Đệ 91 chương
Đường Nhạc từ trong lỗ mũi hừ một tiếng, buông thuốc mỡ nâng lên tay, tinh tế mà đem đôi tay xoa nhiệt. Lại ở chính mình cổ hai sườn thử thử, cảm thấy cái này độ ấm hẳn là sẽ không băng đến nàng, mới đưa thuốc mỡ vặn ra, tễ một cái ở lòng bàn tay.
Thuốc mỡ là hoạt huyết hóa ứ, đại khái bên trong có chút bạc hà thành phần, nghe đi lên rất là mát lạnh. Đường Nhạc dùng lòng bàn tay nhiệt độ đem thuốc mỡ hóa khai, sau đó thật cẩn thận mà đem hai chỉ lòng bàn tay đồng loạt dán ở nàng trên lưng.
Kỷ Quân Đông nhiệt độ cơ thể cao, trên lưng nóng hầm hập.
Đường Nhạc trên tay mang theo chút lực, ai đi lên sau, rõ ràng nghe thấy Kỷ Quân Đông hít hà một hơi.
Có đau như vậy sao?
Đường Nhạc cau mày tưởng, trên tay lại không tự giác thả lỏng lực đạo, còn thấp giọng hỏi nàng: “Có đau hay không?”
“Đau.” Kỷ Quân Đông trả lời đến không chút do dự.
“Vậy ngươi kiên nhẫn một chút.” Đường Nhạc nói một câu, liền sửa vì một bàn tay đỡ nàng bả vai, một cái tay khác liền vừa mới đắp đi lên thuốc mỡ, thật mạnh xoa đi xuống.
Giống loại này té bị thương dẫn tới dưới da máu bầm, đến mềm nhẹ mát xa gia tăng máu tuần hoàn, nếu không nói làn da phía dưới máu bầm không tiêu tan, thanh sau còn phải tím thật nhiều thiên.
Đường Nhạc động tác gian, Kỷ Quân Đông trên lưng từng đợt mà đau, nàng không nghĩ lại bị nàng nói kiều khí, cắn môi yên lặng không hé răng, chỉ là nắm tay gắt gao nhéo.
Đường Nhạc cho nàng xoa nhẹ hảo một trận, mới phát hiện nàng đau đến trên người đều ra mồ hôi lạnh.
Nhưng là té bị thương chính là như vậy, không đem máu bầm xoa khai liền hảo đến chậm. Đường Nhạc chỉ có thể tận lực phóng nhẹ lực đạo, đồng thời câu được câu không mà cùng nàng nói chuyện phiếm.
Liêu đều là chút không có gì dinh dưỡng sự tình, bất quá cũng không cái gọi là, nàng chủ yếu là tưởng dời đi Kỷ Quân Đông lực chú ý. Vẫn luôn không nói chuyện chỉ can sự nói, Kỷ Quân Đông lực chú ý liền tất cả tại trên lưng, nguyên bản chỉ có bảy phần đau, cũng biến thành thập phần.
Quả nhiên nàng mở miệng sau, Kỷ Quân Đông lực chú ý liền bị hấp dẫn, trên người không lại như vậy banh.
Nói là nói chuyện phiếm, kỳ thật chính là Đường Nhạc đang nói, Kỷ Quân Đông hơn nửa ngày mới cổ họng một câu. Bất quá Đường Nhạc cũng không để bụng, ở trong lòng nàng, hai người trừ bỏ hôm nay này nửa vãn ngoại, ngày mai khởi liền không sai biệt lắm nên là người xa lạ.
Ngươi đi ngươi Dương quan đạo, ta quá ta cầu độc mộc.
Chỉ là, Đường Nhạc nguyên bản chính là nhất tâm nhị dụng —— một nửa dùng để cấp kỷ đại tiểu thư mát xa, một bên dùng để khống chế chính mình.
Khống chế cái gì đâu? Đương nhiên là khống chế chính mình đừng tin tức tố phía trên, làm ra cái gì không nên làm sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhặt Miêu Biến A Sau Luôn Muốn Đánh Dấu Ta - Mân Côi Hòa Đường
Lãng mạnTác phẩm: Nhặt miêu biến A sau luôn muốn đánh dấu ta Tác giả: Mân Côi Hòa Đường Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2653 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7500 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5217 Văn chương tích phân: 84,557,024 T...