nhà ăn tiếp các nàng.

Đoạn lắng nghe Gia tỷ ngữ khí nôn nóng, quần áo cũng chưa đổi, lập tức lấy thượng chìa khóa ra cửa.

Nàng trụ đến ly nhà ăn rất gần, mười phút sau màu trắng xe con liền đình đến nhà ăn cửa.

Vũ thế chậm rãi thu nhỏ, lại như cũ tí tách tí tách rơi xuống.

Trên đường chiếc xe rất nhiều, giọt nước rất sâu, sở hữu xe chỉ có thể tốc độ thấp chạy.

Đoạn Ngưng nhìn xem phía trước thong thả chạy xe, lại xuyên thấu qua kính chiếu hậu nhìn xem sắc mặt trắng bệch Đường Nhạc, bực bội ấn thanh loa.

[BHTT] [QT] Nhặt Miêu Biến A Sau Luôn Muốn Đánh Dấu Ta - Mân Côi Hòa ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ