Chương 6

258 26 3
                                    

Khi unit hai người được công bố, cái tên bên cạnh tên của Tống Hân Nhiễm làm miệng Tả Tịnh Viện cong lên sáng như ánh mặt trời.

Cuối cùng, cuối cùng thì cũng có thể đơn độc có được Tống Hân Nhiễm.

"Đáng tiếc là không phải Dạ Điệp"

Tả Tịnh Viện chép miệng, bộ dạng có bao nhiêu bần tiện thì bấy nhiêu bần tiện.


"Thật không ngờ a, chị thật sự được cùng một unit với Tống Hân Nhiễm"

"Ghen tị à"

"Em có gì phải ghen tị, chị hảo hảo tập luyện đi"

Viên Nhất Kỳ vỗ vai Tả Tịnh Viện


Unit hai người, sân khấu thuộc về hai người họ.

Như vậy, thời gian các nàng có thể ở cùng nhau lâu một chút, cũng hợp tình hợp lý.

Tả Tịnh Viện suy nghĩ xa xôi, nghĩ về nó, cậu đã bắt đầu mong chờ nó, mong chờ buổi tập luyện.


Thời điểm khi Đường Lị Giai nhìn thấy danh sách, khuôn mặt vốn vô cảm lại càng thêm trầm xuống.

Lòng ngực truyền đến cảm giác, làm Đường Lị Giai không thể không thừa nhận, cô vẫn như cũ yêu Tả Tịnh Viện.


Đã nhiều ngày nay cô thường xuyên lại nghĩ đến nó, câu nói thành quỷ cũng sẽ không buông tha cô.

Thường rơi vào ký ức, nhớ về quá khứ ngọt ngào của các cô.

Thậm chí còn thường xuyên đưa ra những giả định không thực tế.

Vì dụ, giả sử các cô không chia tay, các cô ở thời khắc này đầu tựa vào nhau, thì thầm những lời yêu thương âu yếm chỉ thuộc về hai người. Có lẽ hai bàn tay các cô sẽ đan vào nhau, nghe những lời trêu chọc của những người khác. Hoặc là Tả Tịnh Viện sẽ nhìn chằm chằm vào bàn tay cô đang nắm lấy tay người khác, bĩu môi và ăn dắm. Có lẽ......

Càng nghĩ càng cảm thấy chua xót, đặc biệt là dư quang khi chạm đến người kia, trong mắt người kia đều là Tống Hân Nhiễm.

Cô không muốn thừa nhận, lại không thể không thừa nhận, cô thật sự còn yêu Tả Tịnh Viện.

Nếu như không nhìn thấy được bộ dạng Tả Tịnh Viện yêu người khác, có phải hay không sẽ làm như Tả Tịnh Viện như cũ yêu cô, Đường Lị Giai quay lưng lại.


"Nhiễm Nhiễm, đi vệ sinh không?"

"Được a"

"Tại sao em lại chỉ hỏi Tống Hân Nhiễm?"

Mọi người nói câu oán hận

"Vậy chị có đi không?"

"Không đi, không quấy rầy hai vị"

"Cạn lời"

Ánh mắt trêu chọc di chuyển xung quanh hai người, Tống Hân Nhiễm nói

"Vậy em cũng không đi"

"Thôi a, em mau đi đi" Đoàn Nghệ Tuyền dùng tay đẩy Tống Hân Nhiễm

Tả Nhiễm ║ Như Cũ, Không Bằng CũWhere stories live. Discover now