Chương 1: Đưa sai động phòng cỗ kiệu ( một )
Lê Viện đội khăn voan, ngồi ở mép giường, một bàn tay cầm khăn tay, một bàn tay bắt lấy đỏ thẫm hỉ phục.
Lúc này nàng đã thu nhận được toàn bộ cốt truyện.
Nguyễn Vũ Phỉ, 16 tuổi, Hộ Bộ thượng thư đích nữ.
Hôm nay là Nguyễn Vũ Phỉ xuất giá nhật tử, nguyên bản phải gả chính là đính hôn từ trong bụng mẹ vị hôn phu, cũng chính là tĩnh an hầu phủ đích thứ tử Trần Dịch Bác. Nhưng mà tiếp thu toàn bộ chuyện xưa cốt truyện nàng biết cái này động phòng không phải Trần Dịch Bác, mà là Trần Dịch Bác ca ca Trần Dịch Sâm.
Trần Dịch Sâm cùng Trần Dịch Bác là cùng cha khác mẹ huynh đệ. Trần Dịch Sâm là nguyên phối sở sinh. Nương khó sinh đã chết, hắn cha cưới kế thê, sinh hạ đích thứ tử Trần Dịch Bác.
Trần Dịch Sâm nguyên bản muốn cưới chính là đại học sĩ chi nữ, cũng chính là kinh thành đệ nhất mỹ nhân Đường Ngọc Kiều. Hai người cũng là đính hôn từ trong bụng mẹ. Chưa từng tưởng, kiệu hoa đưa sai rồi vị trí, Nguyễn Vũ Phỉ bị đưa đến Trần gia trưởng tử trong phòng, Đường Ngọc Kiều đưa đến Trần gia con thứ trong phòng.
Nhưng mà thế gian thực sự có nhiều như vậy vừa khéo sao? Rốt cuộc là Trần gia ý tứ, vẫn là Đường Ngọc Kiều chính mình ý tứ, hoặc là bọn họ đạt thành chung nhận thức?
Trần gia đích trưởng tử tòng quân, mấy năm trước từ trên chiến trường trở về, trên mặt nhiều một cái vết sẹo, thoạt nhìn dữ tợn đáng sợ. Hoàng Thượng coi trọng hắn, cho hắn phong một cái Trấn Nam tướng quân phong hào. Hiện tại ở kinh thành cũng là vang dội nhân vật. Chính là hung danh bên ngoài, liền ba tuổi hài tử nghe thấy tên của hắn đều sẽ sợ tới mức khóc lớn.
Câu chuyện này nữ chính là Đường Ngọc Kiều, nam chủ là Trần Dịch Bác. Căn cứ nguyên tác, hôm nay buổi tối đưa sai động phòng, Trần Dịch Sâm vạch trần khăn voan, sợ hãi nguyên chủ. Nguyên chủ chất vấn Trần Dịch Sâm, Trần Dịch Sâm đem nguyên chủ đưa về Trần Dịch Bác sân. Chính là khi đó Trần Dịch Bác cùng Đường Ngọc Kiều đã động phòng, gạo nấu thành cơm. Trải qua thương lượng, quyết định đâm lao phải theo lao, làm huynh đệ hai người hoán thân.
Nguyên chủ đương nhiên không vui. Nàng phải gả chính là hào hoa phong nhã Trần Dịch Bác, mà không phải hung thần ác sát Trần Dịch Sâm. Nguyên chủ đại náo một hồi, cuối cùng nhưng thật ra tranh thủ tới rồi bình thê vị trí. Rốt cuộc Đường Ngọc Kiều đã là Trần Dịch Bác người, không có khả năng lại lui về. Mà nguyên chủ từ chính thê biến thành bình thê, không có được đến Trần Dịch Bác một cái con mắt, tại hậu trạch nhận hết vắng vẻ cùng cười nhạo.
Trần Dịch Sâm mượn cơ hội này phân gia. Nguyên bản thuộc về hắn tân nương bị đệ đệ bá chiếm, trở thành kinh thành chê cười. Mà thân sinh phụ thân lại vì đích thứ tử thỉnh phong, tĩnh an hầu tước vị để lại cho Trần Dịch Bác. Trần Dịch Sâm dứt khoát rời xa kinh thành, từ đây trấn thủ biên quan.
Nguyễn Vũ Phỉ thủ cả đời sống quả. Nàng ngốc tại nhỏ hẹp sân, ăn cơm thiu thừa đồ ăn, nhìn nguyên bản thuộc về trượng phu của nàng cùng người khác sinh nhi dục nữ. Nàng nháo quá, đã khóc, chính là vô dụng. Liền nhà mẹ đẻ người đều không giúp được nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên nhanh) Nữ phụ tới rồi
RomanceThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Cẩu huyết , Nữ phụ , Ngược luyến , Giới giải trí , NP , Đô thị tình duyên , Cận thủ...