Quá khí ảnh hậu các nam nhân ( mười một )
Hai cái giờ lúc sau, rượu đủ cơm no, mọi người trước đem chuyên viên trang điểm tiểu muội đưa về nhà, sau đó lại đem Chu Xảo Huệ cùng Lê Viện đưa về nhà.
Bảo mẫu xe ngừng ở dưới lầu. Đường Thịnh ngồi ở trên ghế phụ, lái xe người là trợ lý. Hắn thăm quay đầu lại tới, nói: "Tới rồi. Muốn hay không mời chúng ta đi ngồi ngồi?"
Chu Xảo Huệ cười gượng: "Không quá phương tiện đi!"
Hạ Mân nhìn cái này tiểu khu, cửa cư nhiên không có bảo an thủ vệ, thậm chí liền đèn đường đều là hư.
"Nơi này không quá an toàn, ngươi hẳn là đổi cái chỗ ở."
Lê Viện uống lên mấy khẩu rượu gạo, lúc này thượng đầu. Nghe xong Hạ Mân nói, nàng mắt trợn trắng: "Ta nếu là có tiền nói, đương nhiên cũng tưởng trụ xa hoa tiểu khu."
"Các ngươi tính toán vẫn luôn như vậy đơn đả độc đấu? Không có nghĩ tới thiêm cái công ty?"
"Ai nguyện ý thiêm ta? Ở không có thấy ta giá trị phía trước, cái nào công ty cũng không muốn làm cái này lỗ vốn sinh ý. Còn không bằng trước đem danh khí đánh ra tới lại nói."
Hạ Mân trầm mặc.
Đường Thịnh thích hợp mà chen vào nói tiến vào.
"Kỳ thật... Chúng ta Hạ ảnh đế thành lập một cái phòng làm việc. Tuy nói thiêm nghệ sĩ không nhiều lắm, còn không đến mười cái, nhưng là hiện tại đã có chút khởi sắc. Ngươi nếu là không chê chúng ta phòng làm việc tiểu, không bằng gia nhập?"
Lê Viện ngước mắt, nhìn về phía không nói gì Hạ Mân.
"Ngươi tưởng thiêm ta?"
Hạ Mân ngồi ở dựa cửa sổ vị trí, Lê Viện ngồi ở trung gian. Nàng vừa nhấc đầu là có thể thấy hắn. Mà hắn không chút nào yếu thế đáp lại nàng tầm mắt.
"Ngươi xác thật có vô hạn tiềm lực. Nếu ký xuống ngươi, với ta mà nói là rất có chỗ tốt."
"Ngươi sẽ không sợ cho chính mình trêu chọc phiền toái?" Lê Viện ngồi thẳng, cười nhìn hắn. "Ngươi không phải là đồng tình ta đi?"
"Ngươi yêu cầu người khác đồng tình sao?" Như vậy một cái sinh động rực rỡ nữ nhân, liền tính hiện tại mất sáng rọi, kia cũng là vì bị mông trần. Chỉ cần đem bụi đất lau, nàng vẫn cứ là kia viên lộng lẫy bắt mắt trân châu.
"Ha! Thật là động tâm đâu! Kia chúng ta thử xem?" Lê Viện đẩy phát ngốc Chu Xảo Huệ một chút. "Xuống xe nha! Bị điểm huyệt lạp!"
Chu Xảo Huệ vội vàng xuống xe. Lê Viện theo sát xuống dưới.
Nàng đứng ở xa tiền, hướng bên trong nam nhân phất tay: "Trong nhà đơn sơ, liền không thỉnh các ngươi đi lên uống trà. Đến nỗi vừa rồi nói sự tình, nếu các ngươi thực sự có thành ý, ngày mai đem hợp đồng mang lại đây nhìn xem. Hôm nay cảm ơn các ngươi thỉnh cái lẩu. Ngủ ngon!"
Thẳng đến Lê Viện thân ảnh biến mất, Hạ Mân mới thu hồi tầm mắt. Hắn khóe miệng giơ lên, đối phía trước Đường Thịnh nói: "Đem hợp đồng đánh ra tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên nhanh) Nữ phụ tới rồi
RomanceThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Cẩu huyết , Nữ phụ , Ngược luyến , Giới giải trí , NP , Đô thị tình duyên , Cận thủ...