31-40

542 23 1
                                    


Đệ 31 chương

Gương mặt hạ là lạnh băng mặt bàn, Tiết hiểu tưởng giãy giụa, hai tay lại bị người nọ kiềm chế.

Người nọ một tay đè lại nàng, một cái tay khác lấy quá di động của nàng.

Tưởng Hiểu chỉ nhìn thấy một con bạch ngọc dường như tay.

Nhìn đến  phát địa chỉ, Phó Đông ánh mắt trầm xuống.

“Đường Nhạc mất tích chuyện này, ngươi cũng có phân?”

Nàng không dán phòng dật dán, cảm xúc dao động hạ, băng tuyết hơi thở tin tức tố bốn phía đến trong không khí.

Đối mặt khác Alpha phóng thích tin tức tố, là khiêu khích tín hiệu.

Tưởng Hiểu nhận thấy được xa lạ Alpha tin tức tố sau, đột nhiên bắt đầu kịch liệt giãy giụa.

Tuyết địa hoa hồng tin tức tố bá đạo áp chế nàng.

Băng tuyết lãnh cùng hoa hồng quấn quanh đau đớn hoàn toàn bao trùm nàng.

Đối mặt Omega khi ôn nhu lại mê người tin tức tố, lúc này đối Tưởng Hiểu tới nói, còn lại là lạnh băng gai ngược, đâm vào nàng sau cổ tuyến thể phát đau.

Cấp bậc mang đến hồng câu vô pháp vượt qua, nàng không giãy giụa hai hạ, liền thần phục ở Phó Đông tin tức tố hạ.

Tưởng Hiểu trong lòng tràn đầy sợ hãi, mồ hôi như hạt đậu từ cái trán của nàng, theo hai bên chảy xuống.

“Ta không có…” Nàng run rẩy nói.

“ đi tìm ta hỗ trợ, ta không có đáp ứng hắn!”

Nghe nàng nói như vậy, người nọ hừ lạnh một tiếng, buông ra kiềm chế tay nàng.

Tưởng Hiểu quay đầu lại, liền thấy một đôi lạnh nhạt mắt.

Kia trong mắt không mừng quá mức quen thuộc, nàng theo bản năng buột miệng thốt ra: “Tiểu Đông?”

Người nọ nhướng mày, cũng không che lấp.

“Ngươi cư nhiên có thể nhận ra ta? Nói đi, sao lại thế này.”

Không kịp tự hỏi vì cái gì Tiểu Đông sẽ biến thành người, Tưởng Hiểu đem chính mình biết đến những cái đó nói thẳng ra.

Nhưng nàng biết đến quá hữu hạn,  con cùng nàng nói muốn dọa dọa Đường Nhạc, cụ thể muốn bắt Đường Nhạc đi làm cái gì, nàng cũng không biết.

“Bất quá… Hắn gần nhất thường xuyên nửa đêm cấp một cái kêu tóc húi cua gọi điện thoại, cái kia tóc húi cua giống như còn có cái tiểu đệ.”

Tưởng Hiểu trước kia là ngủ bà ngoại cách vách phòng,  sau khi trở về nàng cũng chỉ có thể bên ngoài bà phòng ngủ dưới đất.

Nhà cũ cách âm kém, nửa đêm thời gian thường xuyên có thể nghe thấy  gọi điện thoại.

Chỉ là  cũng thực cẩn thận, chưa bao giờ ở trong điện thoại đàm luận Đường Nhạc sự tình.

“Kia bọn họ ít nhất có ba người.”

Phó Đông cầm di động của nàng, nhìn cái kia địa chỉ trầm tư một lát: “Ngươi biết cái này địa phương sao?”

[BHTT] [QT] Nhặt Miêu Biến A Sau Luôn Muốn Đánh Dấu Ta - Mân Côi Hòa ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ