Sagittarius đang đứng ngoài cửa phòng nhìn người hầu khiêng đồ đạc của mình ra ngoài. Sau khi căn phòng đã trống trải, cô nhóc "năm tuổi" mới hài lòng kéo một thùng sơn lớn màu trắng, quay ra kéo thêm một thùng sơn lam và cuối cùng là một cái thang vào bên trong phòng. Người hầu ngơ ngác nhìn cánh cửa khép lại, ai nấy đưa mắt nhìn nhau, không biết làm gì cho phải, thế là một trong số họ quyết định đi tìm và hỏi ý của quản gia nhà mình. Nhưng có đi tìm mãi thì cũng chẳng thấy, vì vốn dĩ quản gia nhà này đang ở cạnh tiểu thư của bọn họ mà.
Sagittarius dựng thang, cầm cây lăn tường lên, Elliott đưa tay giữ thang cho cô chủ của mình, Sagittarius quét tường màu trắng, bỏ hết tông màu hồng trước đó đi, cô nhìn thấy nó là đau mắt với cái gu thẩm mỹ xấu đến tệ hại của tên nào thiết kế ra được căn phòng này mà.
Sau khi lớp sơn đầu tiên đã khô, Sagittarius mới cầm cọ nhúng vào thùng sơn màu lam tô thêm để trang trí. Cô vẽ những hình tròn trên tường, trang trí không cầu kì nhưng bố cục lại rất hài hòa và đẹp mắt. Sagittarius hài lòng chống hông thở hắt ra một hơi, Elliot chợt chú ý đến điều gì, anh chỉ tay về một phần tường, thắc mắc hỏi.
- Tiểu thư, bên đó tại sao lại để trống vậy?
Sagittarius nhìn qua rồi nói.
- Sau này chỗ đó ta sẽ treo một tấm bảng lên, vẫn chưa biết nên trang trí như thế nào cho hợp. Elliott, hay anh giúp ta đi.
Elliott chừa ra một khoảng trống đủ để treo một tấm bảng gỗ, dưới sự thúc đẩy của Sagittarius mới từ từ cầm cọ lên, anh cũng chẳng vẽ vời gì nhiều, chỉ đơn giản viết lại tên của tiểu thư nhà mình lên đó. Sagittarius vừa xem vừa gật gù, cách này cô hoàn toàn chưa hề nghĩ đến, chữ cô còn xấu hơn cả bác sĩ nữa cơ. Elliott ngước mắt nhìn cô chủ nhỏ, cười nhẹ hỏi.
- Người thấy thế nào, tiểu thư?
Sagittarius vui vẻ tán thưởng, còn vỗ tay vài cái.
- Đẹp lắm, cảm ơn nhé, Elliott.
Elliott chỉ cười không nói gì thêm, có lẽ nên chú ý đến anh ta nhiều hơn. Elliott đẹp là một điều mà ai cũng công nhận, nhưng vốn chẳng ai biết anh ta làm việc ở đây từ lúc nào cả. Mấy cô hầu gái kể lại, lúc họ đến đã thấy anh ấy, lúc họ đi người tiễn cũng là anh ta, cứ như vậy biết bao nhiêu lần, dần dần mọi thắc mắc đều bị nụ cười mỉm đó đánh gãy sau đó chẳng còn nghe ai bàn tán gì về chuyện này nữa.
Sau khi chỉ huy người làm khuân nội thất mới vào phòng, Sagittarius mới có thời gian nghỉ ngơi, cô gấp không chờ nổi mà lục trong chồng sách mình mua về hôm trước thì một quyển giải thích sơ bộ về thế giới này chiếm trọn tầm mắt cô. Sagittarius lật sách, mi mắt khẽ rũ xuống, đây có lẽ là thông tin cô cần, ít nhất là hơn mấy mảnh kí ức vụn vặt về con game otome mà cô hoàn toàn không có hứng thú kia.
Nguyên văn sách viết: "Có rất nhiều dòng tộc cùng sinh sống với nhau trong thế giới này. Những ai có dòng máu càng hiếm thì chức vụ trong hoàng tộc càng cao... Hoàng gia mang dòng máu tiên thú, nhìn qua có vẻ giống với pháp sư thông thường. Đặc điểm của mỗi dòng tộc là... Nhân ngư rất... là dòng tộc quý hiếm lại mạnh mẽ khiến người trong hoàng tộc e sợ. Hiện nay đã không còn phát hiện người nào thuộc tộc nhân ngư còn sống..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 cung hoàng đạo] Từ 2x trở thành 05.
عشوائيAuthor: onoi. ... - Ta muốn kết hôn với ngài! - Nhưng ta không muốn. ... - Ta không muốn kết hôn với ngài nữa. - Ta đổi ý rồi! ... *Truyện đăng duy nhất tại wattpad.