Ba giờ sáng, Yizhuo không biết nghĩ gì lại có thể đắm mình vào bồn tắm đầy bọt xà phòng. Đôi lúc còn bật cười thành tiếng khi con vịt vàng bằng nhựa bị ngón tay em nhấn xuống nước rồi lại tự động trồi lên. Đến lúc bên ngoài truyền đến tiếng đập cửa rầm rầm. Ngay sau đó Minjeong đã mở phăng cửa, quay lưng lại với em mà hét toáng lên.
"Em có ba giây rời khỏi đó lau người khô ráo và lên giường ngủ, không chị sẽ đích thân lôi em ra, sẽ không nhẹ nhàng chút nào đâu."
"Vâng."
Minjeong đóng rầm thêm một cái. Yizhuo khép hờ đôi mắt, than vãn vài câu vô nghĩa trong cổ họng.
Em chỉ đang cố quên đi, việc Aeri đang dần dần không cần em nữa. Mà trước giờ chị có khi nào cần Yizhuo không? Ở Aeri, chỉ thấy một con người nhạt nhẽo và lạnh lùng. Yizhuo đỡ lấy trán, đôi vai từng chút run nhẹ, em không muốn nhưng có lẽ bản thân mình đã hơi ảo tưởng quá rồi.
Nghe lời Minjeong, lên giường lúc gần bốn giờ. Nhưng Yizhuo còn không cố chợp mắt, dù cho em có tiết học buổi sáng nhưng vẫn cố chấp đeo tai nghe và mở laptop lên mạng.
Minjeong ở giường bên đã trở về giấc mộng đẹp từ lâu rồi, nếu không em đã rủ nàng xuống sân chạy bộ. Nhìn bên dưới đã xuất hiện vài người tập thể dục lúc trời chỉ tờ mờ sáng cũng thú vị lắm. Nhưng cũng không bằng những bài viết bàn luận rôm rả về những nam thanh nữ tú trong trường.
Em đã dành hơn một giờ đồng hồ để dạo quanh vài cái blog, và dừng chân ở một blog lớn, vì vô tình trông thấy vài tấm hình của chị ở đó. Có lẽ Aeri cùng với Jimin, một cặp bài trùng lúc nào cũng làm các sinh viên trong trường bấn loạn cả lên. Các bài viết về tin đồn tình cảm của hai người họ luôn nằm trong top thảo luận với cả ngàn người ấn quan tâm, trong số đó có cả em.
Yizhuo có hơi bối rối trong lòng, khi em vừa kéo xuống, ngay bên dưới là bài viết hẹn hò của Aeri, và người xuất hiện cùng chị trong những tấm hình chụp lén lại là em chứ không phải cô bạn gái kia. Yizhuo không biết nên vui hay buồn khi ấn vào phần bình luận. Có vẻ danh tiếng của em cũng không phải mờ nhạt gì, đến cả thông tin cơ bản và lớp em học họ đều biết cả.
"Nhìn số lượt tán thành xem, hoàn toàn áp đảo luôn."
Cái gì mà cặp đôi vàng? Cặp đôi liên kết khoa Ngoại ngữ và khoa Nghệ thuật? Yizhuo chẳng thèm để ý tới mấy danh xưng hoa mỹ đó. Lúc này em chỉ muốn biết là Aeri đối với em có được như trong bài viết không? Khi chị là hoa đã có chủ rồi.
Không nên như thế, mọi người ủng hộ nhiệt tình vậy Ning Yizhuo sẽ trở thành tiểu tam mất.
Em bĩu môi dập laptop lại, thẳng tay vứt lên cái bàn bên cạnh rồi nằm ụp xuống gối, cốt chỉ muốn lau đi sự ẩm ướt đã dâng lên khoé mắt. Aeri quá đáng, làm Yizhuo khó chịu chết đi được.
Mà cái tính của em, sao có thể để yên chịu đựng một mình. Chỉ mới năm giờ rưỡi thôi. Yizhuo ôm lấy điện thoại, dãy số quen thuộc ở ngay trước mắt rồi mà em cứ mãi do dự.
"Tôi nghe đây."
Em ấn gọi từ khi nào vậy? Bên kia cũng rất nhanh bắt máy chỉ với hai hồi chuông làm Yizhuo khẽ nhíu mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
NingSelle | Thương Mến
Fanfiction"Em lỡ mang tình mình ra cược mất rồi. Chị nỡ đứng nhìn em thua sao?" 3023 | 🌙💕🦋