Chương 9

95 18 2
                                    

Aquarius hôm nay có một buổi picnic ở ngoại ô thành phố. Ngồi trên xe ngựa đưa mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, Aquarius vô cùng thích thú với cảnh tượng những khu phố buôn bán đông đúc nhộn nhịp như thế này. Đoạn, cô hướng mắt nhìn về ghế đối diện, nơi mà "vị hôn phu tương lai" của mình đang ngồi đó an tĩnh đọc sách. Virgo đang đọc sách thì cảm nhận được ánh mắt "cháy bỏng" của Aquarius, nhóc ngẩng đầu, mặt đầy vô tội hỏi cô.
- Có chuyện gì sao, Aqua?

Aquarius lập tức hóa đá, Aqua? Thằng nhõi con này gọi đến thuận miệng quá rồi à? Chán sống chưa? Cần cô một quyền tiễn nó về Tây Thiên luôn không? Nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng Aquarius vẫn bất lực thở hắt ra một tiếng.
"Thôi bỏ đi, chấp nhặt gì với một đứa nhóc 7 tuổi chứ?"

Aquarius giả cười đáp lời.
- Không có gì đâu, ngài không cần quá lo lắng! Tôi hơi hồi hộp một chút.

Aquarius đối phó cho qua rồi tiếp tục nhìn ra cửa sổ xe ngựa. Virgo đóng sách, y gõ nhẹ hai tiếng vào vách gỗ, thì thầm nói gì đó với phu xe. Aquarius nghĩ ngợi liên miên, vốn hôm nay cô có hẹn với chị em để bàn bạc cách thức đối phó với những tình hình rắc rối trước mắt, giờ Virgo ở đây thì không biết làm đúng theo kế hoạch được không nữa. 

Aquarius oán hận vò nát tà váy, tất cả là tại mama đại nhân muốn cái gì mà để cho hai đứa thân thiết với nhau hơn nên mới gọi Virgo tới hộ tống mình đi. Trời ơi, Aquarius cô đây có thể từ chối cái ân huệ đó được hay không hả? Trời đánh cũng tránh lúc tám chuyện với chị em nha! Trong lúc cô còn đang bận bực tức thì không hề để ý đến việc xe ngựa đã dừng lại một lúc và Virgo đã xuống xe đi đâu đó. Cho đến khi Virgo mở cửa xe bước vào, Aquarius mới nhận ra.
- Ngài vừa đi đâu thế?

Virgo đặt vào tay Aquarius một túi giấy nhỏ được buộc ruy băng màu hồng vô cùng dễ thương. Aquarius mờ mịt nhận lấy, nghiêng đầu nhìn Virgo đầy thắc mắc.
- Cái này là?

Xe ngựa lại tiếp tục lăn bánh. Virgo tiếp tục lấy sách ra đọc, chậm rãi đáp lời.
- Ta hy vọng nó sẽ giúp tâm trạng nàng khá hơn. Nhưng đừng ăn nhiều quá, còn buổi tiệc trà sau đó nữa.

Aquarius kéo mở dây ruy băng, bên trong là mấy cái bánh quy hình gấu nhỏ vô cùng đáng yêu. Mùi bơ thơm ngào ngạt xộc vào mũi, Aquarius cầm bánh lên nếm thử. Vừa cắn một miếng nhỏ, vị ngọt dịu dàng lập tức bao trùm cả khoang miệng. Aquarius vừa ôm má vừa cắn bánh quy, khuôn mặt nhỏ xinh đầy vẻ thỏa mãn.
- Cái này ngon quá, cảm ơn ngài, Virgo!

Virgo lấy khăn tay từ trong túi ra, cầm lấy bàn tay nhỏ xinh của Aquarius cẩn thận lau đi vết dầu trên từng đầu ngón tay cô.
- Nếu nàng thích, lần sau ta lại mua tiếp cho.

Aquarius cảm thấy dường như tim mình đập có chút mạnh. Cô cảm động thật đấy, đứa nhóc nhỏ như thế này còn ngầu và dịu dàng hơn mấy tên bạn trai cũ không hiểu gì của cô nữa. Aquarius chợt nhớ tới mấy cái cmt ở trên mạng xã hội của thế giới cũ. Mấy thiếu nữ không tin vào đàn ông vẫn luôn đùa với nhau rằng có khi chồng tương lai của bọn họ vẫn còn đang học ở nhà trẻ.

Aquarius đưa mắt nhìn Virgo, tự cảm thấy buồn cười.
"Giờ thì hay rồi, lúc trước chê người khác lắm vào, giờ thì người có lẽ sẽ kết đôi cùng mình vẫn chưa học hết cấp một đây."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12 cung hoàng đạo] Từ 2x trở thành 05.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ