Đưa sai động phòng cỗ kiệu - 5

126 2 0
                                    

Chương 9: Đưa sai động phòng cỗ kiệu ( chín ) thịt tra

Ba ngày sau hồi môn, Nguyễn gia người đối Trần Dịch Sâm xuất hiện không có bất luận cái gì bài xích ý tứ, ngược lại phi thường hữu hảo mà tiếp nhận hắn.

Nguyễn phụ cùng Nguyễn gia trưởng tử tiếp đãi Trần Dịch Sâm, Nguyễn mẫu lôi kéo Lê Viện tay đi vào hậu viện, kỹ càng tỉ mỉ hỏi Trần Dịch Sâm đối đãi nàng thái độ.

"Trần tướng quân nhìn qua là cái khó mà nói lời nói người. Bất quá từ hắn vừa rồi đỡ ngươi xuống xe bộ dáng có thể thấy được tới, hắn đối với ngươi là thực vừa lòng. Ta và ngươi cha, ca ca ngươi mấy ngày nay đều ngủ không yên, không biết cái này ngoài ý liệu con rể đối với ngươi thế nào. Hiện tại xem ra, chúng ta có thể yên tâm."

"Nương, hắn đối ta khá tốt. Tuy rằng hắn đối người khác hung, nhưng là chưa từng có hung quá ta." Lê Viện thẹn thùng mà cúi đầu.

"Vậy là tốt rồi. Chỉ cần hắn đối với ngươi hảo, mặc kệ hắn ở bên ngoài là bộ dáng gì, ở chúng ta xem ra đều không phải vấn đề. Kỳ thật cha ngươi cùng ca ca ngươi càng thích Trần tướng quân, trước kia ngươi đối cái kia... Không nói này đó. Như bây giờ kết quả chúng ta cũng rất vừa lòng. Đúng rồi, con rể buổi tối đối với ngươi thế nào? Ngươi ứng phó được sao?"

"Nương..." Lê Viện nuốt nuốt nước miếng. "Ngươi nói cái gì đâu?"

"Hại cái gì xấu hổ? Ngươi đều thành thân. Những việc này cần thiết muốn hiểu biết. Nam nhân đều là tham mới mẻ, ngươi nếu là không có cách nào làm hắn vừa lòng, hắn đem bên ngoài nữ nhân tiếp trở về khí ngươi, kia nhật tử chẳng phải là càng khổ sở? Còn không bằng chính mình đem nam nhân trói kín mít điểm, làm hắn đối bên ngoài nữ nhân không có hứng thú."

Nguyễn mẫu từ tráp lấy ra một quyển sách bìa cứng. Mở ra cho nàng xem, bên trong kia sinh động như thật tranh minh hoạ xem đến nàng miệng khô lưỡi khô.

Trần Dịch Sâm mấy ngày nay công vụ bận rộn, trừ bỏ đêm tân hôn ngoại, mấy ngày nay đều là đã khuya mới trở về. Vốn dĩ nàng cảm thấy không có gì, hiện tại Nguyễn mẫu như vậy vừa nói, đột nhiên làm nàng có một chút nguy cơ cảm.

Tân hôn thời điểm đều đối nàng không có hứng thú, về sau chẳng phải là càng sâu? Nàng nhiệm vụ là thu thập nam nhân tinh khí. Chiếu trước mắt tới xem, nàng tiến độ thực thong thả a!

Trong xe ngựa, Lê Viện cùng Trần Dịch Sâm mặt đối mặt ngồi. Trần Dịch Sâm nhắm mắt chợp mắt, Lê Viện thỉnh thoảng nhìn lén đối diện nam nhân.

Nàng có phải hay không đối hắn không có một chút dụ hoặc lực? Bằng không vì cái gì hắn liền liếc nhìn nàng một cái đều chưa từng? Này vẫn là tân hôn kỳ, về sau chẳng phải là đem nàng đánh vào lãnh viện?

Phanh! Xe ngựa đột nhiên xóc nảy một chút.

Lê Viện cả người triều Trần Dịch Sâm tài qua đi.

Ngô! Nàng cái mũi đụng vào hắn ngực, tức khắc lại toan lại đau.

"Đau."

Trần Dịch Sâm mở to mắt, đem trong lòng ngực nữ nhân nâng dậy tới.

(Xuyên nhanh) Nữ phụ tới rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ