Chương 11: Đưa sai động phòng cỗ kiệu ( mười một ) H
Lê Viện lười biếng mà ghé vào trên trường kỷ, trước mặt phóng một quyển sách, nàng có một chút không một chút mà lật xem sách vở.
Một người dùng đại chưởng che khuất nàng đôi mắt, một cái tay khác xoa nàng song phong.
"Ân..."
Thô lệ bàn tay thượng tràn đầy cái kén, có thể thấy được người này thường xuyên luyện võ. Kia cái kén cọ xát thịt non, có điểm đau đớn, lại chọc người rùng mình.
Phun nhiệt khí đầu thò qua tới, từ phía sau hôn nàng cổ. Hôn liếm, lại nhẹ nhàng mà gặm cắn. Cảm thấy không đủ, dùng bố che lại nàng đôi mắt, lại đem nàng cả người lật qua tới, làm nàng nằm thẳng ở giường nệm thượng.
Kéo xuống đai lưng, lột ra quần áo, lộ ra kia trắng nõn da thịt. Bởi vì đột nhiên cùng không khí tiếp xúc, rùng mình một cái, tức khắc nổi lên không ít nổi da gà.
Cúi đầu ngậm lấy cặp kia phong, hai tay cũng không có nhàn rỗi. Một bàn tay duỗi hướng nàng môi, một bàn tay cắm vào kia kiều nộn hoa tâm.
Lê Viện liếm hắn vói vào tới ngón tay, liếm mút, giống như là hút kẹo que dường như. Nghe kia nam nhân tiếng hít thở càng ngày càng nặng, nàng vặn vẹo vòng eo, trong miệng phát ra tiếng rên rỉ.
"Ân..."
Hô! Nam nhân lấy ra miệng nàng ngón tay, cúi đầu, vặn bung ra nàng hai chân, ngậm lấy kia nộn hoa hoa huyệt.
"A..." Lê Viện mất khống chế mà kêu lên. "A a... Đừng hàm nơi đó... Đừng... A a..."
Quá kích thích.
Đôi mắt nhìn không thấy, bằng cảm giác càng cảm thấy đến kích thích.
Nàng bắt lấy tóc của hắn, thân mình vặn vẹo.
"Muốn chết... Ta muốn chết... A..."
Nam nhân vươn đầu lưỡi, cắm vào hoa huyệt.
"A a a... Không cần, quá nhanh. Chịu không nổi..."
"Tiểu dâm phụ thích bị cưỡng gian có phải hay không? Nhìn một cái ngươi nhiều mẫn cảm, so ngày thường thủy còn muốn nhiều." Nam nhân cười xấu xa, thân mình một đĩnh, cắm đi vào.
Hắn động tác đặc biệt thô lỗ, chính là bởi vì đóa hoa nhi dòng nước không ít, cho nên sẽ không cảm thấy thống khổ.
"A... Người xấu... Nhẹ điểm... Chậm một chút..."
"Chậm không được. Tiểu dâm oa kêu đến như vậy sảng, khẳng định là bị thao sảng. Ngươi thích ta như vậy lộng có phải hay không? Ân?"
Lê Viện bắt lấy hắn eo, thật dài móng tay xẹt qua hắn thô tráng thân thể, lưu lại một cái lại một cái dấu vết.
"Tê! Tiểu dâm phụ, xem ra còn chưa đủ kích thích." Nam nhân tiếp tục nhanh hơn, lại mau.
Toàn bộ giường nệm phát ra xì xì thanh âm, phảng phất ngay sau đó liền sẽ sụp xuống đi xuống.
Lê Viện cả người loạng choạng, tựa như ngồi ở trên thuyền dường như. Nàng đầu óc trống rỗng, chỉ là dựa vào thân thể bản năng co rút lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên nhanh) Nữ phụ tới rồi
RomanceThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Cẩu huyết , Nữ phụ , Ngược luyến , Giới giải trí , NP , Đô thị tình duyên , Cận thủ...