Chương 13: Đưa sai động phòng cỗ kiệu ( mười ba ) thịt tra
Lê Viện ngượng ngùng mà gục đầu xuống, triều bên cạnh lánh tránh.
"Nếu nhị thúc tới đọc sách, ta liền không quấy rầy ngươi thanh tịnh."
Nói xong, xoay người phải đi.
Trần Dịch Bác ngăn lại thân ảnh của nàng, đứng ở nàng trước mặt.
"Phỉ Nhi vì cái gì phải đi? Ngươi cũng là tới đọc sách. Ta gần nhất, ngươi muốn đi. Chẳng lẽ thực không nghĩ thấy ta?"
Lê Viện ngước mắt liếc hắn một cái, lại gục đầu xuống: "Nếu như bị người khác thấy sẽ nói nhàn thoại. Ta không nghĩ khiến cho người khác hiểu lầm."
"Hành đến đoan, ngồi đến chính, vì cái gì muốn sợ người khác lời ra tiếng vào? Chúng ta là người một nhà, không tránh được thường xuyên muốn gặp mặt."
"Nhị thúc vẫn là kêu ta đại tẩu đi! Như vậy xưng hô không quá thỏa đáng." Lê Viện cắn môi, biểu tình ảm đạm.
Lấy Trần Dịch Bác góc độ, vừa lúc thấy Lê Viện no đủ bộ ngực. Trắng nõn da thịt giống nhất tốt nhất mỡ dê ngọc, một chút tỳ vết đều không có. Đơn bạc quần áo đem kia kiều nộn dáng người hiển hiện ra. Thậm chí có thể thấy kia đối hồng nhạt anh đào. Mồ hôi từ giữa cổ trượt xuống, tiến vào bên trong quần áo, theo cặp kia phong đi xuống động.
Lộc cộc! Lộc cộc! Hảo tưởng chính mình biến thành kia tích mồ hôi, theo cặp kia phong hướng phía dưới du tẩu, đem kia kiều mị thân mình sờ cái biến.
"Ngươi thật sự muốn cho ta kêu ngươi đại tẩu? Rõ ràng..." Trần Dịch Bác ánh mắt phức tạp mà nhìn nàng.
"Ta vốn dĩ chính là ngươi đại tẩu." Lê Viện đỏ hốc mắt. "Này không phải ngươi muốn sao?"
"Ta hối hận." Trần Dịch Bác nhíu mày. "Hiện tại hối hận, có phải hay không không còn kịp rồi?"
"Có người tới." Nghe thấy bên ngoài tiếng bước chân, Lê Viện đẩy Trần Dịch Bác. "Ngươi trước giấu đi, chờ ta đi rồi lại đi. Đừng làm người khác nhìn thấy."
"Chúng ta không có làm cái gì." Trần Dịch Bác không vui.
"Chính là nhân ngôn đáng sợ a! Cầu ngươi, ngươi trước giấu đi đi! Ta không nghĩ bị người khác nói ra nói vào." Lê Viện dùng khẩn cầu ánh mắt nhìn Trần Dịch Bác.
Trần Dịch Bác trong lòng mềm nhũn, xoay người tìm địa phương giấu đi.
Nơi này tất cả đều là kệ sách, hơn nữa rậm rạp bài đầy thư, chỉ cần không đi bên trong, cơ hồ nhìn không ra nơi đó cất giấu một người.
"Phu nhân như thế nào tới nơi này?" Trần Dịch Sâm bước đi tiến vào, tìm được đọc sách Lê Viện, đem nàng ôm vào trong ngực. "Ta hồi phủ không có thấy ngươi, hỏi hạ nhân mới biết được ngươi đã đến rồi thư phòng. Nơi này nhưng không có ngươi muốn nhìn thoại bản, về sau đừng tới."
"Ở phu quân trong mắt, ta cũng chỉ biết xem thoại bản du ký đúng không? Liền không thể làm ta nhìn xem quốc sách binh pháp?" Lê Viện hờn dỗi mà trừng hắn liếc mắt một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên nhanh) Nữ phụ tới rồi
RomanceThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Cẩu huyết , Nữ phụ , Ngược luyến , Giới giải trí , NP , Đô thị tình duyên , Cận thủ...