Quá khí ảnh hậu các nam nhân ( tam )
Chu Xảo Huệ cùng ' Phó Lâm Lâm ' là hợp ở cùng một chỗ. Hai người đều là bị vứt bỏ người vợ bị bỏ rơi, cũng coi như là đồng bệnh tương liên đi! Ở chung lên so trước kia còn muốn hòa thuận.
Đánh kia thông điện thoại lúc sau, Chu Xảo Huệ đối ' Phó Lâm Lâm ' có tân nhận tri. Như thế làm nàng treo lên tâm một lần nữa buông xuống.
Không bao lâu, 《 mặc thành 》 thử kính nhật tử tới rồi.
"Ta đại tiểu thư, ngươi này thân trang điểm thích hợp sao?" Chu Xảo Huệ nhìn Lê Viện, trong mắt hiện lên sầu lo.
Lê Viện thượng thân ăn mặc ô vuông áo sơ mi, hạ thân ăn mặc quần jean. Này cùng nàng ngày thường quyến rũ tác phong không giống nhau. Hôm nay này thân trang điểm tương đối tiểu tươi mát, còn có loại nhìn thấy mà thương cảm giác.
"Nữ nhị là cái dạng gì người?" Lê Viện không có trả lời Chu Xảo Huệ nói, ngược lại hỏi một cái khác vấn đề.
"Nữ nhị nguyên bản là thế gia quý nữ, cả nhà bị tà tu giết hại, chỉ có nàng một người chạy đi. Nàng trước gia nhập môn phái, sau lại bị phụ thân bạn tốt nhận lấy vì đồ đệ." Chu Xảo Huệ là nhìn kịch bản. Rốt cuộc nàng là Lê Viện người đại diện, không có khả năng không biết cốt truyện. Nếu là người khác hỏi tới, nàng cũng muốn đáp được với tới.
"Này đến không được? Nữ nhị bị khó, giai đoạn trước nhu nhu nhược nhược, một bức tiểu bạch hoa bộ dáng. Ở môn phái ngây người 3-4 năm lúc sau mới phát hiện môn phái đệ nhất cao thủ lại là chính mình phụ thân bạn tốt, sau đó dùng các loại thủ đoạn hấp dẫn đối phương chú ý. Trở thành môn phái nội môn đệ tử lúc sau, nàng lại biến thành cái kia mắt cao hơn đỉnh đại tiểu thư. Nhân vật này là phi thường đa nguyên hóa. So sánh với nữ chính cái kia vì báo thù mà vẫn luôn lãnh khốc rốt cuộc băng sơn nhân vật, nhân vật này càng có trình tự."
"Ngươi nói được không sai, chỉ mong ngươi có thể bắt được nhân vật này." Chu Xảo Huệ than nhẹ. "Liền sợ ngươi cái kia chồng trước lại tới làm yêu."
"Nam nhân... A!" Lê Viện bĩu môi, vẻ mặt khinh thường.
Nguyên chủ xuất quỹ là bị tính kế. Tuy rằng nàng xác thật đi mua say, nhưng là cũng là biết chính mình không phải chồng trước chân ái mới mượn rượu tưới sầu. Nào biết bị người ám toán.
Chồng trước rõ ràng đối nàng vô tình, ở biết nguyên chủ vì hắn đeo nón xanh sau liền đuổi tận giết tuyệt. Đây là nam nhân thói hư tật xấu.
"Nàng như thế nào tới?"
《 mặc thành 》 là cái đại chế tác, nam chính người được chọn là ảnh đế, nữ chính người được chọn là đương đại lưu lượng tiểu hoa. Hôm nay thử kính chính là mặt khác chủ yếu vai phụ.
Những người này ở giới giải trí đều là có tên có họ nhân vật. Mà so sánh với dưới, ' Phó Lâm Lâm ' cái này quá khí ảnh hậu căn bản không đáng giá nhắc tới. Chỉ là có cái ảnh hậu thẻ bài ở nơi đó, lại bởi vì là tiền bối, vẫn là làm cho bọn họ không dám nhận mặt lỗ mãng. Bằng không bị phóng viên giải trí chụp được tới, lại sẽ rơi vào một cái ' bất kính tiền bối ' thanh danh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên nhanh) Nữ phụ tới rồi
RomansaThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Cẩu huyết , Nữ phụ , Ngược luyến , Giới giải trí , NP , Đô thị tình duyên , Cận thủ...