Leo đang đứng ngay ngắn để cho những chị hầu gái chỉnh trang lại y phục của mình. Cô nhìn bản thân trong gương, âm thầm thở dài một tiếng thật khẽ.
"Chỉ là một buổi tiệc thôi mà, sao mình lại phải ôm hết mớ vải lụa bồng bềnh nặng mấy kí như thế này chứ?"Tuy trên mặt thể hiện rõ sự bất mãn nhưng Leo cũng kiềm chế không nói ra ngoài. Đành vậy thôi, gia tộc của cô thuộc một nhánh phụ của hoàng tộc, lễ nghi quy củ gì gì đó xác thực là thứ không thể thiếu được. Và cũng vì điều này mà hai vị đại nhân kia cực kì đau đầu với Leo... bởi vì cô chẳng có dáng dấp e thẹn gì của thiếu nữ ngoan hiền cả. Vớ đại một dân nữ bình thường có khi còn hiểu lễ nghĩa hơn cô, Leo nhớ lại nguyên văn lời nói của cha và mẹ vào mấy hôm trước, lập tức không vui hừ hừ một tiếng.
Váy áo xinh đẹp đã được chuẩn bị xong xuôi, giờ Leo phải ngồi yên trên ghế cho chị hầu gái thân cận tết tóc. Cô nhìn bản thân mình trong gương, một bộ dạng thanh thuần và đẹp đẽ tựa thiên sứ nhỏ. Chắc sẽ không ai có thể tin được cô bé 5 tuổi này dám trèo tường ra ngoài chơi ít nhất 2 lần 1 tháng đâu nhỉ?
Vài tiếng kinh hô nhỏ vang lên, Leo nâng tầm mắt, tóc tai, trang phục đều đã ổn thỏa, cũng đã đến lúc bắt đầu buổi tiệc trà rồi. Là chủ tiệc, đương nhiên cô không thể đến trễ được.
Leo nâng váy bước xuống cầu thang ra hoa viên nơi tổ chức tiệc đằng sau nhà, bố mẹ của Leo lần đầu thấy đứa con gái bảo bối của mình có dáng dấp nữ tính, không cách nào tránh khỏi việc cảm động rơi nước mắt.
Leo ngồi chờ một lúc thì người hầu thông báo.
- Thưa tiểu thư, các vị quan khách đã đến.Leo nhẹ nhàng đứng dậy, tăng nhanh tốc độ.
- Ta sẽ ra tiếp đón họ.Leo đứng chờ sẵn ngay cổng vào hoa viên, xe ngựa nhà Olus vừa mở cửa, Leo đã quy củ mở lời chào.
- Chào mừng tiểu thư Olus đã đến buổi tiệc trà của ta, xin mời vào trong.Aquarius lịch sự cười một cái, đáp lễ Leo rồi theo người hầu vào trong hoa viên trước. Leo đón thêm vài lượt khách nữa rồi mới đi vào trong, các cô gái nhỏ đều quây quần bên một chiếc bàn tròn rộng được bày biện đủ loại điểm tâm và trà nóng thơm ngào ngạt. Leo nhẩm tính một chút, tổng cộng hôm nay đến tham gia là 8 người, vừa khéo trùng khớp với số nhà quý tộc của đất nước này thì phải.
Người hầu bắt đầu phục vụ trà, các nàng tiểu thư cũng trò chuyện làm quen với nhau. Là chủ tiệc, Leo là người lên tiếng đầu tiên.
- Đây là lần đầu tiên ta tổ chức tiệc trà, chắc chắn không tránh khỏi có điều sai sót, mong các tiểu thư không chê cười. Ta là Leo Holful Lyspe, rất hân hạnh được quen biết mọi người.Có người bắt đầu sẽ có người tiếp nối, cả một đám nhỏ lao nhao rộn ràng, làm hoa viên cũng tràn ngập thanh âm nói cười vui vẻ. Sagittarius ra hiệu cho người hầu của mình. Cô hầu gái đem lễ vật của chủ nhân đưa cho người hầu của Leo. Leo nhận quà, một bên nhẹ nhàng cảm ơn, bên còn lại lặng lẽ rút tấm thiệp ra giấu vào găng tay trắng muốt. Cô đã nhận được tín hiệu từ cô bé ngồi đằng kia, ánh mắt đó cực kỳ quen thuộc. Leo âm thầm liếc qua nội dung trên tấm thiệp, sau đó nhanh chóng lờ đi như chẳng xảy ra chuyện gì và tiếp tục buổi tiệc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 cung hoàng đạo] Từ 2x trở thành 05.
AléatoireAuthor: onoi. ... - Ta muốn kết hôn với ngài! - Nhưng ta không muốn. ... - Ta không muốn kết hôn với ngài nữa. - Ta đổi ý rồi! ... *Truyện đăng duy nhất tại wattpad.