Đưa sai động phòng cỗ kiệu - 2

158 3 0
                                    

Chương 3: Đưa sai động phòng cỗ kiệu ( tam ) H

"Phu quân, ta đầu hảo hôn." Lê Viện triều Trần Dịch Sâm đổ qua đi.

Trần Dịch Sâm tiếp được nàng, đem nàng ôm lên.

Bước đi hướng mép giường, đem nàng phóng tới trên giường.

Trần Dịch Sâm nhìn gò má ửng đỏ nữ nhân, nuốt nuốt nước miếng.

Trong không khí tản ra nhàn nhạt mùi hương, như là hoa hồng mùi hoa, nồng đậm lại tràn ngập mị hoặc.

Nằm ở trên giường nữ nhân quần áo có chút tản ra, lộ ra kia bạch ngọc da thịt.

Nàng thật không sợ hắn?

Thấy trên mặt hắn miệng vết thương khi, cư nhiên cũng có thể mặt không đổi sắc.

Trần Dịch Sâm cảm thụ được từ phía dưới nảy lên tới nhiệt lưu. Hắn nhìn thoáng qua mặt bàn phương hướng, trong mắt hiện lên suy nghĩ sâu xa.

Rượu trợ hứng chi vật giống như quá mức bá đạo. Xem ra có người không nghĩ tân nương tử dễ chịu a! Bất quá cũng không kỳ quái. Ở cái này tĩnh an hầu phủ, tất cả mọi người muốn nhìn thấy hắn xui xẻo. Nữ nhân này gả cho hắn, đương nhiên cũng muốn đã chịu liên lụy.

Nghĩ đến đây, Trần Dịch Sâm nhìn Lê Viện ánh mắt nhiều điểm áy náy.

Về sau, nàng là hắn thê tử. Người khác hộ không được nàng, hắn đến che chở. Rốt cuộc nàng lâm vào như vậy hoàn cảnh, tất cả đều là bởi vì hắn.

Cởi bỏ đai lưng, cởi trên người trầm trọng hỉ phục.

Lê Viện nuốt nuốt nước miếng.

Này nam nhân dáng người so trong tưởng tượng còn muốn hảo. Kia cơ bụng, xem đến nàng đều mau chảy nước miếng.

Trần Dịch Sâm xem Lê Viện lộ ra một bức thèm nhỏ dãi biểu tình, từ trước đến nay không có biểu tình trên mặt lộ ra cười như không cười bộ dáng.

"Đẹp sao?"

Lê Viện gật đầu.

"Đem quần áo cởi."

Lê Viện gắt gao mà bắt lấy quần áo.

Này nam nhân hơi thở quá bá đạo, nàng có chút chột dạ.

Nếu là xong việc hắn biết nàng không phải Đường Ngọc Kiều, không biết có thể hay không tức giận đến giết nàng?

Mặc kệ. Dù sao đây là nàng công lược đối tượng. Nàng không thể giống nguyên chủ như vậy bức cho chính mình thủ cả đời sống quả.

Run rẩy mà thoát quần áo, chính là càng là khẩn trương, càng là không giải được đai lưng. Hơn nữa dược vật tác dụng, nàng đầu óc đều có chút không thanh tỉnh.

Trần Dịch Sâm xem nàng như vây thú dường như, kia bộ dáng đáng thương cực kỳ. Hắn cúi xuống tới, một phen kéo ra nàng đai lưng, lại cởi ra quần áo.

Uyên ương yếm đem sữa bò trắng nõn da thịt phụ trợ đến càng thêm kiều mỹ. Kia hoa hồng hương càng thêm nồng đậm mà truyền tới.

Nghe cái kia mùi hương, Trần Dịch Sâm có chút mất khống chế. Hắn vươn tay, vuốt kia trắng tinh âm hộ.

Đúng vậy.

(Xuyên nhanh) Nữ phụ tới rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ