Đệ 121 chương
Đường Nhạc thượng một lần tới Kỷ gia thời điểm, là đi theo Đoạn Ngưng cùng nhau. Đoạn Ngưng lái xe mang nàng đến cửa hông chỗ, đem xe đình đến chỉ định địa phương sau, lại từ vị kia đầu bếp bằng hữu mang các nàng tiến vào.
Cho nên nàng cũng liền không biết, Kỷ Quân Đông ở nhà nhiên có lớn như vậy.
Kỷ Quân Đông dọc theo lưng chừng núi loan lục nói, đem xe chạy đến núi cao chỗ. Đường Nhạc ngồi ở trong xe, xa xa là có thể thấy phía trước có một tòa tường viện, xuyên thấu qua tường viện phía trên, còn có thể thấy bên trong tươi tốt thực vật cùng huy hoàng kiến trúc.
Sớm tại các nàng vào núi khi bảo vệ cửa liền nhận được thông tri, nói Kỷ Quân Đông xe đã lên núi. Hắn đứng ở đình canh gác, thấy một chiếc hắc xe triều kỷ trạch phương hướng sử tới, vội vàng ấn xuống cái nút, đem cửa chính chậm rãi mở ra.
Vào sau đại môn, Kỷ Quân Đông lại đi phía trước khai hảo một thời gian, mới đến chủ cổng lớn khẩu. Kỷ thị không hổ là có được nhiều năm truyền thừa đến gia tộc, tòa nhà chiếm địa diện tích cực đại, to lớn đồ sộ.
Quản gia đã ở cửa nghênh đón các nàng, Kỷ Quân Đông xuống xe sau đem chìa khóa ném cho hắn, lại mở ra cốp xe, làm người đem cốp xe hoa cùng trong suốt cái rương bắt lấy tới.
Nguyễn Dung cùng Kỷ Dụ liền ở phòng khách lớn chờ các nàng, thấy các nàng trở về, Nguyễn Dung có vẻ đặc biệt cao hứng, lôi kéo Đường Nhạc hỏi các nàng lại đây thời điểm có thuận lợi hay không, có hay không kẹt xe cái gì.
Đường Nhạc tinh tế trả lời nàng, lại theo nàng cùng nhau ngồi vào trên sô pha. Kỷ Quân Đông triều phía sau vẫy tay, đối Nguyễn Dung nói: “Đường Nhạc còn cho các ngươi mang theo lễ vật.”
Mặt sau đi theo tiến vào người hầu đem trong lòng ngực ôm đồ vật đặt ở trên bàn, Nguyễn Dung tầm mắt lập tức bị hấp dẫn đến hai cây trọng cánh nguyệt quý thượng.
Nàng đứng ở cái bàn trước nhìn một hồi lâu, mới rất là cao hứng hỏi Đường Nhạc: “Ta vẫn luôn muốn dưỡng bồn phấn trang nguyệt quý, ngươi đây là từ đâu ra?”
Mấy thứ này đều là Kỷ Quân Đông chuẩn bị, Đường Nhạc sao có thể biết chúng nó tới chỗ. Nàng nhìn Kỷ Quân Đông, chớp một chút đôi mắt.
Kỷ Quân Đông tiếp nhận quản gia đệ đi lên trà, ngữ khí tùy ý nói: “Đường Nhạc biết ngài thích hoa, vừa lúc khoảng thời gian trước nghe nói phương nam có người đào tạo ra hi trân phẩm loại, liền nghĩ cách nhờ người lộng hai bồn.”
Nguyễn Dung nhìn Đường Nhạc, vừa lòng gật gật đầu: “Ngươi đứa nhỏ này thật là có tâm.”
Ngồi ở một bên Kỷ Dụ bỗng nhiên ho khan hai tiếng, chương hiển vài phần tồn tại cảm.
Hôm nay hắn thoạt nhìn hảo rất nhiều, trên mặt không giống ngày đó giống nhau trắng bệch, chỉ là khí sắc như cũ không tốt.
Kỷ Quân Đông chỉ vào trong suốt cái rương, đối Kỷ Dụ nói: “Ngài cũng có, bất quá Đường Nhạc không biết ngài thích cái gì, cho nên này phân là ta chuẩn bị.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhặt Miêu Biến A Sau Luôn Muốn Đánh Dấu Ta - Mân Côi Hòa Đường
RomanceTác phẩm: Nhặt miêu biến A sau luôn muốn đánh dấu ta Tác giả: Mân Côi Hòa Đường Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2653 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7500 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5217 Văn chương tích phân: 84,557,024 T...