Gemini đang nằm ườn trên giường đọc sách thì nghe tiếng gõ cửa. Cô ngay lập tức bật dậy, vuốt vuốt lại đầu tóc rối xù sau đó mới lên tiếng.
- Mời vào!Taurus đẩy cửa, nhóc nhìn em gái đang ngồi uống trà, đọc sách ngay sofa, có chút kinh ngạc. Taurus không có nhiều thời gian, nhóc trực tiếp nói thẳng vào vấn đề.
- Gemi, hoàng huynh chuẩn bị trở về từ chiến trường đấy. Phụ vương bảo chúng ta chuẩn bị ra cổng thành đón anh ấy.- Vâng, em biết rồi! Melissa ơi, chị giúp em thay đồ nhé!
Taurus rời đi khi cô hầu thân cận của Gemini tiến vào phòng. Trong lúc thay sang bộ cánh khác, Gemini sực nhớ ra một chuyện. Hình như vào khoảng thời gian này trong nguyên tác, dù chỉ là đề cập thoáng qua thế nhưng chi tiết này Gemini nhớ rất rõ. Trong màn công lược, Taurus xuất hiện lần đầu với mái tóc dài che đi một bên mắt. Khi nhân vật công lược chọn hỏi về con mắt của y, Taurus đã trả lời qua loa.
"Chỉ là do một tai nạn bất đắc dĩ hồi còn nhỏ thôi!"
Gemini nhìn vào khuôn mặt trẻ con trong gương, sự quyết tâm hiện rõ qua từng ánh mắt. Lần này cô phải cố hết sức cứu tên nhóc con kia thôi, ai bảo y là anh trai của Gemini chứ. Vả lại, Gemini thoáng rũ mắt, tính tình nguyên chủ thay đổi hoàn toàn sau khi anh trai cô ấy gặp tai nạn không mong muốn, do đó tạo nên một Gemini Amerita Luiss ngang ngược, độc chiếm và cố chấp như trong cốt truyện.
Gemini bước xuống cầu thang đại sảnh, Taurus đã đứng đó chờ sẵn, nhóc vươn bàn tay nhỏ về phía cô em gái. Dù còn nhỏ nhưng Gemini vẫn có thể mơ hồ thấy được vẻ đẹp của nhóc con này khi nó lớn lên thành nam chính nguyên tác. Gemini cảm thấy bản thân mình có quá nhiều việc phải lo toan, cô đang tưởng tượng liệu có phải bây giờ bản thân mình được tính là một bà cô u30 và đã có một đứa con trai vô cùng đáng yêu rồi chăng?
Taurus mà biết được suy nghĩ của Gemini lúc này, chắc chắn sẽ tức điên lên mất. Gemini dắt tay lên bàn tay của anh trai, hai người song song tiến ra cửa rồi bước lên cỗ xe ngựa xa hoa. Bánh xe chậm rãi lăn lộc cộc một đường đi thẳng đến cổng lớn vương quốc.
Đứng trên tường thành, Gemini mở to mắt nhìn khung cảnh vương quốc phía bên dưới. Những ngôi nha ngói đỏ phong cách Châu Âu cổ điển, có những khu giao thương nhộn nhịp đầy tiếng nói cười. Người dân ở đây có một cuộc sống thật sự yên bình và hạnh phúc. Ngoài ra, Gemini còn nhìn thấy bốn gia tộc lớn của vương quốc nằm ở bốn hướng lấy cung điện là trung tâm. Nhìn một đế quốc phồn thịnh và lớn mạnh như vậy, Gemini cảm thấy trong lòng thật ấm áp. Cảm giác như bản thân thật sự là người trị vì và cảm thấy hạnh phúc khi con dân được sống đầy đủ, ấm êm.
Gemini nhìn đoàn kỵ binh đang tiến về phía tường thành ngày một gần, cô chăm chú quan sát người dẫn đầu. Hắn chính là hoàng huynh của thân thể này, thái tử của đế quốc - Ophiuchus Amerita Luiss. Gemini căng thẳng nắm chặt tay Taurus, cậu nhóc hơi khó hiểu quay sang nhìn em gái, nhóc đưa tay xoa đầu Gemini nhỏ nhẹ an ủi.
- Đừng sợ, hoàng huynh không ăn thịt em đâu. Em nhỏ quá, chắc huynh ấy sẽ chê đó.
Gemini cạn lời, là an ủi dữ chưa hả tên nhóc con kia? Uổng công cô vừa tính cảm động một phen. Gemini chìm vào suy nghĩ, không căng thẳng sao được, người tên Ophiuchus này, cũng là phản diện trong màn công lược Taurus, nhưng mà hắn còn ghê gớm hơn cả Gemini đó. Giờ thì chắc chắn cô sẽ không làm kỳ đà cản mũi trên con đường tình duyên của Taurus đâu nhưng mà hắn ta thì chưa chắc à nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 cung hoàng đạo] Từ 2x trở thành 05.
DiversosAuthor: onoi. ... - Ta muốn kết hôn với ngài! - Nhưng ta không muốn. ... - Ta không muốn kết hôn với ngài nữa. - Ta đổi ý rồi! ... *Truyện đăng duy nhất tại wattpad.