"Khi nào cậu mới giới thiệu cô bé ấy cho tụi mình biết nhỉ?"
"Uchinaga, đừng giấu kỹ thế mà."
"Tụi mình sẽ không làm gì đắc tội với em ấy đâu."
Có lẽ đây là một trong những điều phiền phức tìm đến Aeri khi chị có một người bạn mới. Những người này không nhận ra sự khó chịu đang hiện rõ, quanh đi quẩn lại chỉ có Jimin hiểu Aeri nhất. Cô đã đứng ra giải vây cho chị gom sách vở rời khỏi phòng học. Trong thâm tâm Aeri chỉ có Jimin được gọi với hai tiếng "bạn thân", vậy mà chị còn chưa chia sẻ nhiều với cô, cỡ bạn xã giao như họ mà muốn tìm đến Yizhuo, e là còn lâu lắm.
Đó là khi bên cạnh em còn có Kim Minjeong. Nàng là một người ôn hoà ai cũng công nhận, nhưng lại giống Aeri ở điểm có phần trầm mặc. Tất cả điều đó trong lứa sinh viên năm ba, cụ thể ở khoa Toán, Kim Minjeong vô tình mang cái mác lãnh đạm khó gần. Vài người không biết nhiều khi muốn lân la lại làm quen với em, Minjeong bên cạnh cũng chỉ nhìn một cái, làm bọn họ đều co giò chạy mất dạng.
Sự thật chỉ có bạn của nàng và Yizhuo biết. Em chung phòng ký túc, mỗi ngày đều cùng nàng nói chuyện phiếm, còn cười đùa đến không biết trời trăng mây đất gì. Chỉ có vài lúc vô tình chạm mặt những đàn chị năm cuối, em liền phấn khích chạy đến chỗ Aeri để không nhận ra, Minjeong đối với đàn chị Yu Jimin đã hoàn toàn phớt lờ cái vẫy tay của cô, chỉ lướt ngang qua vai rồi đi thẳng.
Yizhuo còn muốn cùng Aeri đi uống cà phê cơ, đó là trước khi nàng đùng đùng tiến đến kéo tay em về ký túc xá.
Nhìn vẻ bừng bừng sát khí của Minjeong, Yizhuo không dám lên tiếng hỏi dẫu trong đầu tràn ngập biết bao thắc mắc.
Rầm một cái. Cánh cửa đáng thương bị đóng lại cực kỳ mạnh bạo.
Yizhuo ngồi ôm gối khép nép trên giường nhìn cô chị cùng phòng cứ đi đi lại lại, như thể đang muốn giải toả bớt cơn tức giận.
"Minjeongie, chị không sao chứ ạ?"
Minjeong hẳn đã bị cơn giận dữ che mờ chút lý trí. Nàng ghìm mặt nhìn em trong khi khuỵ người xuống ngang tầm.
"Ningning này, chị ở đây lâu hơn em, biết nhiều chuyện hơn em. Mấy đàn chị năm cuối ấy, tốt nhất đừng nên dính vào..."
Mấy đàn chị năm cuối? Có phải nàng đang muốn ẩn ý về Aeri hay không?
"Người khác thì em không biết, nhưng Aeri tốt lắm mà chị. Ít có người nào chịu lắng nghe câu chuyện của em như thế."
"Chị điên mất thôi."
Minjeong rít lên một tiếng rồi dùng dằn xách balo đi ra ngoài, em chỉ biết rằng nàng sẽ đến lớp ôn tập chắc trời tối mới về trước khi một tiếng rầm nữa vang lên.
Minjeong bữa trước vừa tức giận khuyên em không nên qua lại với các đàn chị. Quay đi quay lại, đã thấy Yu Jimin từ đâu xuất hiện trước cửa giảng đường.
Hôm đó, Yizhuo phải ở lại hoàn thiện vài nét vẽ cuối. Đến lúc em dọn dẹp xong đống hoạ cụ đã gần hoàng hôn rồi. Bên ngoài hành lang cũng chả còn bao nhiêu người, vậy mà lúc bước tới cửa, Yizhuo đã bị hoảng hồn một phen khi có bóng người nào đó nhảy ra trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
NingSelle | Thương Mến
Fiksi Penggemar"Em lỡ mang tình mình ra cược mất rồi. Chị nỡ đứng nhìn em thua sao?" 3023 | 🌙💕🦋