Quá khí ảnh hậu các nam nhân ( mười ba )
Buổi chiều lại đóng phim khi, nhân viên công tác đối Lê Viện khách khí rất nhiều.
Này có ' kim chủ ' cùng không có kim chủ tình huống chính là không giống nhau.
Đoàn phim thậm chí cấp Lê Viện đơn độc đằng một cái phòng nghỉ ra tới. Có thể thấy được, Hạ Mân ở giới giải trí địa vị vẫn là lệnh người sợ hãi.
"Ra tới. Ra tới."
Lê Viện cùng Chu Xảo Huệ mới vừa đi ra đoàn phim, lập tức có phóng viên vây công lại đây.
"Phó ảnh hậu, ngươi là như thế nào thuyết phục Hạ ảnh đế? Lấy ngươi tình huống hiện tại, Hạ ảnh đế vì cái gì muốn thiêm ngươi?"
"Phó ảnh hậu, có người tin nóng nói ngươi cùng Hạ ảnh đế ở đóng phim thời điểm phi thường thân mật, có phải hay không tiềm quy tắc?"
"Xin hỏi ngươi kế tiếp có tính toán gì không? Hạ ảnh đế công ty sẽ cho ngươi cái dạng gì tài nguyên?"
"Tin tức ra tới sau, Hạ ảnh đế fans chạy đến ngươi Weibo phía dưới mắng, ngươi có cái gì cảm tưởng?"
Lê Viện bị những người đó vây được một bước khó đi. Lúc này, Đường Thịnh cùng Hạ Mân đám người đi ra.
Hạ Mân vừa ra tới, những phóng viên này lập tức từ bỏ Lê Viện chạy tới vây quanh Hạ Mân.
"Các ngươi muốn hỏi vấn đề, ta có thể thay thế phó tiểu thư trả lời." Hạ Mân nói: "Ký hợp đồng nàng là ta nói ra. Nàng kỹ thuật diễn phi thường xuất sắc, là ta duy nhất tán thành nữ minh tinh. Chỉ bằng nàng kỹ thuật diễn, chúng ta công ty nguyện ý cho nàng tốt nhất tài nguyên. Đến nỗi fans chạy đến nàng Weibo phía dưới mắng loại chuyện này, ta ở chỗ này thống nhất hướng sở hữu fans thuyết minh, các ngươi nếu là không tiếp thu được phó tiểu thư, như vậy cũng liền không có tất yếu lại phấn ta. Thỉnh rời đi ta, đừng nói là ta phấn. Còn có, ý đồ dùng ngôn ngữ hoặc là hành động thương tổn phó tiểu thư người, ta Hạ Mân không cần. Thỉnh tự giải quyết cho tốt. Nếu không ta luật sư đoàn sẽ đưa lên luật sư hàm."
Sở hữu phóng viên đều sợ ngây người.
Có thể như vậy trắng trợn táo bạo mà làm fans thoát phấn chỉ có Hạ Mân một người, những người khác ai dám như vậy ' cuồng vọng '?
"Đến nỗi phó tiểu thư kế tiếp an bài, hiện tại trước bảo mật. Về sau các ngươi sẽ biết. Phiền toái nhường một chút, ta muốn mang ta nghệ sĩ về nhà."
Phóng viên đối với Hạ Mân cùng Lê Viện một trận mãnh chụp. Đương này tắc phỏng vấn đăng xuất tới thời điểm, những cái đó kêu gào đến lợi hại fans trầm mặc.
Đây là bọn họ idol muốn che chở người, cũng chính là bọn họ muốn che chở người. Nếu idol nói nói như vậy, thuyết minh Phó Lâm Lâm là có chỗ đáng khen.
Vì thế, Weibo thượng đau tiếng mắng toàn bộ nghỉ ngơi. Bị Hạ Mân ' quản giáo ' quá các fan chạy đến Lê Viện Weibo hạ xin lỗi, thậm chí chú ý nàng.
Lê Viện nguyên bản cũng là lưu lượng đảm đương, sau lại rơi xuống mã, Weibo thượng dư lại đều là chết phấn. Hiện tại tiến cử tới chính là Hạ Mân thiết phấn fan trung thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên nhanh) Nữ phụ tới rồi
RomanceThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Cẩu huyết , Nữ phụ , Ngược luyến , Giới giải trí , NP , Đô thị tình duyên , Cận thủ...